Epilogue⌛

9 1 0
                                    

"Daddy!"

"Yes? Cloud baby?"

Nakita ko si Tricia na papalapit sa amin. Hinawakan ko ang 6 months niyang tiyan.

"Another Buenavista" Ngumiti siya sa akin. That smile that every man wants to have.

"Sweetheart, hey come on. At ikaw naman Andrew huh! Wag munang diskartihan pa itong asawa ko!" Zachary said.

"Bakit naman didiskartihan ni Andrew si Tricia eh asawa mo na nga hahaha" Lumapit sa amin si Danica na kasama ang anak namin na si Heavenly.

"Hey! Hey! Tama na yan. Let's eat na guys! Ikaw talaga sweetheart super possesive"

Kaya naman nagpunta narin kami ng asawa ko sa cottage at kumain kasama nila.

Masakit ba?

Noong una sobra. Parang gusto ko nang mamatay. She's my first love. Lahat ng first ko ay siya. Masakit sobra sobra lalo na noong sinabi niya sa field trip namin noon na

"I already fall out in our relationship. Siguro we're not meant to be for each other. Masyado lang talaga akong nasaktan noong namatay ang anak natin. I loved you. And I'm still love you but not anymore in a romantic way. I already fall out Drew. But remember that I always been you're Bae. Thank you" Hindi ko kinaya ang lahat. Hindi talaga.

Pero time heals everything. She met Bryan. Nakakatuwa dahil kahit wala na kami we still act like a couple. Sa akin pa nga nanligaw muna si Bryan. And Danica ay co-model niya. She helps me to move on. Para makakuha na rin ng closure. And it's been 6 years since noong naging kami. Binibisita namin ang baby namin kahit hindi manlang siya naging fetus ay mahal namin siya.

We've been fall out in our relationship but still we remain friends.

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

〰 The End 〰

Fall outTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon