Chay ngồi một góc tối, nơi có thể quan sát được toàn bộ không gian sàn nhảy dưới tầng. Em chẹp miệng, cảm thán bản thân lúc trước chắc cũng không khá hơn đám người dưới kia là bao.
Hiện em không có tâm trạng đi giải tỏa, càng không muốn đụng đến rượu nhưng vẫn gọi cho mình một ly Margarita xinh đẹp để chờ đợi, lần đầu người kia cũng dành cho em một ly này và em đã thút thít trong vòng tay hắn.
Qua một lúc, người cần đến cũng đã đến. Gã tiến lại gần em, ngồi xuống bên cạnh và hôn lên má em thay cho lời thông báo về sự hiện diện của gã.
"Xem không"- Chay quay sang đáp lại nụ hôn sau đó ngồi vào lòng người đàn ông kia, thản nhiên mở điện thoại ra xem một số thứ không phù hợp.
Gã đặt cằm lên vai em, hướng mắt vào những bức ảnh nóng bỏng mà bản thân đã chụp sau khi chịch em không khép chân được.
"Lúc nhìn thấy nó em đã rất sợ"- Chay nhỏ giọng, nhìn cơ thể dính đầy tinh dịch, những vết hôn và dấu tay xanh tím trong lòng lại bình lặng như nước -"Sau đó em đoán anh chỉ đang dọa em"
Gã không nói gì, ghim chặt đôi mắt sắc lạnh vào chiến tích của mình, trong lòng nảy sinh cảm giác tức giận như thể kẻ lúc đó không phải mình.
"ah...chỗ đó...nhanh nữa...Kim...sâu nữa...uh..."
Chay tiếp tục mở đoạn video được quay lại, trong không gian mờ ảo mơ hồ thấy được thiếu niên bị người ta banh rộng hai chân, tàn nhẫn ra vào trong cơ thể mềm mại, tuyệt nhiên không quay được gã đàn ông đang giày vò em.
"Muốn không?"
Gã gầm gừ, ấn Chay vào con c*c đang co giật của mình vì đoạn phim nóng nhưng vẫn kiên nhẫn ngồi xem hết tất cả. Trái ngược với cái kẻ làm ra việc này, Chay ngược lại vẫn có tâm trạng để bình phẩm, đôi lúc suýt xoa khen ngợi kĩ thuật làm tình của gã rất tốt, giống như đang xem một bộ phim chứ không phải cảnh mình bị chịch phát khóc.
Cả hai dành gần một tiếng để xem hết toàn bộ, dục vọng sớm đã đốt cháy gã trai đến mức gã sẵn sàng đè em ra hành sự ngay tại đây. Chuyện này không phải không có, thậm chí nhiều đến mức chẳng ai thèm để tâm nhưng gã không muốn nó xảy ra trên người em vì thế cố gắng nhịn lại.
"Em biết từ khi nào"- Gã hôn lên gáy em, cắn một cái rồi lại liếm liếm vết thương mình gây ra, giống như muốn ăn sạch đối phương lại sợ làm em bị thương, không ngừng đấu tranh với bản thân.
"Em không phải chỉ biết dạng chân cho anh chịch, làm nhiều như thế chẳng lẽ em không biết. Cơ thể anh em đã quen thuộc, làm đau em sau đó lại dịu dàng hôn em, mùi thuốc lá anh yêu thích vương lại"- Chay thút thít, bỏ điện thoại xuống và quay lại đối diện với gã -"Em nói đúng không, p'Kim?"
"Tất cả mọi thứ, Chay"- Kim nhắm mắt tham lam chìm trong cái ôm ấm áp của thiên thần, cho đến lúc này hắn mới cảm giác họ có thể gần nhau hơn chút.
Chay mỉm cười, hôn lên trán hắn một cái, đôi mắt trong veo thêm lần nữa xuất hiện tia hi vọng rực rỡ khiến tâm trí Kim ngưng đọng trong chốc lát, rất lâu mới thanh tỉnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KimChay] Always
FanfictionChay quyết định gạt bạn trai cũ ra khỏi đầu sau khi lên đại học. Cuộc sống của em dần đi vào ổn định cho tới khi em tham gia một bữa tiệc và lên giường với một người lạ mặt. Sau đó Chay thường ghé tới các quán bar để uống say mèm và kết thúc buổi tố...