Chapter 8

1.7K 209 152
                                    

Disclaimer: This story is purely imagination..Nothing to do with reality.

🤍❤🤍

Ignore grammatical mistakes

🤍❤🤍

Note : Filler chapter /No proof read

At night in Ashwins house,

It's a breezy Sunday and family day though. Five of them were seated in living room. Pavithra was sitting in Indian position between her father siva and mother Meera, leaning on her dad's shoulder. Siva was putting his hand around her daughters shoulder by caressing her head.

Opposite side Aarav was sitting at the corner of the sofa and ashwin was laying on his lap by playing temple run.

Meera : Innakki Romba amaithiya iruku la veedu.

Siva : Aama ma. Munna Ella eppovu ipd thaa irukkum. Innaki veedu verichodi pona mathiri irukku. Antha kutty pattas 2 days laye veeta mathitta paren. Kala kala nu ellaru siruchutte innakki ennamo mathiri irukku.

Aarav : Aama pa. Avanga rendu perukku namma pavi oda vayasu thaa. But antha kutty pattas ku iva vayasunu sollave mudiyathu. Chinna ponnu mathiri cute aa, open aa pesittu entha revenge or ego um illama palaguranga la.

Ashwin : Aama, Aama,  nee pathala. Said with a irritation while scrolling his phone

Pavi : Aama pa. Avanga veetla kooda ava romba chellam. Shivaani ku avalukku 7 minutes thaa different. But 7 years chinna ponnu mathiri iruppa. Ava illama antha place oru mathiri irukku.

Aarav : Cute la

Ashwin : Ahem ahem, he cleared his throat.

Pavi : Enna da

Ashwin : Onnu la ( scrolling phone)

Pavi : Appuram one day, en kitta passanga galatta panna po.. enna kapathi kootitu vanthu aval thaa. Ava yar melayawathu paasam vacha na uyira kooda kuduppa. Ava relationships avalo value pannuva. But romba face panta...

Aarav : Yen enna aachu

Pavi : She was bullied at school. Avalo alaga paatu paduvaanga 2 perum. But avala kevala paduthi ava voice ku, romba pesitaanga. Apo ava music a vittuta. Athanala Shivaani um vittuta.

Ashwin : Paduvaangala

Pavi : Semmaya paduva. Shivu va vida en chella kutty paduva. Amma appa akka Anna  kaga pannaum veeta pathukanum nu thaa epovu nenappa. Ava avangalukkaga vazhrane sollalam. Ava avala pathi nenakkiratha vida kooda irukavangala pathi thaa nenachitte iruppa.

Ashwin : but cooking thaa zero la...

Pavi : Yen ava enna cwc judge aava pora... she galred him. Amma, Shivaani semmaya samaippa. Romba introvert and silent. But epovu hard work pantu iruppa. Chella kutty apd illa. Ava perusa panna maata. But nenachutana 100 person effort potu atha nadathittu thaa second thing. Hardworking na athu ava thaa.

Ashwin : Sari ava puranam padatha... ava Anna puranam konjam paden. Kepom. He said sarcastically.

Now pavi was shocked and glared him.

Siva kumar :  Kutty ma, now seriously am asking... just spill the bean. Don't beat around the Bush.

Aarav : Aama kutty ma unakke theriyu, naanga yaaru un virupatukku thadai illa nu. Then what.

It's My Twin Where stories live. Discover now