Giang Sơn Phong Nguyệt Kiếm Full4

1K 1 0
                                    

Tập 4 trong ngoài công phạt

Chương 1 sơ chiến kỳ lân, còn có hoàng tước?

Trương Kỳ Phong ở trong cung đi dạo lấy, hắn phát hiện một hiện tượng, đó chính là cứ việc bên ngoài náo nhiệt vô cùng, có thể nội cung cũng là thập phần bình tĩnh. Không ít cung nữ thái giám đã sớm đào tẩu, có thể này Vương phi mà? Đột nhiên, đi tới cẩm hồ ngoài cung, Trương Kỳ Phong chậm lại cước bộ, hắn nghe được bên trong tựa hồ có động tĩnh, hơn nữa tựa hồ nhân số không ít, chỉ là đều thập phần cẩn thận, động tác hẳn là rất nhẹ. Cẩm hồ cung là An phi nghi liên cung thất, Tư Mỹ Phượng nói qua, hoàng đế đối nghi liên tương đối sủng ái, tựa hồ là cùng nghi liên nữ nhi chết yểu có liên quan. Nghĩ đến ngày đó nói việc này thì Tư Mỹ Phượng sắc mặt, nhìn ra được, nghi liên cùng nàng quan hệ tuyệt đối sẽ không hảo. Kỳ thật, Trương Kỳ Phong cũng hiểu được, nghi liên nữ nhi mặc dù chết yểu, có thể tốt xấu có điều xuất, mà chính mình này xinh đẹp di nương nhưng vẫn vô có điều xuất. Hoàng đế tuổi còn trẻ lúc sau, tham luyến sắc đẹp hoàn hảo nói, có thể thượng tuổi sau lại có Từ Liên Mộng hạ nguyên đan, đối nữ sắc theo đuổi tựu phai nhạt. Sở dĩ nói, hoàng đế thi thoảng đi Tư Mỹ Phượng nơi này thuần túy là bởi vì làm nàng đại tướng quân Tư Hầu Hổ chi nữ thân phận, hơn nữa cùng Tư Thiên Phượng, Tư Thanh Phượng này đối lớn nhỏ phượng suất vừa là tỷ muội tình thâm trên mặt mũi, ứng phó một cái mà thôi. Bất quá, nếu hoàng đế như vậy sủng ái nghi liên, nghi liên tư sắc thượng khẳng định sẽ không kém, nghĩ tới đây, Trương Kỳ Phong trong Đan Điền vậy đoàn lửa nhỏ miêu lại có càng thiêu càng vượng xu thế.

Cùng Trương Kỳ Phong lúc này thân thủ, đừng nói không có thị vệ, đây là có, này thị vệ cũng khó cùng phát hiện hắn tung tích. Hắn đi tới bên ngoài cửa cung, cẩn thận nghe bên trong động tĩnh.

“Mau, mau đưa mấy cái này tế nhuyễn đưa đến bên trong đi!”

“Điểm nhẹ, bị tặc binh phát hiện không muốn sống nữa?”

“Ngươi đi bên ngoài xem tình huống, mau!”

“Đại nhân, tiểu cái gì bổn sự đều không có, đi... Đi nếu như bị phát hiện làm sao bây giờ?”

“Vậy ngươi sẽ không trốn a?”

“Đại nhân, tiểu chết còn không sợ, cần phải là lầm Hoàng thượng đại sự, tiểu chỉ là thân chết, đại nhân ngài khá vậy hủy tương lai a!”

“Cút một bên đi, phế vật! Bổn quan chính mình đi!”

Trương Kỳ Phong nghe được tiếng bước chân hướng cửa điện đi tới, bận bịu một cái lắc mình trốn được cây cột phía sau, nhẹ nhàng một túng, thượng cửa hiên. Lúc này, cửa điện khai, một người lén lén lút lút thò đầu ra, tả khán hữu khán, không thấy được có người, tiện rón rén rón rén đi ra. Trương Kỳ Phong nhận ra đến, người này đúng vậy vũ trữ hầu Triệu Bình công.” Chẳng lẽ hoàng đế cũng trốn ở chỗ này?”

Trương Kỳ Phong nghĩ đến Triệu Bình công tố tới là hoàng đế tâm phúc chi thần, mặc dù kinh kỳ tìm thủ khiến quan chức bị không tưởng, có thể mặc dù là Hoắc Dân thái tử cũng không dám minh lấy đi trêu chọc hắn. Còn muốn tưởng vừa rồi bên trong nói chuyện, Trương Kỳ Phong kết luận, hoàng đế tựu ở chỗ này giấu biệt! Thừa dịp có Triệu Bình công đi ra ngoài công phu, hắn nhảy lên nóc nhà, tính thật lớn khái vị trí sau, tương gạch ngói mở ra từ trong khe hở xem lấy trong điện tình huống.

Giang Sơn Phong Nguyệt Kiếm Full1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ