Chapter 1. Một thoáng mơ mộng

317 4 0
                                    

Reng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Reng....reng....reng.....
Tiếng chuông báo thức điện thoại cứ thế reo lên và không có dấu hiệu dừng lại thế mà chủ nhân của nó vẫn đang nằm ngủ khò trong chăn mãi không tỉnh. Ôi , chuyện là do tối qua em mải làm bài đến tối muộn nên mới lâm vào tình cảnh như này đây. Sau cùng chuyện gì cũng đến , em ném chiếc điện thoại vào góc nhà . Oops , đến lúc em tỉnh hoàn toàn thì " tình yêu " của em đã bị vỡ màn hình mất rồi. Lại phải mua điện thoại mới rồi ! Em nhanh chóng hoàn thành công tác vệ sinh cá nhân rồi lấy tạm 2 lát bánh mì để ăn sáng và không quên chào buổi sáng ông Toji cùng với mẹ của mình, có lẽ chị Tsukimi đã đi trước rồi , em thầm nghĩ.

Em hớt hải chạy vào lớp không may va vào một bạn học đang bước ở hành lang , cả hai người ngã ở giữa hành lang không một bóng người . Ánh nắng buổi sớm chiếu vào khuôn mặt của bạn học kia lúc nào em mới quan sát rõ được mặt của cậu. Cậu có mái tóc hồng sáng chói , đôi mắt màu nâu nhạt không quá nổi bật nhưng nguồn năng lượng tích cực tỏa xung quanh cậu ấy rất nhiều. Mải chăm chú nhìn cậu hồi lâu làm em quên mất bản thân sắp muộn học liền vội vàng xin lỗi cậu bạn kia rồi nhanh chóng chạy vào lớp để lại cậu bạn với khuôn mặt ngơ ngác. Thực sự rất giống một chú cún bị chủ bỏ rơi vậy !

Vừa ngồi vào vị trí của mình đúng lúc thầy giáo bước vào , em thở hắt ra thầm cảm thấy bản thân thật may mắn nhưng hình như đằng sao giáo viên có ai thì phải ? Các bạn trong lớp thì thầm với nhau về cậu bạn mới này và em cũng không ngoại lệ . Cô bạn ngồi cùng bàn với em là Aiko cũng ghé sang em nói :

" Fushiguro này, cậu có biết bạn học sinh mới chuyển đến là ai không ?"

" Không , cậu ta nổi tiếng lắm à ?"

" Cậu không biết á , mình tưởng gia đình cậu có quan hệ rộng rãi lắm cơ mà ít nhất cũng phải biết mặt nhau chứ !"

" Tôi không quan tâm lắm đến việc kinh doanh của bố mẹ tôi lắm nên nếu có gặp mặt rồi thì cũng chẳng để lại ấn tượng gì ".

" Ể , cậu có vẻ xa cách gia đình của mình nhỉ ? Thôi , bỏ qua chuyện đó đi . Cậu bạn đó chính là thiếu gia của tập đoàn J đấy mà hình như cậu ta còn có một người anh nữa thì phải chắc lớn hơn bọn mình 2-3 tuổi gì đấy ."

" Cậu ta á hả ? " Em đang thả hồn theo gió theo mây mà cô bạn Aiko có nhắc cậu bạn này là thiếu gia tập đoàn J chợt giật mình quay lại nhìn cô bạn với ánh mắt hoài nghi .

" Thông tin chính xác đấy ! Không thì cậu lên mạng tìm cũng có như mình nói thôi. "

" Nào cả lớp trật tự !" Thầy giáo vừa đập thước vừa nhắc lớp giữ trật tự , lớp nhốn nháo được một lúc thì cũng dừng lại đổ dồn hết ánh nhìn vào cậu bạn học sinh mới kia .

" Lớp chúng ta hôm nay sẽ có một học sinh mới chuyển đến từ Sendai , các em phải giúp đỡ nghe chưa . Nào em giới thiệu bản thân trước lớp đi ."

" Xin chào các bạn học , tôi tên là Yuuji, Itadori Yuuji. Mong được các bạn giúp đỡ ."

Lớp em đều vỗ tay trước màn giới thiệu này . Đúng vậy, vậy , các bạn trong lớp em rất nhiệt tình và thân thiện cũng chính vì lí do đó làm em càng thêm mơ mộng về một thanh xuân lí tưởng dưới mái trường cấp 3 này.

Sau cùng , thầy giáo sắp xếp cậu ngồi đằng sau em. Tiết học đầu tiên đã bắt đầu . Em cùng cô bạn Aiko ngồi nói chuyện thì thầm với nhau đến cuối tiết thì giờ ăn trưa đã đến. Em liền bỏ mặc Aiko mặt đang ngơ ngác rồi phi một mạch xuống căn tin , sáng ăn mỗi hai mẩu bánh mì nhỏ mà vẫn trụ được đến giờ ăn trưa thì chắc em cũng siêu lắm đấy chứ ! Em chọn 3 bánh sandwich thêm một hộp sữa dâu rồi lủi thủi một mình lên sân thượng ăn . Vốn dĩ đây chính là thói quen của em chứ chẳng phải do yêu thích gì cả . Nếu Aiko có rủ thì em cũng sẵn sàng ngồi ăn cùng cô bạn này .

Em và Aiko quen biết nhau khi cả hai đứa tham gia chung câu lạc bộ của trường. Tình cờ thế nào em và nàng lại có nhiều sở thích chung như thích đọc sách và đều là fan hâm mộ của Haruki Murakami * . Thế rồi cả hai trò chuyện rồi làm bạn thân đến tận bây giờ . Thành tích học tập của em và nàng đều tốt và cả hai còn hay đi chung với nhau nữa khiến nhiều người nhầm tưởng cả hai là một cặp và em có thể thấy cô bạn Aiko cũng có tình ý với em . Aiko là cô bạn dễ thương và thông minh nên việc nàng có nhiều người thích là chuyện bình thường nhưng nàng sẵn sàng từ chối mọi chàng trai và một lòng hướng tới em làm em cảm thấy bất ngờ . Em chỉ là một thiếu niên có ngoại hình bình thường không có gì nổi bật cả thậm chí em còn hay đánh nhau nữa thực sự chẳng xứng đôi với cô . Đúng là em có tình cảm với nàng , một thứ tình cảm đơn thuần và không cần đáp lại , chỉ cần nàng hạnh phúc là được.

Khi trò chuyện cùng với nàng em cũng bộc bạch rằng em là Bisexual ** và mong nàng không kì thị em . Aiko chỉ cười và vỗ vai em bảo .

" Cậu yên tâm , nếu có ai bắt nạt cậu thì Aiko , ta đây sẽ dạy cho tên đó một bài học ." - Nàng còn tiện tay véo má của em nữa còn không quên cảm thán " Hừm , má cậu mềm thiệt chớ ! " . Em ngại đến phát cáu liền rượt theo nàng . Ở một góc sân trường , ta có thể thấy một đôi nam nữ đang đuổi nhau , trông ngu ngốc đến đáng yêu và toàn bộ đều được cậu chứng kiến . Cậu chỉ lẳng lặng nhìn theo tức giận chứ chẳng thể làm gì đôi cẩu nam nữ kia .

Một lúc lâu sau đó, em và nàng đã thầm mệt , cả hai đều ngã xuống đám cỏ nhìn nhau cười . Thời gian như muốn dừng lại vì hai con người ấy .

___________________________

(*) Haruki Murakami
Là một một trong những tiểu thuyết gia, dịch giả văn học người Nhật Bản được biết đến nhiều nhất hiện nay cả trong lẫn ngoài nước Nhật.
Một số tác phẩm nổi tiếng phải kể đến : Rừng Nauy ( 1987 ) ; Kafka bên bờ biển 2002 );.....
( nguồn Wikipedia)

(**) Bisexual : Bisexual là thuật ngữ được dùng để nói về xu hướng tính dục song tính. Đây là những người có sự rung động, cảm xúc yêu đương, ân ái với cả nam và nữ. Theo đó, họ có thể có quan hệ tình cảm/tình dục với cả người đồng giới và khác giới.
( nguồn Wikipedia)

[ Allfushi] Freedom!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ