.
.
.
Lord is it time?Click...clack...click...clack...
I imagine the clock waving in...
Is it about time?...how?...is it time to be free after I successfully escaped here?how am I gonna do it all by myself then?...I know God will not abandon me just how I keep staying always and believe in him all my life ...
I may be not Good at actions but word's is it.
Hmmmmm...
I guess they were Gone ...Good thing I don't slip my mouth talking in my mind hushhhushhhh...
It's getting darker na diko na makikita Ang daan ngayun at siguradong may mga hayup na pagala²
Dito...palamig narin sa gubat na ito ..huhu may tumakas ba na may dalang gamit??
Movie kolang nakita Yun ehh..diko pa nagaya tsaka kopa talaga na alala ngayung nakatakas Nako...hyssss...
*/Tumingin ko sa langit at tinignan ang mga bituin ...
Ganda kasing Ganda ko
Ayyy
May oras PABA ?maging feelingera gashungg...nilalamok Nako Dito erp at nilalagWala lam bang multong mag binigay ng jacket or komut Jan Sakin??
Sarap mag bonefure ag nalang baka mas madali Akong mahanap nun pag ganun na...
Hysssss....Pani ba matulog?
Pano matulog ng walang iniisip?
Pano matulog ng walang pinoproblema?pano matulog ng di nilalamok?*/memeface huhuhu for God sake I guess this is his plan..
Pero parang dinapo Tama tong ginagawa nyo Sakin Papa G huhuhu nababalik na Ako..sakanya..ayyy nadulas lang Pala Hehegegege sorry po ....
Hysss Mukha lang Akong masiyahin dahil nakatakas na sa kolungan ngayun pero Hindi talaga ....
Hindii
Hindii..
Ako Masaya....
.
.
.
.
To be continued
YOU ARE READING
Kuya claimed my Virginity
Humorthe sound of waves roaring cannot be endured ........