"KUYA CLAIMED MY VIRGINITY"
∆∆∆
CAVREALCY'S POV."Kuya, i think i want to buy this gucci bag.. I really like it" sabi ko habang chinicheck ang bag na limited edition lang. Mahal ito at nagkakahalaga lang namang 2.5 trillion. Iwan ko lang kung bibilhin ni kuya para sakin 'to e sobrang mahal.
"That's expensive," sabi ni kuya. Nagmamakaawa naman akong tumingin sakanya. Bored itong nakatingin sa cellphone niya at agad niya din itong nimagay sa bulsa saka humarap sakin.
"Ang tagal mo namang pumili. Its been 2 hours simula ng nandito tayo. Wala ka bang planong lumabas?" He asked using his bored tone. Napaikot nalang ako ng mata.
"Wala kasi akong mapili, i want this gucci bag kuya! Please buy this for me" nagmamakaawang tingin ko sakanya
"I'll buy that i one condition then," napangisi ito.
"Kahit ank kuya! Please just buy this!! Huhu" pagmamakaawa ko. Mas lalo naman itong napangisi bago ako hinila sa kung saan.
Sa dressing room? Anong gagawin namin dito?
Nagtataka ko siyang tiningnan. Ngumisi lang ito bago nilock ang isang room dun saka naghubad ng pantalon. Anong balak niya?
Napatingin naman ako sa ibaba niya. Tumatayo ito at parang mas lalo itong lumaki. Yun yung lagi kong sinusubo at sinasabi ni kuyang maganda daw sa balat ang puting katas na lumalabas dun.
Dahan dahan ko itong hinawakan saka dinilaan ang butas nito. Agad namang napahawak si kuya sa buhok ko kaya tumingila ako dito. Nakatingala din ito at nakatingin sa puting kisame habang umaalon ang adams apple nito.
Sinubo ko ulit ang hotdog niya and this time ay sinubo ko na iyon ng buo. Kalahati pa lang ang nasusubo ko ngunit sobrang puno na ng bibig ko.
|||
Ng matapos labasan ng puting likido si kuya ay lumabas na kami ng dressing room pero nagtataka ako kung bakit iba makatingin sa akin ang mga tao at staff.
"Grabe, maland1 pala ang anak ng pumanaw na mag asawang Wezeival, pati kuya pinapatul4n" rinig kong sabi ng isang staff na tansya ko ay pilipino din ito.
Nagtataka akong tumingin kay kuya. Malamig lang ang awra nitong nakatingin sa babaeng nagsalita kanina.
Nagpatuloy kami sa paglalakad at kinabahan naman ako ng parang tinititigan ako nang nga tao na para bang may ginawa akong masama.
Kinuha ko yung bag na limited edition ngunit bago ko ito makuha ng may isang kamay na humablot ko. Tinignan ko ito at mukha itong supistikada at maganda din ito pero makapal ang kolorete ra mukha.
"Oops, i'm the one who get it first" pag e-english nito na may halong british accent. Tinignan ko naman si kuya ngunit wala pa din itong imosyon pero nakatitig na ito sa kanyang telepono.
"Ahm.. Miss,─" putol kong sambit nang tumawa ito.
"Don't use your calm voice, innosente lang ang mukha mo pero mal4nd1 ka pala" nagulat ako sa sinabi nito. Parang kumulo ang dugo ko. Akma ko itong sasampalin ng may pumigil sa kamay ko.
"Don't ever try to hit this girl Real" sabi ni kuya na may halong pagbabanta. Malamig ang boses nito ngunit hindi ko yun masyadong napansin dahil naguguluhan na talaga ako sa lahat ng mga nangyayari.
"K-kuya.. What's happening?" I asked him. He promised me that he'll buy that bag for me tapos ipaglalaban niya ang babaeng ngayon niya lang naman nakilala?
"I'll go ahead now. Hintayin mo nalang si Qierro." Sabi nito saka umalis. Gusto ko siyang habulin ngunit hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko. Para akong nanigas.
"Hahaha, syempre ako ang ipaglalaban niya. Girlfriend niya ako e, kapatid ka lng naman" sabi nung babae na mas kinagulat ko.
May girlfriend si kuya?
Bakit hindi ko alam?
Ano ang nangyayari?
Naguguluhan na ako!
Bakit biglaan lahat? Iniwan ba talaga ako ni kuya dito sa mall without buying me something? Akala ko ba papasyal kami? Bakit ipapasundo niya na ako kay qierro?
(End pf this part)
::work of fiction
::grammatical errors
::typographical errors(QIERRO ASTREVE XELAS,
FRIEND OF NOAH,
NEW CHARACTER)
YOU ARE READING
Kuya claimed my Virginity
Humorthe sound of waves roaring cannot be endured ........