Meet the Kulit team

308 4 0
                                    

Maris:

Hi guys im Maris,sa grupo akong Cute,hehe,joke pero totoo,mahilig ako sa music,love kong paggigitara,at ako yung nag papa chill sa grupong Team Katol,weird noh,it means Protector.

Daniel:

Hey there,im daniel one of the hunk in our place,hahaha,im serious type of a person,sabi nga ng karamihan,suplado daw ako,well its me,i love dogs so Much.

Tojume:

Im #1 bestfriend ni Maris,pero para sa kanya kaming lahat,pero ako talaga eh,hehe,selosa ako pag dating sa mga kaibigan ko,gusto ko akong mag approve sa mga pinipili nila specially boys,haha.

Fourth:

Im cool,gwapo,at music lover,I love cooking,sometimes tahimik lang ako,ayoko ng maingay.

Queenie:

Ako ang sexy sa grupo hah,pagbigyan nyo na ako,sabi nila im mean sa grupo,well thats me,gagawin kong lahat for my friends and my love.

Joshua:

Hoy sabi nila ako daw ang chickboy sa amin,di ah Loverboy lang hahaha,sayaw ang hilig ko at hilig kong mangulit.

Estella:

Im the tahimik type,sabi nila,Pipi daw ako di ah,pag walang kwenta kasi bahala kayo,mabuti pang matulog.haha.

Manolo:

Chinito here,ako ang so friendly sa amin,i can capture your heart in just a Wink,wohh.

Mars:

Mahilig ako sa Books,walang pakialaman yun ako eh,sabi nila akong matalino sa amin well tama sila haha

#Team Katol Rocks

My Best TeamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon