Tương ái hảo bất hảo

10.4K 93 4
                                    

-Chương một-

.

.

Từ siêu thị đi ra, bầu trời đã trở nên âm u, trong tay cầm hai cái túi lớn, Thẩm An Hoa không khỏi âm thầm cầu khẩn rằng ngàn vạn lần trời đừng có mưa.

Đáng tiếc trời không chiều lòng người, chỉ chốc lát sau đã có một vài giọt mưa lớn nhỏ thi nhau rơi xuống, ngay lúc Thẩm An Hoa do dự không biết có nên chờ xe bus hay gọi Lam Quy Dương đi đón mình, một chiếc BMW màu xám bạc chậm rãi lăn bánh về phía Thẩm An Hoa.

Tấm kính ở ghế lái xe bị kéo xuống dưới, lộ ra một gương mặt mê người, Đường Thiên cười hỏi:

“An An, có muốn tôi chở em về không?”

Thái độ của Đường Thiên thật thản nhiên, tựa như hôm qua họ vừa gặp mặt. Không cần nhìn cũng bên bên cạnh Đường Thiên có một cô gái đầy đặn, Thẩm An Hoa hạ mi mắt. Vừa định cự tuyệt Đường Thiên, một hồi còi từ  phía sau truyền đến, Thẩm An Hoa quay lại, thì ra là chiếc xe Lotus màu trắng của Lam Quy Dương, Thẩm An Hoa thả lỏng thần kinh đang căng thẳng, không chút do dự  cậu xoay người hướng về phía Lam Quy Dương.

Híp hoa đào mắt, thấy Lam Quy Dương xuống xe, tiếp lấy mấy cái túi lớn trong tay Thẩm An Hoa , đỡ Thẩm An Hoa lên xe, Đường Thiên trên môi lộ ra một nụ cười khó hiểu. Là người đàn ông kia sao, An An nói chia tay, là vì anh ta ư.

Không rõ cảm giác chua xót trong ngực mình là gì, Đường Thiên vì bạn gái giục giã, lái ô tô rời đi.

Trở lại nhà của Thẩm An Hoa, Lam Quy Dương lấy mấy thứ trong túi ra, đem từng thứ từng thứ sắp xếp cẩn thận. Ngay lúc cậu mang nguyên liệu nấu ăn cất vào tủ lạnh, phòng khách đột nhiên vang lên tiếng trẻ con khóc, cậu vội vàng thò đầu ra hỏi:

“Làm sao vậy? Có phải Quân Hòa đói bụng không?”

Khi nhận được câu trả lời thừa nhận, cậu lại hỏi:

“Có muốn tôi pha sữa bò không?”

Qua một hồi lâu, cậu mới nhận được câu trả lời với thanh âm ngượng ngùng của bạn thân:

“Mình tự làm.”

Lam Quy Dương “nga” một tiếng rồi lộ ra một nụ cười hiểu biết.

Ôm Thẩm Quân Hòa ba tháng tuổi đi vào phòng ngủ, Thẩm An Hoa ngồi ở bên giường, kéo chiếc áo T-shirt lên lộ ra phân nửa bộ ngực trắng nõn. Bờ ngực vốn bằng phẳng lại có chút sưng thũng, tựa như cơ ngực, nhưng trên thực tế…

Nghe được mùi hương quen thuộc, Thẩm Quân Hòa bé nhỏ vươn hai tay cầm lấy bộ ngực của pa pa, sau đó vươn tới tiếp cận núm vú đỏ sậm, cố sức mút, sữa tươi ấm áp liền tuôn vào cái miệng nhỏ của Thẩm Quân Hòa, cậu bé thỏa mãn ngừng khóc.

Nâng cái đầu của con trai, Thẩm An Hoa cẩn thận cho con bú, mạch suy nghĩ phiêu về cuộc gặp lại ngoài ý muốn. Đó là bạn gái thứ bao nhiêu trong năm nay của anh ta? Thẩm An Hoa trào phúng cười cười, bọn họ quả là hai người thuộc hai thế  giới hoàn toàn khác nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tương ái hảo bất hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ