[Thông báo]

1.4K 108 16
                                    

Chao xìn mn, tui trở lại gòi đây. Nằm viện cả tháng trời khiến tui hãi hùng thặc sự. Mùi thuốc sát trùng ở phòng tui nó nồng thì ối dồi ôi ln. Tuy là tui được gia đình đăng ký phòng đôi ở cho đỡ phiền á nhưng mà nó ồn vch ồn. Mấy mẹ phòng kế bên với mấy bà nội dô thăm bệnh cái cô cùng phòng tui ý nói nhiều với nói to vãiiiiii. Nằm trong bệnh viện mà tui tưởng tui đang nằm ngoài chợ cá á tr. Lại kể mấy ngày đầu nằm ở trỏng hôm nào tui cũng phải truyền thuốc làm tay tui nó tê kinh khủng. Có chổ còn bị xưng lên. May là sau nữa tháng tình trạng của tui đỡ hơn nên chuyển sang uống thuốc, không chắc dờ tay tôi không nhấc nổi lên mà viết truyện cho mn đọc quá TxT. Nhưng mà vẫn còn tê lắm huhu. Không viết nhiều được. Với lý do tới tận gần giữa tháng 5 tui mới còm pác đc là vì tui bị dính lịch thi á mn. Mà dờ tui thi xong gòi nên phẻ. 

Chap này tui thông báo sự quay lại đầy phẻ mạnh của tui là phụ thoi. Chính là thông báo việc tui đổi plot cho fic này á mn. Tại vì nằm viện xong tui quên cmn cái plot cũ rồi nên không biết viết gì tiếp với lại plot đó đọc lại thấy nó xàm vch ra, mà nếu tui drop thì thấy phụ sự mong chờ trong hơn một tháng này của mn người quá nên tui mạo mụi thay đổi plot nha. Vẫn là 3some kainessisa thoi, vẫn r18 thoi nhưng là plot khác. Mong mn không chê. Vì đổi plot rồi nên mn quay lại hai chương trước để đọc nha. Tui update gòi á. Và để xin lũi vì sự thay đổi đường đột này thì tui sẽ đăng cho mn một số plot và trích đoạn mấy fic khác tui đang viết cho mn đọc giải trí. 

Điều cuối cùng là tui với bn tui có lập một cái blog cá nhân sìn hàng á. Mà nói chớ có mình ên nó quản lý vs đẻ hàng ở trển thôi. Tui lừi lắm nên lâu lâu viết mấy cái oneshort hoặc nhả art à. Với ở  trển thì bn tui nó sìn đủ thứ luôn từ cp tới oc, octp, v,v nhưng đa số là sìn cp á. Mn có hứng thú thì ủng hộ nha. Đặc biệt với những ai mê ngọt sủng thì nên đọc fic của bn tui nha. Nó viết ngọt đến sâu răng ln á kkkk. Viber của nó là cải cưng ness tới nóc luôn nha. Hehe. Tên blog của tụi tui là 'húp cp rột rột' á. À dạo này bn tui nó bận dl nên k có up gì lên đâu, tầm mấy ngày nữa nó mới rảnh á.

Đến đây thôi, hẹn gặp lại mn trong chap mới nhất vào một tuần tới. Còn đây là một số plot và đoạn trích ra nè. Mn đọc vui vẻ.

####

[KaiNessIsa] - Lời Yêu Muộn Màng

 "Ness, vậy cậu còn nhớ tôi không?"

Isagi bên cạnh giường cũng vội lên tiếng hỏi. Giọng nói mang rõ sự hồi hộp thu hút sự chú ý của Ness. Em ta quay đầu nhìn hắn. Đại não trong một khắc đột nhiên biến thành trang giấy trắng, không có bất kỳ hồi ức gì về người con trai với mái tóc cùng đôi ngươi xanh đen bên cạnh. Bản thân có chút chấn kinh vì thay đổi đột ngột này. Ánh mắt của Ness hiện lên sự xa lạ đến khó tả. Em nhấp môi chậm rãi đáp: "T-tôi không. Cậu là ai?"

Cả căn phòng đột nhiên lặng như tờ. Biểu tình kinh ngạc của đám thiếu niên không thể giấu nổi. Nhưng nếu nói người kinh ngạc nhất trong đây có lẽ là Isagi, hắn thật sự không nghĩ đến mảnh kí ức mà Ness sẽ quên lại là bản thân mình. Đồng tử hắn mở to, môm mỏng thì mím chặt để ngăn cản bản thân sẽ nói càng làm người trước mặt sợ. Cái nỗi thất vọng cùng hụt hẫng cuộn rào trong thâm tâm. Trái tim lại nhói lên mấy cái. Trong vô thức Isagi cúi gằm mặt như muốn tránh né đi cái ánh mắt xa lạ của Ness. Dù sao thì với Ness Isagi cũng chỉ là bạn thôi, có thể làm quen lại từ đầu mà. Cớ sao khi nghĩ đến Ness quên đi mình thì lồng ngực lại đau đến thế?

[KaiNessIsa|R18]-[Drop] - Trap BoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ