"Girls sunduin daw tayo ng mga boys mamaya pagkatapos ng presentation natin" Waaaa! Kinakabahan na ako! Sana maging successful to!
"Okay. Ano oras daw?" Langya Aubrey!
"Gaga! Pagkatapos nga ng presentation natin diba?! Hihintayin nila tayo. Kahit anong oras matapos hihintayin nila tayo" Taray nung 'kahit anong oras' XD geen minded attack!!
"So lets go?!" Anong oras na ba? 10 am nam?!! Eh 10:30 yung presentation namin eh! Labgya kasi eh. Pa-VIP kasi pede namang mga hapon na. Gusto umaga eh dapat natutulog palang ako ngayon eh!
"Hooy bilisan nyo! Baka nandun na yung client!" Ang babagal kumilos tong mga to.
"Hayaan mo sya maghintay. Tayo nga dapat natutulog ngayon" Sabog talaga tong si Pau
Bilis naman girls! Anong oras na oh! 10:25 na! Wala na kaming pakealam kung anong sinasabi nung secretary ko.
"Miss Cass! Wala po si Mr.Javier. Sabi nya magiinvest na lang daw sya. May important occassion daw po kasi. Presentation po ng anak nya" WHAT THE FUCK?!!! Alam nya ba kung gaano kami nagmadali para dito! Tapos sasabihin nya may important occassion na yan!
Akala mo namang namatayan yung mga mukha nila Sam. Habang kami nk Wendy. Namumula sa sobrang galit. Eh sino ba namang hindi mayayamot.
"Sige. Alis na kami. Text mo na lang ako kapag may problema or anything. Alam mo naman number ko. Lets go" Langya talaga! Nayayamot na ako! Pigilian nyo ako sinasabi ko sa inyo!
"Text mo na nga lang sila Kent" Wow ah! Ako inutusan!
"Sabi ko nga. Ako na lang magtetext sa kanila" Buti naman nadala sa tingin si Aubrey
"Hintay na lang tayo dun sa coffee shop"buti pa nga. Haaay nakaka stress tong araw na to.
Habang umiinom kami bigla na lang may nagsigawang mga babae. Nakakarindi talo pa yung sirena ng mga bumbero. Bigla na lang tumigil yung mga tili ng may naramdaman akong yakap sa leeg at halik sa noo. Sabi na eh!
"Hi. Akala ko tuloy ikaw yung magtetext sa akin. Mainit daw ulo nyo ni Wendy. Bakit?" Tinignan ko ng masama si Aubrey. Putcha ka papatayin kita Aubrey! Pero wag na lang kasi ang sweet nitong boyfriend ko eh. Ayiee
"Ha?! Pati ikaw myloves?! Bakit naman buwanan mo ba?! May laman na ba yan?! Eh hindi nga ako napunta sa inyo eh?!" Langya Alex! Manyakis ka!
"Aray naman myloves. Masakit yun. Kiss mo ako sa lips" Paraparaan eh oh! Buti nga nabatukan ka.
"Manyakis. Wala tong laman noh! Hindi pa nga tayo kasal tapos may laman agad?! Ano to Reply 1997?! (Korean drama po yan.) Manahimik ka nga" Langya Wendy isa ka pa pala. Wala na kaming nagawa kundi natawa na lang.
"San nyo ba gustong pumunta?" Hmmm saan nga ba?!