Về nhà của chúng ta - end 2

152 18 0
                                    

Sau khi thổ lộ tấm chân tình của bản thân, cả hai đều có chút rất ngại ngùng, rất xấu hổ khi nhìn mặt người kia.

Nhất là Beomgyu, thứ anh coi trọng nhất là sĩ diện, thế mà vì nụ hôn của Taehyun, hai chữ " sĩ diện " ấy như chưa từng tồn tại trong từ điển của Beomgyu.

Vốn dĩ lúc đầu hai người không hề có ấn tượng tốt về nhau, thậm chí mà phốt, là chửi, bởi Beomgyu coi trọng sĩ diện, anh không thể thua cái tên ngang ngược chỉ biết một tiền hai tiền. Cái tính sang chảnh của Taehyun lại còn khiến Beomgyu khó chịu hơn nữa, biết là giàu, nhưng Beomgyu chưa từng bị ai dạy cách tiêu tiền như thế.

Thế nhưng, càng tiếp xúc gần hơn, Taehyun lại cảm thấy bé gấu kia lại xinh xinh đến lạ thường, muôn vàn biểu cảm đều xinh không cưỡng lại được.

Và rồi, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Beomgyu đối với Taehyun cũng không ngoại lệ, chỉ là do anh quan trọng cái gọi là sĩ diện, nên mới không dám thừa nhận đoạn tình cảm dang dở với Taehyun.

Mà dù sao thì, Taehyun cũng đã được đền đáp bằng một cái kết không thể nào viên mãn hơn.

" Hyung à, em thành công rồi ! "

Kế hoạch của Taehyun thành công mĩ mãn.

Đúng vậy, từ đầu đến cuối, đều là do một tay Taehyun làm nên, người ta cũng thường nói, có sức người sỏi đá cũng thành cơm - có sức Taehyun mới tán đổ được Beomgyu.

Kế hoạch của Taehyun bắt đầu từ lúc anh tỏ tình và bị từ chối, anh biết rõ rằng Beomgyu có tình cảm với mình, chỉ là vì một vài lý do khiến anh không thể nói đồng ý với Taehyun mà thôi. Và vì cái lần từ chối ấy, Taehyun đã quyết tán đổ Beomgyu bằng kế của bản thân, Taehyun cố tình không làm phiền Beomgyu và đi Mỹ, bơ tinh nhắn cũng là kế hoạch của Taehyun nốt.

Anh lên kế hoạch rất kỹ càng, rõ ràng là còn mua chuộc Choi Yeonjun để hỏi về đứa em nhỏ của mình, thăm dò xem nó ở Mỹ có ổn không, và đặc biệt là CÓ THEO ĐÚNG KẾ HOẠCH ĐÃ ĐỀ RA KHÔNG.

Thật sự may vì kế hoạch này thành công như cách Taehyun tán đổ Beomgyu, nếu không, không có một cái lỗ nào để Taehyun chui nữa cả.

Beomgyu thì vẫn ngây ngây thơ thơ lắm, chẳng biết sất gì về ba cái kế hoạch này cả.

Yeah, đó chính là điểm yếu của Beomgyu - thứ khiến kế hoạch này tăng tỉ lệ thành công lên 1000%.

" Anh, anh muốn về Hàn chứ ? "

Beomgyu đơ lại một chút, khoé miệng cong lên, thành một nụ cười mỉm xinh xinh.

" Ừ, dù có hơi tiếc, nhưng anh vẫn muốn về Hàn "

Taehyun dúi đầu vào lòng ngực của Beomgyu, như một chú cún con lủi thủi vào lòng chủ nhân.Taehyun mặc cho Beomgyu có xoa hay sờ đầu của cậu.

" Nếu anh muốn, chúng ta vẫn có thể ở lại đây "

Beomgyu đưa tay xoa nhẹ vào đầu Taehyun, vừa mân mê sợi tóc vừa suy nghĩ có nên ở lại tiếp hay không.

" Không không, anh muốn về, nhưng không phải về một mình, mà là về với em "

" Được rồi, mai chúng ta về nhé. "

[ Taegyu ] Một Chiều Tháng Năm ( Brilliant. May )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ