Chapter 3

94 4 1
                                    

Pagkatapos non nakatulog na kami at hindi ko namalayan na pagkagising ko nasa ibaba na ako ng kama:)

habang si Kianna na mahimbing na natutulog sa malambot na kama ako andito nasa baba, Arggg! talo pa yung orasan dito kay Kianna itinulak pa talaga ako dito ha.

"Hoy Kianna Coreen Garcia, gumising ka nga dyan tingnan mo anong ginawa mo sakin" galit na saad ko.

eh sino ba namang hindi magagalit eh si Kianna ba nmn tinulak ako, gnyan talaga sya matulog eh minsan nga kung hindi nya ako itutulak yung paa naman nya nasa mukha ko na hyst.

"Mhmm anong oras naba?" tanong niya habang pinupunasan yung laway na tumulo sa bibig nya gamit yung kamay.

"5:30 na tsaka gumising kana dyan at maligo kana naamoy ko na yung mabahong hininga mo!"

"Iw, ang bango kaya ng hininga ko amoy Victoria secret duh" Inirapan nya lang ako.

Pumasok na kaagad sya sa c.r tsaka naligo, nilapag ko lang sa kama yung uniform na susuotin namin ni Kia, tapos ko nang plinansya yun, ngayun na week ako yung mag pa-plansya sa susunod naman si Kia.

Chores namin dito sa dorm yun, ang ganda ng chores dba? pero mas maganda ako chA@roT, marami pa kaming chores na ginagawa dito sa dorm.

"Hoy Kia bilisan mo tingnan mo male-late talaga tayo"

"Oo na, eto na patapos na" sambit nya.

Mayamaya pa bumukas na yung pinto ng banyo tsaka niluwa si Kianna na fresh na fresh, bagong ligo nga eh hyst.

pumasok na kaagad ako sa banyo tsaka kumanta lang ako, hayyy sarap sa feeling na may boses tayong pang Mariah Carey, char lang po.

Wag nyo po seryosohin, si author po seryosohin nyo mwehehe.

Yun na pagkatapos kong mag shampoo naglagay na ako ng conditioner pagkatapos binanlawan ko na, nilagyan ko lang ng towel yung buhok at katawan ko tapos lumabas na ako ng banyo.

Paglabas ko nakita ko ng nakasuot na si Kianna ng uniform tsaka naghahanda na ng almusal namin. Hinanda na rin nya yung baon naming dalawa, minsan kasi pinapadal-han kami ng baon ng parents namin kahit nasa condo kami kagaya nalng kahapon.

Pero ngayon wala namang pinadala so nagluto nalng si Kianna, may mga pagkain namn sa ref eh.

Nagbihis na rin ako pagkatapos tsaka hinanda ko na yung mga notebooks ko kasi mag re-review ulit ako para hindi talaga makalimutan;)

Wait ano nga bang meron next month🤔
Ay oo nga pala birthday ni Kianna Omgyy my beshi is turning 18 next month. Actually Next month din yung birthday ko pero mas nauna si kianna nang 2 weeks, mag de-debut na yung beshiii ko mwehihi ako yung na eexcite.

"Hoy Kianna diba birthday mo sa May 6?anong gagawin mo?" tanong ko.

"Idk pero mas gugustuhin kong simple lang yung sa backyard lang tapos may pagkain tsaka invited kayo, sasabihin ko kay mommy" sagot nya.

"Oo namn, magagalit talaga ako sayo kapag hindi ako invited"

"Kailan ka pa hindi inimbeta sa birthday ko ha?" iritang sagot nya.

"duh" irap ko.

"Eh malapit narin namn birthday mo ah kailan nga yon? 18 ba?" tanong nya.

"Beshi kita tapos hindi mo alam!?, argg! naiirita na ako sayo yoko na mag F.O na tayo" sabi ko.

"19 yun Kia, arg naiinis tuloy ako dimo alam birthday ko" pahabol kong sabi.

"Nakalimutan nga eh, pero by the way anong gagawin mo? tanong nya.

Unexpected Comeback Where stories live. Discover now