moon hyeonjoon không thích đồ ngọt, ghét đồ nếp. chế độ ăn uống của một gymer bán chuyên khiến hyeonjoon khá khắt khe về việc ăn uống của bản thân.
có điều, ông cha bảo rồi, "ghét của nào trời trao của đấy.", moon hyeonjoon kiếm được một em nhỏ thích đồ ngọt, mà cả người thì xinh xinh như một miếng bánh nếp.
moon hyeonjoon thích mấy ngày mà không phải thi đấu, không có lịch scrim, stream thích thì làm không thích thì trốn. và thường, thì moon hyeonjoon chọn cách nằm dài và nghỉ ngơi, nhất là khi thời tiết seoul mấy ngày nay vừa mưa vừa lạnh.
em người yêu hyeonjoon cũng chẳng ngoại lệ. khác với sự chăm chỉ của lee minhyung hay ryu minseok, chỉ cần có cơ hội là cánh trên của t1 sẽ sủi ngay. rồi thì cả hai sẽ dành thời gian để nằm trong chăn ôm nhau, ai ôm ai cũng được.
hyeonjoon không khoá cửa phòng, mới là buổi trưa thôi nhưng hắn biết kiểu gì sau khi ăn trưa thì choi wooje cũng sẽ lần sang bên phòng hắn nằm. hyeonjoon rời giường, lục lọi tìm quần áo mặc vào trước khi choi wooje sẽ sạc cho hắn một trận về tội không mặc ấm.
"mặc thì cho ôm, không mặc thì xuống đất nằm."
"em wooje ngang ngược nhỉ? phòng ai đây?"
"ơ đuổi à, đuổi thì em đi."
choi wooje giận dỗi bỏ ra khỏi phòng, moon hyeonjoon cũng chẳng đuổi theo em. hắn vô tư trèo lên giường mình nằm, cuộn tròn chăm, nằm chờ em nhỏ nào đó theo thói quen tự dỗi rồi cũng sẽ tự mò vào.
ba, hai, một...
moon hyeonjoon bật cười, biết ngay mà, không quá được ba giây. choi wooje hậm hực về lại phòng, đóng cửa, cởi dép rồi mới trèo lên giường. em kéo chăn, nằm quay lưng lại với moon hyeonjoon.
choi wooje thích mặc hoodie đi vòng vòng trong kí túc. moon hyeonjoon mua cho em vài cái, lee minhyung cũng vậy, ryu minseok chẳng khác, còn lee sanghyeok, miễn là không phải đòi nhà thì đống hoodie của choi wooje tính ra chẳng bằng một ngày lương của anh.
moon hyeonjoon vươn người dậy, kéo mũ áo em người yêu ra, hôn cái chóc lên đôi má đang đỏ ửng vì nẻ. em này lại lười dưỡng da rồi.
hắn bảo choi wooje giống cáo, lại có khi moon hyeonjoon thấy em giống mèo. một con mèo con dính người.
"anh bảo em là mèo, nên anh coi em là mèo thật hả?"
choi wooje bất mãn khi moon hyeonjoon cứ dụi dụi cằm lên đỉnh đầu em, trong khi tay thì luồn vào bên trong áo hoodie, xoa bụng wooje giống như xoa bụng mèo.
"hả, anh biết gì đâu, choi meo meo."
choi wooje không béo, chỉ là người em trông hơi nhiều thịt hơn một xíu mà thôi. một chút xíu ở má, nhiều chút xíu ở bắp tay, và hơn hơn một tẹo ở bụng. nếu như choi wooje thích đấm lên bắp tay toàn cơ của moon hyeonjoon thì hắn lại thích nghịch đống thịt mềm mềm trên người em người yêu.
"mỗi lần anh làm như này, em đều cảm giác là mình béo."
"ai chê em béo, ai dám chê em nhỏ nhà moon hyeonjoon béo. mà béo xíu thì có sao, moon hyeonjoon bỏ tiền nuôi em ăn, khiến người khác quan tâm hộ à?"
"người nhiều thịt, anh thích ôm như thế."