tôi bị mê thiết lập chiếm hữu ngầm của Kim, kiểu đang dịu dàng với em đùng một cái quay ra đè con nhà người ta ra hôn
----------------------------------------------------------------------
Kim ra sức ngấu nghiến đôi môi của cậu trai xinh xắn trong lòng hắn cho đến khi em tức giận, đấm vào ngực hắn một cách yếu ớt.
"Không phải em muốn hôn sao"
"Không"- Chay thì thầm, cắn vào má để ngăn cảm giác tức giận xen lẫn mệt mỏi chiếm lấy mình -"Tôi đã nói đừng vào nhà tôi"
"Em nói tôi không được bẻ khóa"- Kim đặt tay lên má em, xoay mặt Chay về phía mình và đặt môi lên gò má xinh xắn -"Ăn sáng đi, anh sẽ đưa em đến công ty"
"Hôm nay tôi không có việc, tôi sẽ lên thư viện trường"- Chay không cố thoát khỏi hắn như lần đầu, thay vào đó em chỉ đẩy hắn ra, bước vào bếp chuẩn bị bát đĩa cho cả hai.
"Đó là lý do anh không thể tìm thấy em"- Kim lẩm bẩm khi nhận ra lý do những ngày hắn không nhìn thấy Chay ở xung quanh Giggle.
"Tuyệt"- Chay đảo mắt, chọc chọc vào đồ ăn trong đĩa và vờ như không thấy biểu cảm nhăn nhó của Kim, có thể lần tới em sẽ lẩn về chính gia vài ngày để trốn khỏi tầm mắt hắn.
"Thôi nào angel, anh có cả ngày để ở cạnh em"- Kim thở dài, đẩy món tráng miệng về phía em -"Chúng ta có thể hẹn hò như trước kia"
"Lúc tôi chưa nhận ra mục đích thật của anh?"- Chay nhận ra mình đã phá hỏng vẻ dịu dàng của người lớn hơn, em không muốn biết biểu cảm của hắn trông như thế nào, hoặc hắn sẽ làm gì tiếp theo.
Thật khó để im lặng trong tình huống này, Chay cắn vào má ngăn mình nói xin lỗi vì sự thô lỗ, em không muốn nghĩ rằng nó thật tệ vì làm hắn buồn. Em muốn điều đó, em muốn hắn biến mất khỏi cuộc đời mình.
"Anh xin lỗi"
Lại nữa rồi.
Chay tưởng hắn nói đùa cho đến khi Kim lẽo đẽo theo sau em đến thư viện trường. Nghỉ hè không có nghĩa là nơi này vắng người và tất nhiên em cảm giác một số ánh mắt dõi theo mình khi băng qua khuôn viên trường.
"Anh có thể cầm giúp em"- Kim đỡ người nhỏ hơn vì sự lơ đãng của em vì thiên thần bắt đầu nhìn lên trời và không chú ý dưới chân, em có thể bị thương vì thói quen này.
"ừm hừm"- Chay ậm ừ, chuyển balo của mình sang cho hắn và tiếp tục quãng đường phía trước, em biết mình không thể ngăn Kim làm những gì hắn muốn nên cứ mặc kệ hắn.
Một vài ánh mắt chú ý đến họ và Kim nhận ra cơ thể em cứng nhắc, bước chân vô thức nhanh hơn mỗi khi cả hai lướt qua một số người. Hắn đoán Chay không thích bị chú ý đến, cho đến khi hắn đan ngón tay mình vào giữa ngón tay xinh xắn của em, bước chân của Chay đã chậm lại.
"Bỏ ra"- Em thử rút tay nhưng hắn sớm đã giữ chặt, Chay cắn môi dưới ngăn tiếng thở dài tuyệt vọng thoát ra khỏi môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimChay] Always
FanfictionChay quyết định gạt bạn trai cũ ra khỏi đầu sau khi lên đại học. Cuộc sống của em dần đi vào ổn định cho tới khi em tham gia một bữa tiệc và lên giường với một người lạ mặt. Sau đó Chay thường ghé tới các quán bar để uống say mèm và kết thúc buổi tố...