Face Off

32 1 0
                                    

Maris:
Ano kayang problema ni queenie bat parang iba na yung pakikitungo nya sa akin, simula pa kasi kahapon eh parang may pin as pahiwatig sya... pero baka mali lang ang akala ko... "(Uy girl ang lalim ng iniisip natin dyan baka malunod ka na nyan )"sobrang gulat ko ng biglang may nagsalita sa likuran ko "(OMG....come on tojume... ano bang ginagawa mo... nakakagulat ka na ha!! )"oo as in super gulat ko... kung di lang ako nakapag kontrol mahagisan ko talaga sya..."(oa naman teh... pero seryoso anong iniisip mo, may problema ka ba, alam mo namang you can share it... paano bang Team Katol pag di open up diba? )"sa sinabing yun ni tojume sa akin mas lalo akong na g- guilty... kaya di ko napigilang pumatak ang luha ko na ikinagulat naman nya "(woooohhhh best what the... may nasabi ba akong nasaktan ka, hoy.... )"niyakap ko na lang sya para maitago ang guilt ko..

Mars:
Ang weird talaga ni quennie ... akala nya di ko halatang parinig nya kay Maris... kausapin ko na nakakainis kung di ko talaga mahal tong team nato I'm sure magbabasa lang ako ng mga books "(yeah queenie... you can speak up what's on your mind, you're so weird since yesterday what's bothering you... i mean you and Maris? )"nung nabanggit kong name ni Maris her expression change "(we'll... I'm just waiting for the time na she's brave enough to tell us the truth... don't worry I'm fine... will i need to go best, bye )"wahhh di na ako nakapag react umalis na sya agad... Ano bang ibig nyang sabihin about kay Maris... may tinatago ba sya sa amin...

Daniel:
Wahhhh what a beautiful day is today,,, I'm so Happy i have someone to talk to.... akala ko ako lang ang taong may sitwasyon na ganito "(bro.... ang ganda ng gising ng model actor dito ha... wag mong sabihing babalik ka na sa showbiz )"si Fourth tinuring ko syang bestfriend ko, alam din ng ibang barkada na artista ako... "(syempre it's such a beautiful morning right.. at bro di pa ako babalik enjoy ko munang break na naibigay sa akin... )"sabay na kaming bumaba at woohhh sabay din kaming nagulat... "(Daniel bro... ang agang bisita mo... wow ha... )"tukso sa akin ni Manolo... yung aura ko kanina na super ganda kabaliktaran ngayun "(what are you doing here, you know that it's exclusive for boy's house to.'..)"inis kong sabi sa kanya... mas nainis akong nung nakita kong nag smirk sya... "(we'll gusto ko lang makita kong anong ginagawa ng isang running away celebrity just like you... Opsss...I'm sorry if nasabi ko )"alam nyang artista ako... pero paano.."(so... you're just break in for that... you're just wasting our time.. you can go now )"kita kong namula sya sa galit "(come on you guys don't you feel betrayed by the one you called friends and di man lang kayo magalit ha... )"di ko alam pero alam kong may personal problem sya... di kaya alam na din nyang "(alam naming artista si Daniel kaya nothing to worry He's an honest friends to us.. so please don't put you're childish attitude here okay )"si Manolo kita ko ring kinaladkad nya si Queenie kaya napasigaw ako "(Bro don't treat her like that she's still a girl... )"agad namang natauhan si manolo "(i-im sorry... nabigla lang ako )"umalis na rin sya pero naguluhan ako sa mga pinagsasabi nya...

Maris:
Kanina ko pa hinintay si Queenie san kaya yun... "(waiting For someone,,)"sa laking gulat ko napasigaw ako "(anak ng.... queenie ano ba san ka ba dumaan ha.. )"still she's so cold at me "(queenie...please you can talk to me you know that, alam kong may problema ka sa akin... )"tumawa lang sya na para bang badtrip..."(we're team katol right... ikaw pa yung isa sa dahilan na nagawa to diba... you know our prior to this... To be Honest..., we'll ikaw din ang sumira nito,)"halos madurog ang puso ko sa mga narinig ko mula kay queenie "(ang napakasakit nito ay tinago mo sa amin ang katotohanan... ano ba kami sayo ha, Maris Racal the promising rising star... Ah... panakip lang pala kami now i got it.... akala mo siguro masarap noh... artista ka nga )"tinalikuran na ako ni queenie di parin ako makagalaw sa kinatayuan ko... Tumulo ng luha ko at sobrang guilty ako... Ano bang ginawa ko sa mga kaibigan ko....

#danrisNATION
#teamKATOL
Sorry for very delay update I'm miss you...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 16, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Best TeamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon