Chương 71
Nhóm dịch y phân loại xong đám người chơi, lại một lần nữa biến trở lại bộ dáng trầm mặc ít lời.
Bùi Y cố vấn đội trưởng dịch y: "Sau đó thì sao? Các anh cần làm gì để trị liệu bọn họ?"
Đội trưởng dịch y: "Người bệnh cảm nhiễm tầng 1 có thể thông qua việc xua tan ôn dịch để đạt được hiệu quả trị liệu. người bệnh tầng 2 và 3 cần hoa Cốt Sinh mọc ở hẻm núi Bạch Cốt trị liệu. Còn người bệnh triệu chứng nặng tầng 4 —"
Dịch y dừng một chút nói: "Bùi Y tiên sinh, ngài chắc chắn còn muốn cứu bọn họ không? Chỉ là mấy con Goblin cùng Slime, chợ nô lệ có thể mua được một đống lớn."
Bùi Y nhìn lướt qua mười mấy người chơi xui xẻo tầng 4: "Nhưng bọn họ dù sao cũng là tài sản của Louis các hạ. Không sao cả, cứu họ đi. Để bọn họ dùng cả quãng đời còn lại để trả —"
Bùi Y còn chưa nói xong, mười mấy người chơi vừa nghe đến chiều hướng phát triển này, không phải là cái tài khoản này sẽ bị lão Lou nô dịch cả đời đấy chứ? Không thể được.
"Tôi sẵn sàng chết thêm hai lần, để số tầng rơi xuống tầng 3. Rơi độ thuần thục thì rơi đi, các anh em, vài phút sau gặp lại!"
Một người chơi đột nhiên rút ra vũ khí, tự mình chọc chết mình.
Dịch y vươn ra ngón tay, chỉ về sau lưng Bùi Y: "Tiên sinh, tài sản của vị các hạ mà ngài nói đã tự sát. Cái này không thể tính trên đầu bọn ta được."
Bùi Y: ".....Tại sao hắn lại nghĩ quẩn trong lòng?"
Một người chơi khác cũng ở tầng 4 lúc này đã bị ảnh đế nhập vào người, hắn đứng dậy, cao giọng nói: " Làm con dân của thành phố ngầm Ám Dạ Chi Tâm, tôi cảm thấy vô cùng quang vinh. Có thể cống hiến sức lực cho Louis đại nhân là vinh hạnh cả đời của tôi! Tôi không thể trở thành trói buộc của Louis các hạ, nếu như vậy, tôi tình nguyện rơi vào vòng tay của tử thần!"
Nói xong, hắn cũng cầm lấy vũ khí chọc vào ngực mình một cái.
Những người chơi còn lại học theo, sôi nổi phát biểu 'cảm nghĩ trước khi ra đi' sau đó thong dong chịu chết. Chiến sĩ chết nhanh hơn một chút, pháp sư thì tương đối thảm, còn phải tìm một cái vũ khí để tự sát.
Người chơi khác: "....." "Cho bọn họ tượng vàng Oscar đi." "Tôi mẹ nó sợ ngây người, đây mới là liếm cẩu cao cấp nhất của lão Lou đi."
Bùi Y đứng ngốc một lát, y vô cùng cảm động, đây là con dân của Louis các hạ, con dân trung thành lại anh dũng.
Louis đang rình coi theo dõi: "Ây da."
Tuy rằng cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng phát triển này thực sự làm ma kinh hỉ. Có thể suy xét cho mấy cái khen thưởng râu ria.
Vì thế, khi mười mấy người chơi bệnh nặng vì để giảm số tầng bệnh của mình mà đau lòng cho độ thuần thục thì một cái thông báo hệ thống chợt nện trên mặt.
【 Đinh —— Sự trung thành của các người chơi Quả Táo, Quả Quýt, Quả Chuối XXXX đã được truyền đạt đến tai của thành chủ, Louis vô cùng cảm động, quyết định trao tặng cho các bạn danh hiệu công dân tốt. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Công lược lĩnh chủ thành phố ngầm kia
Romance๖ۣۜHán Việt: Công lược na cá địa hạ thành lĩnh chủ ๖ۣۜMẹ đẻ: Khởi Cá Danh Na Ma Nan ๖ۣۜEdit: Ryu . ๖ۣۜThể loại: Nguyên sang, Cổ đại , HE, Tây huyễn, Ngọt sủng , Song khiết , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Hài hước (truyện thực sự là cười ẻ luôn...