Ons(2)

777 43 9
                                    

Cảnh báo: ngôn từ thô tục, cảnh 18+ có thể gây phản cảm

------------------------------------------------------------------

Chay thở hổn hển khi gã ấn em lên cửa phòng. Em nhanh chóng ôm lấy cổ gã đáp lại, tách miệng khi gã cắn vào môi dưới và đưa lưỡi vào miệng em. Cả hai tiến về giường và kết thúc nụ hôn bằng một cái nút lưỡi.

"Cởi ra"- Chay ra lệnh trong thời gian ngắn ngủi khi tách ra khỏi môi gã, tay mò xuống tháo thắt lưng của người kia.

"Cẩn thận hoàng tử nhỏ"- Gã thì thầm, kéo Chay ngã xuống giường và ném chiếc áo vest xuống trong khi Chay cố gắng cởi hàng cúc rắc rối trên áo sơ mi.

"Sao anh rắc rối thế"- Chay lẩm bẩm chửi gã, lúc nãy em vừa vứt cặp kính vướng víu để hôn gã, giờ lại kiên nhẫn tháo hết cúc áo nhưng đổi lại môi em rải rác trên cổ gã, ngậm lấy yết hầu người lớn hơn trong khi cọ mông vào con c*c nóng bỏng.

"Còn em thật xinh đẹp"- Gã tựa vào đầu giường, để mặc Chay tác quai tác quái trên cơ thể mình, tay nắm lấy sợi xích của em khiến Chay run rẩy phải quay lại môi gã.

Chay trượt xuống vuốt ve phần cơ bụng săn chắc sau đó thè lưỡi liếm nơi đáng mơ ước này. Em có thể nghe tiếng gã thở dốc, gầm gừ khi Chay hôn lên vùng chữ V của gã và dùng mũi cọ vào con c*c dưới quần lót của gã.

"Em muốn không? Mút c*c cho tôi và để tôi bắn vào miệng em"- Gã mân mê vành tai em khi Chay thè lưỡi liếm hàng của gã qua chiếc quần lót chật chội. Chay không trả lời gã, thay vào đó em kéo quần lót gã xuống, chưa vội làm theo mà hôn lên hai bên bìu và dùng tay sục c*c thẳng đứng trước khi ngậm nó vào miệng.

Gã rên rỉ khi Chay ngậm sâu đến tận cổ họng, phát ra âm thanh dâm dục và làm ướt con hàng của gã bằng miệng mình một cách điêu luyện. Vì vậy, gã cảm thấy mình nên cho con mèo hư hỏng này uống no sữa trước khi chịch cái lỗ của em.

Chay nhả ra trước khi gã kịp bắn nhưng gã đã túm lấy tóc em, ép Chay ngửa đầu lên và bắn lên khuôn mặt xinh đẹp của em.

"Không thích uống sữa à, mèo con"- Gã bật cười, bóp cằm Chay bắt em mở miệng để tinh dịch chảy vào, cho đến khi em nuốt xuống toàn bộ với thỏa mãn.

"Cái lỗ của em thì sao, muốn uống sữa không"- Gã nhấc Chay ngồi lên người mình, mút chiếc lưỡi xinh xắn của Chay, khiến em rên rỉ trong miệng gã và xoa bóp bờ mông căng tròn.

"Đeo vào hoặc không làm gì hết"- Chay đẩy gã ra, không nhìn ra biểu cảm khuôn mặt gã trong không gian mờ ảo.

"Tiếc thật đấy"- Gã ngâm nga khi vuốt dọc sống lưng em, trước khi em có thể hôn gã thêm lần nữa thì người lớn hơn đã đi trước một bước, xoay người đè Chay ngã xuống giường rồi trói tay em bằng chiếc cà vạt của gã.

"Đồ khốn!!! Thả tôi ra"- Chay hét lên, thử cựa quậy tay để nới lỏng chiếc cà vạt nhưng gã tặng em một nụ hôn và cho em biết thứ này rất đáng tiền, đồng nghĩa với việc khó bị rách.

"Tôi thích Dom Perignon hơn nhưng không sao"- Gã mở chai rượu ra và ngửa cổ lên uống, Chay có thể cảm nhận ánh mắt nóng bỏng của gã dù không thể nhìn thấy -"Cơ thể người cũng có thể ủ rượu đấy"

[KimChay] AlwaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ