Báo cáo quan sát 365 nghề ngày x tháng x

133 3 0
                                    

365 hành x nguyệt x ngày quan sát báo cáo

phiên ngoại by đường đỏ.

365 hành x nguyệt x ngày quan sát báo cáo i mới trước đây tổng có quan sát thực vật, động vật, thiên văn, khí tượng viết ghi lại kinh nghiệm, tại viết ghi lại khi, không có quá lớn kinh hỉ cùng phát hiện, bị quan sát sự vật luôn lấy dự đoán hảo tình huống xuất hiện, thượng huyền nguyệt sẽ không đột nhiên tại hạ một giây trăng tròn, tằm bảo bảo kết dũng hậu sẽ không biến thành hồ điệp ─ cho nên ta cảm giác viết quan sát báo cáo là kiện phi thường không thú vị sự.

Đem số lượng không nhiều hành lý chuyển đến 314 cửa phòng hậu, ta cầm ra mới từ túc ủy hội lĩnh đến chìa khóa mở ra cửa phòng.

da?

nguyên tưởng rằng ta là 314 hào phòng đệ nhất bàn nhập trụ túc sinh, không nghĩ tới bên trong đã có người , nhưng khiến ta kinh hô lên tiếng lại là trong phòng cảnh tượng. Giống như sở hà hán giới bàn, tinh chuẩn tại trung ương đồng dạng điều tuyến, tả hữu rõ ràng.

Bên trái địa bàn là đồng nhị, ba tháng không trụ nhân tình huống, sàn hắc hắc hôi hôi , trên bàn, trên giá sách đều che một tầng bụi, liên không khí đều mang theo một cỗ mùi mốc.

Bên phải địa bàn thì giống là hoàn toàn mới ký túc xá phòng, sàn bạch được tỏa sáng, mộc chế bàn cùng giá sách mới được để người cho rằng còn nghe được đến mộc hương, từ giữa mổ bán cửa sổ hữu nửa bộ càng sạch sẽ đến mức như là không có trang trên thủy tinh đi.

Có thể tại ký túc xá bên trong nhìn đến Thiên Đường cùng Địa Ngục ảnh thu nhỏ, ta cảm khái nói.

Bất quá, giống bên phải như vậy không gian ta không quá thích, quá mức vô cơ chất, không nhân tính, liền giống như hắn cho ta ấn tượng đầu tiên.

Của ta tân bạn cùng phòng vẫn đứng ở trước bàn dùng lực sát bàn, hắn mặc sơmi trắng, tây trang khố, rất quen thuộc một bộ quần áo, ta ba giây hậu mới nghĩ đến, này không phải chúng ta trường học chế phục sao? !

Không nghĩ tới đại học chế phục thật đúng là có người sẽ mua đến xuyên a...... Ta tại thu được nhập học thông tri cùng hằng ngày sinh hoạt đồ dùng đan thời điểm, lập tức liền đem nó hoa rớt.

Hắn trắc mặt không có cái gì biểu tình, kính mắt là ngân tế khuông , giá hẳn là xa xỉ, bởi vậy có thể phỏng đoán ra của hắn gia cảnh hẳn là không sai, gọng kính hậu ánh mắt...... Không biết nên làm sao hình dung, tuy rằng cũng là không có bất cứ cảm xúc ánh mắt, nhưng chính là có loại nhiếp nhân khí thế, nhược đem hắn ánh mắt đào ra làm không tốt còn có thể sống khiêu khiêu trừng người đâu.

Ta tiếp nhìn phía hắn hành lý, chỉ có nhị tương, so với ta thiếu một thùng, gia cảnh hậu đãi mà nói hành lý làm sao sẽ như thế thiếu đâu? Nhà bọn họ có thể là đi điệu thấp xa hoa phong đi.

Nói ta tiến vào như thế lâu hắn đều còn chưa quay đầu đâu......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 26, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

365 nghề Hệ liệt - Á HảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ