It just happened to pass by at the faculty room, when I saw this familiar good looking guy. He was tall, handsome just like my ........ex!!??
P*tangina bakit sya nandito? Anong ginagawa nya dito? Ito ba ang sinasabi ni Kianna na professor sya sa University?!
Bakit hindi sinabi ni Kianna na dito pala sya nagtuturo? hyst Kia naman oh
Pero bakit naman ako matatakot? wala naman na kami, hindi ko nalang sya papansin duh. Ipapamukha ko sa kanya yung sinayang nya!
Dahil first day of school ngayun, hindi ko alam kong saan yung building ng medtech dito, kaya hahanapin ko eh sino pabang hahanap ako lang naman.
Iba ang kinuha na course ni Kianna so hindi na kami parehas na universiting pinapasokan. Veterinarian kasi talaga yung gusto nya simula bata pa, mahilig sya sa mga hayop kaya vet ang kinuha nya.
Eh ako nmn gusto ko talagang mag medtech simula bata pa, pinaglalaruan ko yung ballpen at gagawing parang syringe tsaka itutusok sa kamay ni Kia, bff ko talaga si sya simula noong mga bata pa kami.
Magkapitbahay lang kasi kami tapos business partner nmn yung mga magulang namin, so parang kapatid na ang turing ko sa kanya, ako lang naman ang nag iisang anak nila Florida at Antonio Balengir. Ang companya namin ay isa sa mga sikat at malaking companya sa pilipinas, mayroon din kaming companya sa ibang bansa, katulad nalang sa France, New york tsaka sa Thailand, tsaka meron pa pala sa America, half american kasi si daddy, tsaka pilipina namn si mama.
So ako ang nag iisang anak nang bilyonaryong Balengir, simula bata pa ako ay sabi na ni daddy na paglaki ko ay ako ang magpapalakad sa companya namin doon sa France pero iba ang pangarap ko gusto kong maging medtech yun talaga ang gusto ko.
Hindi namn ako pinipilit ng magulang ko, dahil kung ano daw yung gusto ko susundin ko wag lang daw yung hindi mabuti.
Ang magulang naman ni Kianna ay nagmamay ari din ng apat na malalaking companya,dalawa dito sa pinas, isa sa Turkey tsaka isa din sa Armenia kaya nga sa sabi ko na magka business partner yung magulang namin, mayaman din ang pamilyang Garcia.
balik tayo sa reyalidad!!
So ngayon hahanapin ko yung building ng medtech hyst asan naba yun, nagsimula na akong maglakad hindi ko namalayan na may tao pala sa harap ko tsaka yun na nga nabangga ako sa matigas na likod nang lalaking to!
Sinimula ko nang itinaas ang paningin ko na sana ay hindi ko nalang ginawa;)
holy shit Zarria bakit ba sya pa?! bakit sya pa yung nabangga ko argggg!!!
"Zarria?" aniya sa lalaking nasa harapan ko.
"pota sorry hindi kasi kita nakita" galingan mo Zarria ipakita mo sa kanya na naka move on kana.
"Anong ginagawa mo dito?"
"Edi dito ako nag aaral pake mo!"
"Yeah,I guess"
"tabi! dadaan ako" sabi ko bago sya dinaanan, nakita ko pa yung titig nya sakin na sobra akong kinikilabitan.
Nagmamadali akong maglakad at yes nakita ko yung building na may markang 'Medtech Building' hyst salamat nmn dininig nang panginoon ang panalangin ko.
dalidali akong naglakad at pumasok, nakita ko na yung mga studyante sa upuan nila at pagpasok ko ay grabi sila nakatitig sakin.para silang kakain nang tao nakakatakot.
nagmamadali akong naghanap ng bakanteng upuan, at yun nakahanap narin sa wakas umupo na ako at tinanggal yung bag na nakasabit sa likod ko, inayos ko yung uniform ko tsaka pormal na umupo.
hindi nakatakas sa mga mata ko ang mga babaeng nagbubulungan sa tabi nang aking upuan, grabi yung titig sakin pero wala akong pakialam, I don't care!!
bakit wala pang dumadating na professor?na uumay nko dito kakahintay, eh sino bang hindi mauumay sa mga kaklase kong grabi makatitig.
Hay nauuhaw ako, kinuha ko nalang yung tumbler kong aquaflask fully paid, charoot.
pagkainom ko pa lang nang may pumasok na lalaki at muntik ko nang mabuga yung iniinom ko...P*tanginaa sya ba yung professor ko? lord wag naman sana plss lang po.
"ahm Goodmorning class, I'm Keiro Jade Echavez your med professor"
Nakaawang ang labi ko, Ano?! sya ang professor ko? hindi pwede, bakit sya pa? wait, hindi paba ako naka move on?
sa lahat na pwedeng maging professor ko bakit sya pa? Ang ex ko noon ay professor ko na ngayon...-KESHLYA
YOU ARE READING
Unexpected Comeback
Teen FictionThere is a man named Keiro studying at the University as a education with master degree.He was tall,pink lips,perfect jawline,cold person.He is a Varsity player in their University.He thought that was enough but everything changed when Zarria from A...