AkGn | Ngoại ngữ

438 31 0
                                    

(Fic)
Gin không biết ngoại ngữ. Thứ gã biết là thứ tiếng "bồi" giữa những gã làm cùng nghề. Với một sát thủ kiêm một trong những quản lý cấp cao như gã, thời gian là vàng bạc. Thế nên, việc học ngôn ngữ không quá quan trọng. Quan trọng là Gin có thể nghe và bắt chước lại những gì mà người ta nói, bất kỳ ngôn ngữ nào. Gọi đó là thiên phú của gã cũng đúng. Nhưng đôi khi cái thiên phú đó hơi...khó chọn lọc. Và lần đầu tiên khi nói chuyện với Gin, Rye đã suýt bật cười bởi thứ tiếng Anh kỳ cục của gã, để rồi kết cục là nhận lấy một viên kẹo đồng cảnh cáo. Anh ngờ rằng dưới chiếc mũ ấy là một khuôn mặt phiếm hồng. Nghĩ đến đây tự nhiên thấy dị quá, Gin mà lại đỏ mặt quê độ chỉ vì bị một tên cấp dưới mỉa mai? Với lòng tự trọng cao ngút ấy của gã thì có khi quê thật, chứ đỏ mặt thì...

Rye điếc không sợ súng, cứ thế tiến lại gần Gin. Anh muốn kiểm tra gã đàn ông tóc bạch kim trước mặt xem dưới lớp mũ kia đang che giấu những gì. Anh càng bước đến, Gin cũng tự nhiên lùi lại. Gã không biết tại sao, lúc nãy gã chỉ bắn cảnh cáo và tự nhiên Rye cứ tiến lại gần gã. Gin chả muốn lãng phí số đạn còn lại trong súng chỉ vì cái lý do ngu ngốc này nhưng nhìn cái mặt Rye, gã không ngại bắn anh ta thêm vài phát nữa.

Đoàng Đoàng

Lại thêm hai phát đạn cảnh cáo làm Rye giật mình nhận ra hành động kỳ lạ của mình. Anh dừng lại, hít một hơi rồi nhìn gã. Anh khẽ cười, tay xoa sau gáy, khẽ nói:"Xin lỗi Gin, tiếng Anh của anh lạ quá tôi nghe không rõ nên..."

"Tôi tặng cậu một viên kẹo đồng ở đây, chắc là sẽ nghe rõ hơn nhỉ?"- Gin gằn giọng dí sát họng súng vào thái dương của Rye. Gã bị gì thế này? Tim cứ đập liên hồi từ nãy. Rõ ràng gã mới là kẻ đi săn - "...làm việc đi."

Gin hạ súng xuống, tách khỏi Rye đi về phía cửa. Ngay khi tay nắm cửa vừa được vặn, gã nghe thấy phía sau vang lên tiếng của Rye:

"Nếu anh muốn, Gin, tôi sẽ dạy anh."

Cánh cửa đóng sầm lại ngay trước mắt Rye, anh khẽ nhếch mép cười. Gin cứ như một chú mèo khó chiều vậy, nhưng mèo nào rồi cũng sẽ thuần hóa được thôi.
#bcbdtd

AkaiGin | Viên kẹo đồng và con chim sắt của ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ