Better Off Alone

146 3 0
                                    

Estella:

Sobrang hassle talagang mga bestie ko,gusto ko sana silang pag umpugin kanina kaya lang kapagod,di ako tamad sadyang ayoko sa ganung bagay(Hi,miss are you alone,can i sit here)grrrr bat ba ako kinakausap nito,di naman kami close,duh,(miss,hello,narinig mo ba ako,pipi ka ba?)eh kung ihampas ko kaya tong gitara sa mukha nito,tatawa sana ako kasi nag hand signal ang loko(miss,uupo ako sa tabi mo ha,kasi pagod na ko,okay lang ba?)hahha nakakatawa talaga sya,infairness ang cute pala nito,at nag nod ako to show na pwede(ay thank you,baguhan ka lang ba dito,o ngayun lang kita nakita,ako nga pala si Nolo,hay pipi ka namab pala,pero okay na yun,kaysa maingay.)chinito talaga sya pero i dont care.Nakita ntang gitara na hawak ko(wow you play guitar,ang cool,)hala lagot pinakuha pala to ni bestie Maris sa akin,gagamitin pa naman nya ito mamaya,aalis na nga ako pero •_•=,may humawak sa kamay ko,(aalis ka na,san banda sa inyo hatid na kita)wow kapal at nag wink pa,sampalin ko kaya,hinila kong kamay ko,pero hinigpitan nyang lalo,(hatid na kita baka anobpang mangyari sayo,miss)loko to ah,tojume helpppp,sigaw nang isipan ko,Tojume,(hoy bitawan mo sya,)t-tojume,gulat ako nang bigla nalang syang sumulpot,at binitiwan naman ako ni Nolo~_~,katakot ang aura nibtojume,÷__÷.(i-im just offer her a walk thats all,)hehw takot ang chinito ××_××,hinika na ako nin tojume(okay ka lang estella?)tumango naman ako,as a sign na im okay,(buti nalang sinundan kita kanina pa kasi naghihintay si Maris sayo kaya sinundan kita)alala ni tojume,lumakad na kami at iniwan si Nolo the chinito,pero natuwa akosa mga pinagkakagawa nya kanina hehe,(sa sunod wag kang pumayag na hawakan ng di mo kilala okay,baka kilala mo yun di mo lang sinabi)hahay nako kaya di nalang ako magasasalita eh ,its better na ganito,kasi talo parin ako.

Short Ud,
#busy mode
Team katol forever

My Best TeamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon