#Hindi ko sinasadya.

26 0 0
                                    


Sa school...

Ralf's POV

"Uy! Si Lance dumating na." Sabi ko kay Alrone.

"Pare! Musta? Masama ata aura mo ngayon ah. Si Maxene ba?" Pangaasar kong sinabe.

Talagang ganyan na yang kaibigan ko masyadong cool ang dating, kaya naging cold masyado ang pakikitungo niya. Pero kung tutuosin naman eh napakadaldal niyan, hanggang sa nawala sila ni Maxene. Tsk! >.
Bakit pa kasi siya nakipaghiwalay, alam ko namang mahal pa niya yung cool girl na yun. Maswerte nga siya eh, sayang.

"Tumigil kanga Ralf! Tch. Dinakakatuwa. -_-" Malamig na sagot niya saakin.
"HAHA Joke lang pare' dikana mabiro ah." Hehehe ang saya talagang inisin si Lance.

"Siya nga pala, alam niyo bang may new girl daw dito sa school?" Tugon ni Kyle. Hay naku si kyle talaga kahit kailan playboy. Ano namang kaya pinagsasabi nito. Hmm.

Walang ni isa sa amin ang pumansin sakanya, pero nakikinig kami at dumadaldal lang siya. Jan naman magaling yan eh. Puro babae ang ikinukwento sa amin. Tch kairita!.

"Si mysterious girl! Grabeh diko pa siya nakikilala pero parang naeexcite na ako, akalain niyo naman. Nakakatakot daw siya. Maganda, sexy, at galing daw sa isang gangster school. Mayaman daw silang pamilya at higit sa lahat napakatahimik niya tulad nung pagiging cold ni Lance? A-ahehe bero lang."
Hala! sobrang daldal talaga ni Kyle kahit kailan pero kahit ako parang nagtaka sa sinabe niya. Akalain mo naman lahat ata ng bagong babae dito dumadaan kay Kyle at Alrone. Tch.

"Makapaglaro nanga ng soccer." Sabay alis agad ni Lance. Hay ang lamig talaga nito.

Alrone's POV

"Weeeww!" Sabay sinabe ko sa paghinga.
Sumunod na pala sila Kyle at Ralf kay Lance para maglaro ng soccer. Magpapahinga muna ako kasi kajojogging ko lang kaya nagpaiwan nalang ako.

Tuuugsssh!

Hala! si Lance tinamaan yung nakahigang babae sa puno habang natutulog. Mukhang galit yung girl at dali-daling lumapit kay Lance, ehh nakakatakot naman siya para bang mangangain? Lagot. O.O

Pakk!(sampal) at hiya!(sipa) kay Lance?!! Lagot parang papatulan na niya ito.

"Langya! Sino kaba para sampalin at sipain ako hah!!" Sigaw niya dito sa babaeng nakashades, mukhang maganda ang katawan ah. Hmm. Hehe. Pero nabigla ako ng napatigil si lance Kaya lumapit ako.

"Ayy! Sorry miss.. hindi ko sinasadya.. >//

HALA! Ano to? Bakit namumula si Lance?!? O.O

Lance's POV

Ano bato?! Anobang nangyayare saakin bakit bigla akong nanghina sa babaeng to parang namumukhaan ko sa shades niya. Hmm. Ewan ko bah!? Pero parang ang sarap patulan eh.

" C-cge >//< "

Ano kaya yun? Matapos akong sampalin at sipain ng babaeng yun, aakis lang bigla!? Bwesit! Kainis humanda saakin ang babaeng yun at gagantehan ko yun.

{[Guys! Simula palang yan hap. Basahin niyo lang maeexcite rin kayo.] Siya nga pala first story ko na ginawa hehe kaya pasensya! Hindi expert pero ewan ko lang sa magiging resulta ng story kong ito hehehe...}

Break me, just don't break the rules.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon