"Iyakin.." Mahinang pagkasabi ni Jeno iyon nang makita niya na umiiyak ang nobyo.
"What do you need" tanong ni Reese.
"You're crying.." Ani Jeno.
"So as you." Ani Reese nang pinunasan niya ang kanyang mga luha.
"I'm not crying, but I'm worried kasi you're crying and i know it is because of me" Ani Jeno
"i saw you Jeno, you kissed her." Ani Reese.
"We didn't kiss, Reese" Ika ni Jeno.
"i saw it Jeno! Why do you need to deny it! Nakita ko kayo!" sigaw ni Reese.
"Reese we did not, nagkadikit lang ang ulo namin sa isat isa-
" No Jeno! Alam mo kung bakit ako ganito? Kasi i like you, gusto kita Jeno! "sigaw nito nang magulat naman si Jeno sa narinig.
" Hindi mo mararamdaman kasi ako gusto kita, whenever i see you my heart flutters as heck! Sa bawat pagsama nating dalawa, i always had a great time with you, kaya na dala ako ng sobra nung nakita ko kayong dalawa!" pag amin ni Reese sa nakatatanda na gulat na gulat pa rin.
Kinuha ni Jeno ang kanyang Cellphone at pumunta sa mga messages.
" Here, I'll let you talk to her. " Ani Jeno, nang iniabot niya ang telepono kay Reese.
Giselle
Gi
Gusto ka niya makausap
Sige
Hi.. This is Reese..
Reese.
Gusto ko malaman mo na walang nangyari saamin ni Jeno kanina okay?
I actually apologized na rin, dahil alam kong gusto mo si Jeno
I understand you
We didn't kiss okay?
Oh haha, thanks...
Go get your man Reese.
He likes you more.
...
Flashback.
Humiwalay si Giselle kay Jeno pag tapos noon.
"Sorry, Jeno." Ani Giselle. Nang ngumiti ito at hinawakan ang kamay ng nakatatanda
"Hahayan na kita okay?"
"Gusto ko si Reese."
"Alam ko, kaya hahayaan na kita sakanya okay? Basta you promise me na aalagaan mo si Reese, Now go, hinihintay ka na niya" Ani Giselle, nang ngumiti ito.
"thank you."
"Anytime."
...
Tumingin ng gulat si Reese kay Jeno, at natawa na lamang si Jeno.
"Oh? Ano? Bati na tayo puffy?" Tanong ni Jeno sa nakababata.
"You like, me? Too?"halos mautal na si Reese sa pag tanong non.
" More. Reese, more. " Ani Jeno.
YOU ARE READING
Iyakin
FanfictionJeno finds it hard to open up his heart. "kung hindi kita nakitang talunan na umiiyak sa gilid ng kalsada, siguro pati ako talunan rin." All along, Jaeloresse is the only one that can enter his heart. "Promise me to not hide your self when you're i...