"KUYA CLAIMED MY VIRGINITY"
∆∆∆
CAVREALCY'S POV."Kuya pwede b-ba akong g-gumala kasama sina s-tacy? Promise ngayon lang!" Kinakabahan kong pagpapaalam sakanya. Birthday kasi ng classroom president namin at imbitado kami buong klase and tropa ko rin kasi yun kaya kailangan nandun ako and i'm very nervous while saying this in front of him! Kahit naman siguro magpaalam ako ay hindi niya pa rin ako papayagan.
"hmm... Why??" Grabe! Akala ko talaga dederetso siya ng 'No' e! Mukhang goodmood si kuya!
"A-ahmm... Birthday kasi ng school president namin and..... A...lam.... Mo na hahahaha kailangan nandun ako kasi magkaibigan kami.." Kandautal kong sabi sakanya. Umaakto naman itong nag-iisip.
"Hm.... Yeah... But in one condition" he said na nagpangiti sakin. Grabe perstaym pinayagan mga bhe!
"A-ano yun?" I asked him.
"Wag kang pumunta." Sabi nito at kinain yung dessert na nilapag ng isang maid. Halos batuhin ko siya ng hawak kong perfume dahol sa hinagpis.
Put@ngina niya!
Padabog akong umakyat pabalik ng kwarto saka padabog na sinirado ang pinto. Akala ko naman nagbago na siya! Ano bang kinakatakutan niya at ayaw niya akong ipalabas ng bahay?! Lalabas na nga lang ako sa eskwelahan pa tutungo at may mga annoying guards pang nakasunod! Agaw attention tuloy ako sa school! Marami ding plastik na nakikipagkaibigan sakin dahil alam nilang mayaman kami! Tsk.
"Kung ayaw niya akong payagan, tatakas ulit ako noh!" Sabi ko saka tinali ang mga tela na nakikita ko. Mabilis akong na disappoint ng maalala kong sobrang taas pala ng mansyon at kwartong kinaroroonan namin ngayon.
Wala kasi kami sa bahay na tinitirhan namin lagi at lumipat na kami dito sa mansyon na pag aari niya talaga dahil para mas ma secured ako at totoo namang wala akong takas kasi para akong nagnanakaw pag dumaan ako sa pinto. Bigla nalang kasing mag a-alarm at sa isang minuto lang ay huli na ako ng mga annoying niyang tauhan!
iwan kung mansyon ba to o building! Basta sa pagkakaalam ko ay nasa pinaibahaw kaming floor at bar ang nasa baba. Mula dito kitang kita ang view sa labas at mga building na mababa lang. Pinakasikat kasing bar na ito kaya malaki at mas malaki pa talaga sa inaasahan ko.
"Hayss!" Sigaw ko saka tinapon yung perfume ko na lagi kong hinahawakan at nabasag naman yun pero wala akong pake! Napapitlag nalang ako nang maramdaman kong may yumakap sa likod ko at alam kong si kuya ito dahil sa amoy niya.
"Damn... My baby is in her spoiled brat mood hmm?" Inamoy amoy nito ang leeg ko. Pilit ko naman siyang tinutulak kahit ang totoo ay gusto ko ang ginagawa niya.
"It's your fault kuya! Hindi naman ako tatakas para pagbawalan mo ako ng ganito e!" Sabi ko sakanya habang pilit ko pa rin siyang tinutulak.
"Why? You don't want to go to canada? Plano ko pa namang ipasyal ka dun at bilhin lahat ng gusto mo with no limit" agad akong napaharap sakanya.
"Ha?! Talaga?!!!!" Gulat kong sigaw. Tumango naman ito. Hindi ko namalayang napatili ako ng malakas saka niyakap siya ng mahigpit. Siya naman ay inaamoy pa rin ang leeg ko.
"Yep, change your clothes if you want to go now" sabi nito kaya mabilis kong tinungo ang dressing room saka kumuha ng hoodie, tshirt, saka aesthetic jeans at sana tumungo ng bathroom saka nagdali daling naligo.
Pagkatapos kong magbihis ay lumabas na ako saka pumunta sa room na nilalagyan ko ng mga mamahaling sapatos. I don't want to wear any cheap sandals or shoes because i have allergy on it. Kinuha ko namang ang puting sapatos ko saka lumabas na. Naabutan ko naman si kuyang nakasuot na pala ng simpleng tshirt at pantalon lang.
"Bakit yan ang suot mo?" Dismayado kong tanong sakanya.
"Canada lang naman ang pupuntahan natin, bat ka ba nagagalit" napasapo nalang ako ng noo sa sinabi nito.
Nila-lang niya lang ang Philippines to Canada! May saltik pa siya sa utak?!
(End pf this part)
::work of fiction
::grammatical errors
::typographical errorsVote
YOU ARE READING
Kuya claimed my Virginity
Humorthe sound of waves roaring cannot be endured ........