AkGn | Trễ 20 phút

363 35 2
                                    

Vodka đứng chờ ở bên ngoài cả 10 phút đồng hồ. Gin không phải người sẽ để người khác chờ đợi như vậy, nếu có thể, gã ta có thể đến đúng giờ đến mức chuẩn từng mili giây. Nghĩ đến đây Vodka lắc đầu, hễ gặp cái gã đó, Gin đều như vậy. Hắn châm điêu thuốc, hút một hơi dài rồi ngẩn đầu nhìn mây trời. Thôi kệ, hôm nay cũng chẳng có chuyện gì quan trọng ngoài việc thủ tiêu vài con chuột nhắt. Thêm 10 phút nữa, hắn lại gõ vào cánh cửa sắt sau lưng.

"Đại ca, đến giờ rồi!"

Chừng 5 giây sau, cánh cửa mở ra. Trước mặt Vodka vẫn là Gin với vẻ lạnh lẽo như mọi khi, đằng sau gã là Rye đang lặng lẽ châm lên điếu thuốc, hắn cũng hút lấy một hơi rồi phả ra. Trong mấy giây ngắn ngủi vậy thôi rồi Vodka bị Gin kéo đi nơi khác. Hình như hôm nay gã trông lạ lạ. Vodka lén nhìn Gin khi gã gài lại dây an toàn.

"Chuyện gì?"

"À...không..." - hắn tiếp tục quay đầu đạp chân ga. Đột nhiên cảm thấy bên thái dương có thứ gì đó lành lạnh chạm vào. Vodka nuốt nước miếng đánh ực một tiếng. Hắn vẫn không quen được với cái gã lúc nóng lúc lạnh này, hở chút là lại chĩa súng vào đầu nhau - "Môi anh hình như hơi sưng"

"Lái xe đi."

Là mệnh lệnh, súng cũng được thu về. Gin ngồi yên tĩnh bên cạnh gã. Vodka tập trung lái xe rồi một lúc sau, dường như không kiềm được sự tò mò, hắn lại hỏi :"Vậy, hai người nói gì thế? Anh với gã đó đó."

Gin im lặng. Vodka cũng đã quen với việc không phải lúc nào Gin cũng trả lời mọi câu hỏi của gã. Ngay khi gã quẹo cua, giọng của Gin bên cạnh lại vang lên nhỏ nhẹ

"Học tiếng Anh."

Kính của Vodka muốn rơi khỏi sóng mũi. Gã quay sang xác nhận thêm vài lần trước khi lại đánh lái thêm lần nữa sang khúc cua thứ hai. Vài dòng suy nghĩ chạy qua đầu hắn, Vodka còn muốn hỏi thêm nữa, hắn thắc mắc lý do Gin muốn học tiếng Anh và tại sao học tiếng Anh thôi mà môi gã lại sưng như vậy, cứ như là, cứ như là gã vừa bị ai đó ngấu nghiến trong một nụ hôn dài và vừa hay Vodka là kẻ phá đám. Vodka không dám tưởng tượng thêm. Hắn giật thót mình khi nhìn thấy Gin liếc nhìn mình. Hàm ý đừng hỏi thêm bất kỳ điều gì nữa. Vậy nên, Vodka im lặng và lái xe một cách cẩn thận. Nhưng mà 20 phút như vậy liệu có đủ không nhỉ?
#lilasthefourteenth

AkaiGin | Viên kẹo đồng và con chim sắt của ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ