Sau khi sang nhượng studio được hai năm, Lệ Hồng xảy ra chuyện.
Jennie tức giận tới tìm tôi, chất vấn tại sao lại gài một vòng bẫy lớn như vậy ám hại cô ta.
"Ban đầu cũng chính chị là người nói phòng triển lãm sẽ thành công, bày hết dự án ra muốn tôi nhảy vào, vốn dĩ đã dự trù tất cả là vì muốn trả thù tôi đúng không".
Cô ta trừng mắt nhìn tôi, con ngươi như nứt ra từng mạch máu: "Chị muốn trả thù tôi thay cho Chaeyoung".
Tôi biết cô ta đã không còn cách nào khác nên mới đến tìm tôi. Cô ta cũng không phải ái nữ độc tôn của Kim gia, trên Jennie còn có một chị gái luôn ẩn nhẫn quan sát cô ta, chỉ chờ cô ta mắc sai lầm liền thuận tay hất đi.
“Chị cho rằng chị làm như vậy, Chaeyoung sẽ vui mừng cảm kích chị sao? Sai rồi, người cô ấy hận nhất không phải tôi, mà là chị, trừ phi chị chết trước mặt cô ấy, còn không đừng mong cô ấy sẽ tha thứ cho chị!”.
Tôi lạnh nhạt nhìn cô ta: "Cô ấy vốn không tức giận, càng không hận tôi, cô ấy sẽ không cảm kích tôi".Chaeyoung chính là người như vậy.
Thời điểm mà cô ấy yêu tôi, rất nhiệt tình, từ năm mười bốn tuổi cô ấy không quản khó khăn luôn luôn theo sau tôi, theo đuổi tôi.
Cho dù tôi có đối xử với cô ấy có bao nhiêu thờ ơ, bao nhiêu lạnh nhạt thì cô ấy cũng không bỏ cuộc.
Cuối cùng tôi bị cô ấy làm cho cảm động.
Giống như ngoài Chaeyoung ra, trên thế giới này không ai có thể thật lòng với tôi được như vậy.
Cùng cô ấy hẹn hò yêu đương, là việc nhẹ nhàng nhất trên đời.
Cô ấy không đòi quà cáp, không cần những lời hứa hẹn, không cần tận tình chăm sóc, thậm chí ngày sinh nhật tôi không đi cùng cô ấy được, cô ấy cũng không oán trách mà còn giúp tôi tìm lý do.
"Em biết studio mới đi vào hoạt động, nên chị rất bận, chỉ là sinh nhật thôi, năm nào cũng có nên cũng chẳng phải dịp quan trọng gì".
Cho nên tôi nhất mực chắc chắn, cô ấy sẽ không dám rời bỏ tôi.Hẹn hò đến năm thứ ba Đại học, cũng có vài cô gái đưa thư tỏ tình với tôi, nhưng nhìn các cô đỏ mặt rụt rè nó thích tôi, trong lòng tôi lại chẳng gợn nổi sóng dao động.
Tôi chỉ nghĩ: "Liệu bọn họ có thể yêu tôi như Chaeyoung hay không?".
Đương nhiên là không. Tôi là cả thế giới của cô ấy. Sẽ chẳng ai yêu tôi bằng cô ấy cả.
Quen biết Jennie cũng không phải là do rung động, tôi đối với cô ta là ngoài ý muốn.
Làm việc cùng toà nhà, đương nhiên tôi nhìn thấy đủ kiểu đàn ông theo đuổi cô ta, nhưng cô ta lại thể hiện rất rõ tâm ý đối với tôi.
Đối với tôi mà nói thì cô ta cùng những người khác chẳng khác gì nhau.
Nhưng Chaeyoung cái gì cũng không nhìn ra, cô ấy đơn thuần bảo vệ bạn bè của mình, lúc nào cũng vụng về khuyên nhủ tôi đừng gây khó dễ với Jennie.
Tôi không nói gì chỉ nhìn chằm chằm vào mắt của cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chaelisa / Lichaeng ] Hoa hồng nở muộn 🥀
Short Story/Đã HOÀN/〚 Cover 〛 Trong suốt ba năm yêu nhau, bạn gái của tôi, người chưa từng tặng hoa cho tôi, lại mua tặng cho cô bạn thân nhất của tôi một bó hoa hồng trắng vào ngày 520 Ngày hôm ấy, tôi đã chọn mua một bó hoa để đón chị ta tan làm, thần xui qu...