[2]

3K 210 12
                                    

Những bài luyện tập được Noa phổ biến và thực hiện sau đó. Với một đội bóng cấp thế giới, những bài tập có phần nặng hơn những bài tập của Blue Lock giai đoạn trước. Nhưng Isagi đã làm quen được với cường độ luyện tập của Bastard Munchen rất nhanh. Rank của hắn ta bắt đầu tăng dần theo từng cố gắng, bỏ lại những thành viên Blue Lock còn lại khá xa. Kèm theo đó hắn cũng rất nỗ lực để thân thiết với Ness hơn nhưng đa số đều bị bọn người Đức kia đến phá bĩnh. Đặc biệt là hai con kỳ đà Gesner và Grim. Isagi cay lắm nhưng hắn chẳng làm gì được. Nhưng dù thế nào thì Isagi Yoichi hắn vẫn sẽ cưa đổ được thiên thần bé nhỏ Alexis thôi. Chấp cả lò nhà bọn đấy đến phá.

Lượt đá của đội Kaiser kết thúc với tỷ số 3-1 áp đảo. Trong lúc đợi xong lượt đá tiếp theo thì gã ta có một khoản thời gian nghỉ ngơi để hồi sức cho tiếp tục bài luyện tập. Kaiser ngồi dựa vào tường ngó mắt lơ đãng nhìn trận đấu tập đang diễn trên sân. Lại vô thức nghĩ đến Ness và tên Isagi kia. Dù bản thân gã thừa biết em chỉ muốn chơi đùa chút thôi, biết thừa rằng Ness là vậy rồi nhưng trái tim của gã không chịu nổi. Những cái thân mật ấy, lời yêu hay chỉ đơn giản là mắt nhu tình của Ness trao đi đều khiến Kaiser chỉ muốn gom tất về cất làm của riêng. Từ trước đến giờ vẫn vậy, vẫn luôn là sự ích kỷ thầm lặng ấy, vẫn luôn là một trái tim vì em mà xót xa.

Kaiser đã trao tình cho em từ lâu lắm rồi. Đó là khi cả hai còn ở khu ổ chuột hôi hám tanh tưởi. Thế nhưng từ đó đến bây giờ gã lại chẳng dám hé răng nửa lời về cái tình trót trao em kia. Bản thân chỉ biết hèn mọn nhìn Ness trêu đùa người này rồi đến người kia. Yêu người này rồi đến người kia. Trái tim của gã cũng vì thế mà hết lần này đến lần khác bị em treo ngược lên cành cây rồi đong đưa mạnh mẽ theo cơn bão lòng.

Michael Kaiser có thể là kẻ cao ngạo và tự phụ, nhưng tuyệt nhiên gã lại chẳng phải kẻ dám đối mặt với tình cảm của bản thân. Vẫn luôn hèn nhát như thế. Và rồi tên hèn như gã lại đổ hết bao ghen tuông thầm lặng của bản thân lên đầu em bằng những hành động toxic, hay những câu nói nặng nề đến đau lòng kia. Tồi thật đấy Michael Kaiser.

Ngẩn ngơ mất một lúc Kaiser mới lấy lại được một tia tỉnh táo khi cái giọng ngọt ngào dư thừa ân cần của Ness vang lên bên tai. Gã đưa mắt nhìn hầu cận trung thành của mình đi đến cùng chiếc khăn bông và chai nước trên tay em khiến gã vui vẻ hẳn. Môi mỏng muốn kéo lên nhưng sau đó lại bị bản thân gã nhịn xuống: "Kaiser, hôm nay cậu dùng bữa tại nhà ăn hay trong phòng?"

"Trong phòng, đem theo cả phần của mày"

Nhận lấy chai nước từ tay Ness, gã vừa tu một hơi dài vừa nâng mi rồi nhìn về phía Ness cùng chiếc khăn trên tay. Ánh mắt màu đại dương mang đầy ý tứ cùng câu nói ra lệnh quen thuộc. Bấy nhiêu đó cũng làm em nhỏ hiểu gã muốn gì. Ness ngồi xuống bên cạnh gã, tay thuần thục gấp gọn chiếc khăn rồi dịu dàng lau đi những giọt mồ hôi chảy dài trên trán và cổ của Kaiser. Trong đầu em nhỏ lại không biết hiện lên bao suy nghĩ sâu xa lúc ấy. Miệng xinh đáp gọn một câu rồi lại chú tâm lau lau cho gã trai nọ: "Một phần Beefsteak?"

Kaiser gật đầu đáp lại sau đó gã ta rất tự nhiên mà hưởng thụ cái chăm sóc ân cần của hầu cận bên cạnh. Tầm mắt theo thói quen hướng nhìn đến trận đấu đang diễn ra phía trước rồi vô tình thế nào lại chạm ngay ngay ánh mắt đầy ghen tỵ của Isagi trên sân bóng. Mắt Kaiser hơi híp lại, khóe môi kéo lên nụ cười đắc thắng đầy khiêu khích hướng đến Isagi trên sân. Tay như cố ý lại khoác lên vai Ness kéo em lại gần gã hơn. Tất cả đều lọt vào mắt của Isagi bà hiễn nhiên hắn tức đỏ mắt, răng nghiến chặt. Vì thế mà hắn bị mất tập trung và đã mất bóng sau đó. Isagi phải cố ép bản thân giữ bình tĩnh mà chú ý vào trận đấu nhưng thật sự không dễ tý nào. Tâm trí hắn lúc này bị loạn thành một ổ tơ.

[KaiNessIsa|R18]-[Drop] - Trap BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ