Tiếng còi cảnh sát hú lên từng hồi trong đêm, cơn mưa thì không ngừng nặng hạt. Xe cảnh sát đang bao vây một ngôi nhà tại thành phố Osaka Nhật Bản, báo chí cũng đang chia sẻ trực tiếp vềthồn tin này. Len lỏi vào những dẫy ghi băng phong tỏa khắp nơi cấm những kẻ không phận sự bước vào.
Thông tin nói về mùi ga xuất hiện trong nhà và được hàng xóm báo cáo, hơn hết trong nhà vẫn còn 1 hồi thịt hầm vẫn còn đnag nung nấu to đùng, được cho là thịt người vì bên trong có đôi ngươi mắt người, tìm thấy bên trong là móng tay và răng của người này.....
Takemichi đang xem trương trình liền chòm dậy
"Đó không phải là nhà của mày sao Chifuyu?"
Cậu liền ngó ra và phủ nhận
"Không, bọn tao chuyển nhà rồi"
"Vậy sao, nhanh vậy, sao không nói bọn tao" Take nói lại.
"Cũng không quan trọng nên không nói" nói rồi Chifu cậu chuyển sang chương trình khác để lại Take ngơ ngác.
Chóc lát sau cậu nghe tiếng gọi thoại và bật máy lên nghe, một tông giọng gắp gáp và lo sợ.
"Michi mày có xem tin tức đó không?" Thì ra đó là Draken
"Tin tức gì" Take đáp
"Nhà của Baji và Chifu ấy"
"À có, nhưng chúng nó chuyển nhà rồi đấy không phải của chúng nó" Take nói
"Ai nói mày đấy?" Draken sửng sốt nói
"Chifu" Take trả lời
Đầu dây bên kia im bặt rồi có tiếng bước chân đi lại dựt chiếc điện thoại lại và kê vào một vật gì đó phát ra tiếng và.....
*Thi thể được xác định là anh Keisuke Baji nhờ vào ADN móng tay và răng nếu không có những thứ này thì chẳng biết là ai khi thịt bị nấu đến không nhận dạng được nữa.*
"Đống thịt trong đó là Baji" Mikey nói
"Mikey?" Take vừa trả lời, cánh cữa nhà liền bị đá tung, đoàn cảnh sát đặc công chạy vào và khống chế Chifuyu và đưa đi, kèm theo đó là mời Take đi cùng.
Trong khi tra hỏi Take kể lại tất cả về việc Chifu mượn cớ Baji chưa về nên muốn ngủ cùng và sự việt diễn ra như này.
Còn chifuyuthif lại kể lại hoàn toàn cảnh giết Baji cho tẩt cả nghe. Về việc mình đã giết cậu ta như nào, phân chia xác cậu ta ra sao và lý do để làm thế là vì Baji không cho Take sang nhà chơi.
Khi kể quá trình đó không ít người phát tởm mà chạy đi ói.
Chifuyu điên cuồng mà nói. Nếu đơn giản thì cậu ra rất hiền từ cà như một người vợ xinh. Nhưng nếu trái ý cậu có thể cậu sẽ giết bạn y vậy. Và đúng vậy xin đừng cản bước kẻ hướng nội vì đôi khi chẳng biết nó như nào đâu.
-------
Helo
Lâu rồi không gặp, cách thức này chính là từ vụ Abichoi tớ mong cánh sát tìm được chân lý tiêu trừ cái ác. Yêu mn