[ 365 hành chi chấn hưng kinh tế dựa vào này vị ][ kết thúc ] tác giả: Á hải txt tải xuống [ xuất thư bản ].
Văn án.
Yêu là tín ngưỡng, yêu có thể giải quyết bất cứ vấn đề,.
Có yêu cũng có thể chấn hưng kinh tế !
Ba trăm sáu mươi lăm nghề Đệ ngũ đạn, lấy yêu vì danh lại xuất phát !
Lần này không chỉ có yêu phải "Nhạc phụ" phòng ốc trung giới viên,.
Có được siêu cường trí nhớ đồ thư quán quán viên,.
Thân phận thần bí cửa hàng bán hoa lão bản đẳng,.
Từ thợ mỏ đến nhiếp ảnh sư, thị trưởng đến tiểu thâu,.
Thậm chí ngay cả nơi nào có yêu liền tồn tại love hunter đều lại lần nữa gặt hái !
Tác giả á hải lo liệu nhất quán hài hước khả ái lại không mất chiều sâu phong cách,.
Đem các loại chức nghiệp đạt nhân chua ngọt đắng cay hoan hỉ ưu sầu viết thành nhất thiên thiên tuyệt diệu cố sự,.
Phối hợp hỉ quả mừng tươi mát thú vị minh hoạ cùng tứ cách truyện tranh,.
Thích này hệ liệt ngài trăm ngàn không thể bỏ qua !
Hầm chi mộng - mỏ vàng.
"Ca, giúp ta chiết một cái chỉ hạc !" Khả ái tiểu muội cầm một tờ giấy, sảo muốn ta giúp nàng gấp chỉ hạc.
"Hậu lạp.[ được rồi.] ngươi công khóa viết xong không? Viết xong lại giúp ngươi chiết.".
"Đã sớm viết xong , mau giúp ta chiết nha — ca thủ tối xảo , chiết cái gì cũng tốt giống.".
Bởi vì ngươi ca lên lớp thời điểm đều tại chiết này đó có không a, ta biên chiết biên cười.
Chỉ là, một cái chỉ hạc còn chưa chiết hoàn, tử lão hầu liền trở lại .
"Làm, ngươi này liệt vương a trời sinh [ ngươi này Vương Thiên sinh ] !" Hắn một tay cầm cao lương một tay cầm bia, cả người mùi rượu đi trở về trong nhà.
"Tiểu muội, ngươi về trước phòng ngủ, ngày mai ta lại đem chỉ hạc đặt ở ngươi trên bàn.".
"Hảo......".
Ta nhanh đưa tiểu muội hống vào trong phòng, xoay người khi một quyền không hề báo động trước đánh qua đến, ta ngã xuống đất, nghĩ rằng rõ ràng là uống say nhân vi cái gì khí lực còn lớn như vậy.
"Vương a trời sinh !" Hắn tiếp một quyền lại muốn đánh qua đến, ta càng nghĩ càng sinh khí, nhịn không được đứng lên dùng lực hồi hắn một quyền.
"Ta mô hệ Vương Thiên sinh lạp ![ ta không phải ta Vương Thiên sinh lạp.]".
Hắn bị ta đánh cho ngã ngồi trên mặt đất, đầu hoảng a hoảng, hoảng đến một nửa hắn lại giống như đột nhiên thanh tỉnh, nổi giận đùng đùng đứng lên, rút ra dây lưng quất ta.
"Làm xx, ngươi dám đánh ta —".
Ta bị hắn đánh cho vô lực phản kích, chỉ có thể quyền lui tại sát tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
365 nghề Hệ liệt - Á Hải
Roman d'amourNói đến 365 nghề, bạn trước hết sẽ nghĩ đến nghề nghiệp gì? Từ cậu trai trực thang máy công ti bách hóa, đến chàng trai tuấn tú thủ quỹ quầy hàng chuyên bán nước hoa, từ ông chủ tiệm ăn sáng đến chuyên gia làm bánh mì, từ nhân viên trung tâm môi giớ...