Tập 6 hỗn một vũ bên trong
Chương 1 triều đình có biến
Không thể không nói, nghiêm trân kỳ tại ngọc châu, hoa châu, vân châu đẳng địa kinh doanh thật sự là được! Dân chúng chỉ biết nghiêm trân kỳ, mà chẳng biết có hoàng đế! Tại an hải thành dưỡng mã năm ngày, kỳ lân quân một lần nữa chỉnh biên sau, nàng lệnh tiễn cùng thủ lệnh vừa hiện, theo sứ giả đến ba châu các nơi truyền bá, chỗ đến chỗ, cùng thuận lợi tiếp thu, quả nhiên là truyện hịch mà định! Lần này đại chiến, hỏa phượng quân, kỳ lân quân tổn thất đều rất lớn. Hỏa phượng quân chiến một bị thương giả vượt qua mười bảy vạn, kỳ lân quân chết ước có mười lăm vạn, nếu như chích tính thương vong số lượng, hỏa phượng quân còn đa một chút. Thậm chí, nghiêm trân kỳ dĩ nhiên vì thế, mà mỗi ngày bị Trương Kỳ Phong địt được chóng mặt đầu chuyển hướng thì, cũng không vong hướng Tư Thiên Phượng khoe khoang việc này! Đương nhiên, Tư Thiên Phượng có mang thai, Trương Kỳ Phong cùng nàng hành nhạc thì cũng không dám như trước kia như vậy không chỗ nào cố kỵ, ngay cả là tương nàng địt được muốn lên tiên muốn chết, cũng hội thập phần cẩn thận. Có thể mặc dù là như thế, đương nghiêm trân kỳ cầm thương vong cùng nàng so đo thì, Tư Thiên Phượng cũng không nhịn được muốn trả lời lại một cách mỉa mai!
Hỏa phượng quân tổn thương đại, nhưng đều biết lượng ưu thế, hơn nữa lại có Tư Thanh Phượng phái tới viện binh, sở dĩ, mặc dù là đa tổn thương hai vạn nhân mã, liền còn là ở số lượng thượng bảo trì đối kỳ lân quân ưu thế tuyệt đối. Thêm quan trọng là, mười bảy vạn chết trung, vũ nhai kỵ, bắc địa kỵ, Hồ man kỵ, kể cả sau lại nhập vào Ngự lâm quân, mấy cái này không hỏa phượng quân chủ lực đội ngũ chiếm cứ đại bộ phận, nói cách khác, hỏa phượng quân thân mình tổn thất kỳ thật cũng không nhiều. Đánh giặc lúc sau nhượng mấy cái này binh mã làm lúc đầu, mà hỏa phượng quân chủ lực sát nhập thì, đại bộ phận kỳ lân quân đều là đánh lâu mệt mỏi chi sư, sở dĩ, thường xuyên qua lại, cũng không có thể nói ra rốt cuộc là hỏa phượng quân cường còn là kỳ lân quân cường. Bất quá tại cái kia chiến trường, Trương Kỳ Phong trên giường, nghiêm trân kỳ hay là muốn cùng Tư Thiên Phượng so với cao thấp, ngay cả là bị Trương Kỳ Phong giết được đánh tơi bời đánh bại hoàn toàn, cũng theo cách đó không chịu chịu thua!
Tây nam sự việc cơ bản xác định, nhâm mệnh địa phương thượng thiếu thốn quan viên sau, Trương Kỳ Phong hạ lệnh ba quân hồi kinh!
“Vương gia, ngài còn muốn cho thế tử một lần cơ hội?”
Tào dụ cẩn thận hỏi Trương Khiếu Lâm, Trương Khiếu Lâm gật gật đầu, nói: “Nhược hắn có thể lạc đường biết quay lại, tương vương vị cùng binh quyền giao ra, bổn vương còn nguyện ý cho hắn cuối cùng một lần cơ hội! Nếu là sau này hắn có thể cẩn thủ bổn phận, đây là lập hắn làm trữ cũng không phải là không thể được.”
Nhìn Trương Khiếu Lâm là vẻ mặt dương dương tự đắc, tào dụ trong lòng thập phần không cho là đúng. Bây giờ nghiêm trân kỳ đã minh cáo thiên hạ, chính mình quy thuận Trương Kỳ Phong, đồng thời tương ủy thân gả cho, mà bắc địa cũng truyền đến tin thắng trận, Tư Thanh Phượng cùng năm ngàn kỵ binh đánh bất ngờ hư không La sát nhân đại doanh, bắt giữ La sát nữ hoàng Serena! Kỳ bộ hạ 200k đại quân, không ngày cũng tương phản kinh, tới thời gian tương cùng Trương Kỳ Phong phản kinh thời gian không sai biệt lắm. Bên trong nơi này nếu như không có gì thuyết pháp, vậy mới phải thấy tức cười tới cùng! Hỏa phượng quân, kỳ lân quân, hơn nữa Tiểu Phượng quân, Trương Kỳ Phong trong tay tinh nhuệ đã gần triệu! Còn không tính đã bị hắn khống chế, kinh sư phụ cận binh mã. Giống như này thực lực, Trương Kỳ Phong muốn làm hoàng đế cũng tựu trực tiếp đương, ai có thể ngăn cản? Dựa vào cái gì, phải đem mấy cái này tiền vốn, chuyển giao ngươi Trương Khiếu Lâm? Ngươi này đương cha, làm được sự tình, có nào một chút xem như nên làm mà?