- Tôi đến rồi.
- Vào đi.
Sau khi tiếng nói vọng ra, cánh cửa sắt từ từ được mở, bên trong là cô gái nhỏ nhắn xinh xắn đang ngồi gác chân, trên môi nở một nụ cười duyên chào mừng chàng trai.
- Cậu đã hoàn thành nhiệm vụ rất tốt Cự Giải. Cậu không sợ gặp báo ứng khi phản bội bạn bè sao?
Cự Giải chỉ nhún vai thay lời nói, thấy vậy Xà Diệu chỉ mỉm cười rồi cầm cây gậy bên cạnh mình lên
- Cậu rất tốt Cự Giải, cậu làm tốt nhiệm vụ tôi giao nhưng đồ đã hết giá trị thì dù nó có trung thành bao nhiêu thì cũng thành rác. Lên!
Sau tiếng nói đó một chục người đàn ông lực lượng lao ra, một chục thật Cự Giải đếm rồi. Trên tay ai nấy đều cầm gậy chuẩn bị lao vào hội đồng Cự Giải.
- Haiz, biết thế nào cũng vậy mà, này cô gái ván bài này tôi mới là người ăn tiền.
Cánh cửa sắt được mở rộng ra, những tiếng bước chân dồn dập chạy vào. Cảnh sát đến rồi, họ lao vào bắt lấy đám ngu ngốc trước mặt lôi đi.
- Cự Giải mày -
Xà Diệu thấy tình cảnh trước mắt gằn giọng lườm Cự Giải.
- Thôi nào, cô gọi được người thì tôi cũng gọi được người, huề nhau cả thôi.
- Haha, coi như mày thắng, nhưng mày đừng quên chính mày là người đã phản bội bạn mình chạy theo hư vinh.
- Hả? Cô nói bọn này à.
Xà Diệu ngơ ngác nhìn ra cánh cửa, 11 giọng nói cùng vang lên làm mặt cô tái mét.
- Cái quái-
Cự Giải đi lại chỗ cô lấy tay năng cằm cô lên, dùng chiếc giọng ngọt như kẹo nói vào tai cô.
- Tôi nói rồi, ván bài này tôi mới là người thắng.
Xà Diệu trợn mắt nhìn Cự Giải, bất lực bị còng tay kéo ra ngoài.
Xong việc Cự Giài nhìn về phía họ rồi cười.
- Về thôi!
Mỗi người mỗi biểu cảm khác nhau lên tiếng trách móc.
- Nè nè, mày ra lệnh cho ai đấy hả. Anh đấy lớn nhất nhà đấy.
- Hư quá nha, anh mày phải tốn tiền mua thuốc nhỏ mắt về nhỏ đau cả mắt rồi này.
- Em trong trò này như y tá ấy, dìu dắt bệnh nhau thôi è, hay em bỏ học luật sang học y??
- Buồn cười nhất cái đoạn thằng Tử giả vờ tức giận muốn đấm tao ấy, diễn tệ lắm mày ạ.
- Im đê khác gì nhau đâu, lúc đấy bố thấy mày nín cười rồi nhá.
- Ủa ủa không ai thương xót cho đôi giân giả của tao à?? Tao là người hi sinh nhiều nhất đó.
- Tao mới mệt nè! Mượn bệnh viện lại còn đóng giả bệnh án rồi mượn giường bệnh, bây giờ tao nợ ca rất rất nhiều đấy.
- Tao với Xử Nữ nhàn nhất, hơi cọc vụ bị chặn đầu xe thoi.
- Tao cũng nhàn nè, có bị gì đâu ngoài việc chạy tới chạy lui.
- Thôi cho tao đấm nó một cái đi, mẹ chó cái tự nhiên làm tao dính tới thuốc lá điện tử.
- Em cũng mệt mà, phải giả mù khi thấy người ta đốt sân, còn phải chạy lại hít khí rồi diễn nữa.
- Haha rồi rồi mọi người cực nhất được chưa.Cứ thế họ lại choàng vai bá cổ nắm tay nhau cùng về, mọi chuyện trong 4 chap kia cứ như chưa từng xảy ra trong tâm trí họ vậy, cứ nghĩ sẽ căng thẳng ai ngờ một cuộc 113 đã tóm nguyên đám hút ma túy ở xóm. Lại còn ăn hơn 10 triệu của nó, kiếm tiền..... nhàn thật!
-----
Th3/28/3Tớ nói rồi mà đây là một cái drama nhỏ và phèn nên chỉ tóm gọn trong 5 chap ngắn ngủi thoi è, tớ định lười rồi xủi luôn cơ nhưng nghĩ lại nên viết ra cái drama xamloz này nè.
Tớ không giỏi trong việc viết theo kiểu nhiều chữ cho lắm nên đọc có thể không hay :<
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao/ BL ] Trọ thương Bede
Fanfiction12 thằng đực rựa Tình cờ vào một nhà trọ Tình cờ quen nhau Tình cờ trở thành người không thể thiếu Tình cờ coi nhau là gia đình Và tình cờ mất nhau. #1.thienbinh|5/7|