Giang Sơn Phong Nguyệt Kiếm Full5

743 0 0
                                    

Tập 5 Trung Nguyên đại chiến

Chương 1 Tiểu Phượng lạc trần

Vương tử an đã ngồi ở trung quân trong trướng một ngày dạ, không có phát ra qua, cũng không nói gì qua nói, thêm không cần phải nói ăn cơm uống nước! Miệng hắn môi đã làm được thuân liệt, có thể hắn liền không thể không biết, như trước banh quá chặt chẽ, xem lấy bản đồ.

Nghiêm trân kỳ suất bộ tạo phản, triều đình phát đến thánh chỉ, mệnh các nơi quân mã tựu địa ngăn chặn, tồi phá phản quân. Mặc dù chẳng biết là hoàng đế ý chỉ, còn là hôm nay vui vẻ nước nâng Trương Kỳ Phong ý tứ, nhưng không có gì khác nhau, đều là phải nhanh một chút đánh bại nghiêm trân kỳ. Nghiêm trân kỳ tự lãnh binh tới nay, chưa từng ăn qua chân chính đánh bại, đế quốc trong lịch sử, có thể có này chiến tích cũng chỉ có rải rác mấy người, hiện hôm nay, càng là chỉ có chính mình ngày xưa thượng phong Tư Thiên Phượng có thể sánh vai. Nếu như chính mình có thể đem đánh bại, vậy không hề nghi ngờ chứng minh, chính mình vượt qua nàng, ít nhất là theo nàng không phân cao thấp.

Làm quân giả, có thể trở thành Nguyên soái, thậm chí đại nguyên soái, vậy tương ra sao đẳng vinh quang? Vương tử an đã là đại tướng quân, đánh bại nghiêm trân kỳ, nguyện vọng của chính mình tưởng không thật hiện đều nan!

Có thể thật lớn việc tốt đồng dạng cũng là phong hiểm hàng vạn hàng nghìn, đánh bại Nam Cương ngọc kỳ lân, này có thể dễ dàng sao? Vương tử an mặc dù từ trong lòng xem thường nữ nhân cầm quyền lãnh binh, mặc dù là chính mình lão cấp trên Tư Thiên Phượng, hắn trong lòng cũng là cảm kích quá nhiều sùng kính. Có thể hắn cũng không hồ đồ, còn biết sự tình sẽ không là chính mình muốn thế nào được cái đó. Vì khởi binh, nghiêm trân kỳ chuẩn bị rất sớm cũng đã bắt đầu tiến hành, mà sớm tại nửa năm trước, vương tử an cũng đã lấy được tin tức, nói nghiêm trân kỳ bộ tích tụ lương thảo lượng có chút quá lớn. Mặc dù kỳ lân quân có bốn mươi vạn chúng, nhưng là không được đầy đủ là tập trung cùng một chỗ, mà là phân bố tại cùng giao man, ô man đẳng tiếp giáp đế quốc biên giới tuyến thượng, mà ngọc châu hoa châu vừa là Định Nam Vương phủ phong địa, sở dĩ, bình thường tại kỳ lân quân đại kho lúa tích tụ lương thảo sẽ không vượt qua 200k sáng! Có thể căn cứ mấy tháng quan sát trắc tính, chích đại kho lúa một chỗ, ít nhất tựu truân trữ bốn mươi vạn gánh trở lên lương thực, này con số có thể thật sự là có chút kinh người ! Tại tích tụ lương thảo đồng thời, kỳ lân quân chỉnh biên đã ở lặng yên tiến hành, trải ra ở cạnh gần Hiên Viên anh bộ biên giới tuyến vài chi chủ lực bộ đội thay nhau bị điều hồi, nói là muốn luân phiên, có thể luân phiên qua đi đều là lâm thời chinh điều binh mã, sức chiến đấu cùng này chủ lực căn bản không có cách nào khác có thể sánh bằng.

Theo từ hoa châu, ngọc châu tiếp giáp mấy chỗ hiểm yếu quan ải điều tra tin tức gọi, này quan ải đều tiến hành gia cố, cũng phái trú càng nhiều binh mã, mấy cái chủ yếu trì đạo cũng lấy được toàn diện tu sửa. Nếu như nói phía trước truân lương điều binh còn sao nói là chuẩn bị đối ngoại địch động võ, như vậy chăm sóc quốc nội bên này quan khẩu hiểm yếu, cùng với trọng yếu trì đạo, vậy chỉ có thể nói minh nàng sử dụng binh phương hướng chỉ sợ là đối bên trong ! Mặc dù lúc ấy đế quốc chỉ là kinh sư cùng quanh thân hỗn loạn lợi hại, đến Giang Nam trên cơ bản không nhận được cái gì liên lụy, như vậy nghiêm trân kỳ như thế nào đối bên trong? Vương tử an cũng là dựa vào chiến công đi bước một thăng lên đại tướng, đối với chiến tranh nhạy cảm trình độ, cũng không so với nghiêm trân kỳ đẳng kém bao nhiêu! Nếu như là bình thường tình huống, hắn hẳn là đem việc này thượng tấu triều đình, dùng mật báo thậm chí là minh chiết đều có thể, bởi vì Đại Hạ đế quốc lãnh binh tướng quân, có quyền lực thêm có nghĩa vụ thượng tấu địa phương quân đội cùng tướng lãnh dị thường hướng đi. Có thể hắn nhưng không có làm như vậy, mà là bí mà không tuyên, chính mình cũng bắt đầu biên luyện binh mã!

Giang Sơn Phong Nguyệt Kiếm Full1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ