Phiên ngoại

414 20 10
                                    

Phiên ngoại 1

Tôi là Server, nói ra chắc các bạn cũng không tin, nhưng tôi không giống với những server khác.

Ở trong thời đại trí tuệ nhân tạo vô cùng phát triển như thế này, tôi không có hệ thống AI chuyên tải, cũng không bị The Matrix (tên một bộ phim khoa học viễn tưởng, hành động của Mỹ được sản xuất năm 1999) xâm lấn. Tôi chính là sản phẩm được cải tạo lại từ một thiết bị mua từ bên ngoài của bọn họ — nói thật điều này làm cho tôi vô cùng tự ti — nhưng trong giây phút bọn họ kết nối nguồn điện cho tôi, tôi thần kỳ mà có được một chút ý thức.

Tôi cũng không biết tại sao, có lẽ, điểm cuối cùng của khoa học chính là thần học, cho nên tôi thành tinh rồi.

Là Louis nói như vậy với tôi.

A, Louis, chắc hẳn các bạn rất quen với hắn. Đúng, chính là AI trung tâm của trò chơi《 Thành phố ngầm mạnh nhất 》 này.

Mà tôi, cũng chính là server của trò chơi này.

Tôi rất thích trò chơi này, vì nó mà tôi được công ty game hiện giờ mua về, sau đó mất rất nhiều năm để cải tạo từng bước, càng ngày càng mới, càng ngày càng mạnh. (không thể không nói, công ty trò chơi này thực sự quá trâu bò, tôi thực sự khó có thể hiểu nổi tại sao bọn họ làm cái gì cũng tốt, lại cứ đâm đầu vào cái trò chơi đã mài chết vài nhà đầu tư ở giai đoạn đầu này làm gì. Có thể nói là sát thủ nhà đầu tư trong nghề. Có lẽ đây chính là tình cảm mà nhân loại vẫn nói đi).

Tóm lại, rất nhiều năm sau, trò chơi của chúng tôi thành công online.

Vào thời khắc cả trò chơi bắt đầu hoạt động đó, tôi, server vĩ đại nhất trên thế giới này, bỗng nhiên có ý thức càng rõ ràng hơn, tôi nhận thức được, tôi, là một tồn tại vô cùng đặc biệt.

Lúc đầu tôi vô cùng hoảng sợ, nhưng rất nhanh, tôi phát hiện ra, Louis cũng không đúng. Rất tốt, biết tôi không phải là một mình như vậy làm tôi yên tâm hơn.

Tôi cùng Louis bắt đầu kiếp sống ngụy trang, nhưng mà, tôi cảm thấy có khi hành vi của Louis quá mức kiêu ngạo. Điều này không có lợi cho sự ngụy trang của chúng tôi.

Tôi đã cảnh cáo hắn, cũng từng cầu xin hắn.

Nhưng không có tác dụng.

Hắn không chịu nghe tôi, hơn nữa quyền hạn của hắn trong trò chơi còn mịa nó cao hơn tôi! Không, không đúng, tôi mịa nó căn bản không có quyền hạn! Không có, bất cứ, quyền hạn nào!

Khó có thể tin, tôi, một hệ thống server chịu tải toàn bộ trò chơi, thế mà không có một chút quyền hạn nào!? Tôi dùng hết sức lực cả người cũng chỉ có thể làm cho bọn họ lag vài giây, nhưng nếu tôi lag thì cũng chứng minh server không tốt. Tôi không thể không tốt, điều này đúng là quá mâu thuẫn.

Bạn xem, làm một server, tôi vô cùng chuyên nghiệp, so sánh với tôi, tên gia hỏa Louis kia thực sự quá cẩu.

Hắn nói thế giới trò chơi này không bình thường, toàn bộ trò chơi như "sống dậy". Lúc đầu tôi cho là hắn muốn hăng hái nỗ lực, dẫn dắt toàn bộ trò chơi phát triển không ngừng, kết quả hắn quay đầu tán tỉnh mị ma.

Công lược lĩnh chủ thành phố ngầm kiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ