nóng

174 29 3
                                    

isagi phát nực vì cái thời tiết khó chịu này. cậu năm lần bảy lượt bị ông trời đổ nắng lên đầu, isagi cau có mặt từ sáng tới giờ. cậu nằm lì ở nhà mấy ngày nắng nóng này.

tin nhắn từ điện thoại vang lên liên tục, nào là nhận được phần thưởng với đăng ký miễn phí, rồi cả tham gia trò chơi lấy tiền nữa, xàm ngôn.

isagi nằm hưởng thụ cái mát lạnh từ điều hòa, bỗng điện thoại cậu rung lên như trúng xổ số. isagi cực nhọc nhấc thân dậy lấy cái điện thoại.


isagi, tớ đang đứng dưới cửa nhà cậu nè, mở ra điiii

ơ, sao nay cậu đến làm gì?

ủa chứ isagi định đuổi tui à

à không, tớ xuống mở đây


bachira để lại một cái emoji mặt cười thêm cái con ong nữa rồi tắt phụt máy. em cười khanh khách, nay bachira đã phải tìm mọi cách để sang nhà isagi mà không phải dọn dẹp phòng đấy.

isagi hối hả xuống mở cửa, thực lòng cậu vẫn chẳng hiểu sao bachira lại sang nhà cậu trời nắng nóng làm gì, ở nhà cho mát chứ.

bachira tí ta tí tởn đi vào, em vứt dép lung tung làm isagi đổ mồ hôi cất chúng lại một chỗ. bachira chạy vèo lên phòng isagi, nay cha mẹ cậu không có ở nhà nên bớt áp lực hẳn.

isagi theo chân bachira đi lên phòng cậu, cậu trực tiếp cứng đờ người ngay trước cửa phòng. bachira thế quái nào đã bày đồ ra làm cái phòng cậu rối tung lên rồi.

cậu mặt mày đen ngòm, ngồi đối diện bachira. mặc dù đã bật điều hòa, hiện phòng có hai người vẫn khiến isagi nóng bất thường, cậu chảy mồ hôi nhễ nhại.


"isagi nè, cho tui mượn phòng tắm đi"

"ừ, cậu dùng nhanh lên tớ còn đi tắm"

"thế thôi isagi tắm trước đi"

"cảm ơn nhé"


isagi cởi bộ quần áo ra, nó cứ dính vào người cậu làm isagi khó chịu không ngừng. isagi thực sự đang liên tưởng đến hồ bơi và bản thân được nhảy bõm vào đó.

cậu đứng dưới vòi hoa sen. isagi hoàn toàn buồn ngủ, cảm giác đứng dưới nước dễ chịu thực sự.

bachira nhìn vào phòng tắm, em cười khúc khích rồi cũng tiến vào.

bachira nhìn isagi buồn ngủ đứng dưới nước, em khúc khích rồi bỏ luôn cái thấm mồ hôi có chút éc.

bachira để ý isagi có dấu hiệu buồn ngủ, liền ra đỡ lấy từ đằng sau. isagi bỗng chốc tỉnh ngủ sau khi nước bất ngờ trôi vào mũi. cậu sặc nhẹ, rồi quay ngoắt ra sau bắt gặp bản mặt bachira đang nhìn chằm chằm mình.


"bachira hả, cậu muốn dùng phòng tắm à, đợi tí tớ ra đây"

"không, isagi cứ tắm đi, tớ chỉ đỡ cậu thôi"

"à ừ xin lỗi"


isagi tách tay bachira ra khỏi thân cậu. bachira nheo mắt lại rồi bó tay chặt cứng. isagi tỉnh luôn rồi, cậu nhận ra bản thân đang trong tư thế kì quái với bạn thân.


"bachira bỏ tớ ra đi"

"không được, lỡ đâu isagi lại buồn ngủ rồi ngã lăn quay ra đấy thì sao?"

"bachira à, nó nóng lắm đấy, cậu đâu muốn nóng đâu?"


bachira lúc này mới cười như xé vải, em ôm chặt isagi.


"nè isagi, cậu có biết không, nóng chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để hâm nóng một mối quan hệ đấy"

"mối quan hệ gì-"


isagi chưa kịp hoàn chỉnh câu, cậu cảm thấy khó chịu ở phía sau rồi.

[bachiisa] ong vàng lượn lờ quanh mầm cây xanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ