This is what I don't like about myself that when I hear something bad about me, it's hard for me to forget or even feel ashamed.I don't know nasanay na kase akong puriin.
Since I became close with Astrid, we always go out, I like Astrid because she is naughty, and because we are friends, I introduced her to Agnes,and because they are both naughty they also became close.
"Kuya jan nalang ako sa tabi.." I said with a smile on my face.
"Alangan naman sa gitna."Agad napawi ang ngiti sa labi ko dahil sa sagot nya,I just rolled my eyes and got out of the car,I was about to leave when he suddenly honked his car loudly causing people to stare.
I immediately run into the restaurant,"lagot ka sakin pag uwi matanda ka!"bulong ko sa sarili ko.
When I entered the restaurant, I took a deep breath before smiling and looking for Astrid and Agnes.
"CASSY!!" My eyes immediately widened because of their shouts.
"Shit!" Bulong ko ulit,bago pa sila maka sigaw ulit ay mabilis na akong lumapit sa dulo ng restaurant dahil dun sila naka pwesto.
"You don't need to fucking shout!" I whispered pero may diin,mabilis naman silang ngumiti ng malapad at tig-isa nilang pinisil ang pisngi ko.
"I'm sorry baby girll.. your so cute!" Agnes said while using her baby talk voice.
"Aww..sorry sinasadya namin." Sabay bitaw ni Astrid sa pisngi ko.
After a few minutes, our food arrived, the food was good and delicious at the restaurant chosen by agnes, before we said goodbye to each other, we went for a walk because Astrid said his sister walks every night..pero sabi ko hindi pa naman gabi kase lulubog pa-lang ang araw.
"Hey Cassy, iniisip mo parin ba yung nangyari kahapon?" Biglang basag ni Astrid ng katahimikan.
We are now sitting on a bench while staring at the sunset.
"Kinda.." I said with a low voice,alam na ni Agnes ang tungkol dito dahil dakilang daldalera si Astrid.
"Cassy,diba sabi nila past is past?pag nakaraan na tapos na yun,okay na yun!na lagpasan muna yun..panibagong kinabukasan naman ang haharapin mo,mahirap man kalimutan pero sana isipin mo na tapos na yun.Hindi muna mababalik pa,kaya nga jan tayo natututo right?" Sabay tingin sakin ni Astrid sa mata,mabilis ang tumango dahil tama sya.
Bakit ako mag s-stock sa kahapon kung tapos na yun,kaya nga ginawa ang nakaraan at kinabukasan para malaman natin ang maling ginawa at kung anong tama nating ginawa upang matututo tayo.
"Okay that's enough!uwian na!" Agnes stood up and stretched,natawa nalang ako.
"Hoy Cassy akin nalang dimples mo!" Biglang saad ni Astrid.
"Kung makukuha mo.." Sabay ngisi ko.
Matapos ng ilang oras ay umalis na sila,I didn't leave first because my brother was going to pick me up.While I was watching the road, my eyes immediately caught Riggs, I don't know if it was him because his back was turned pero yung tangkad at kurba ng katawan nya ay syang-sya talaga..hindi naman sa pinagnanasaan ko si Riggs pero yun ang nakikita ko sa school pwera nalang dun sa muscles nya bakit ba..But Riggs movements are different now because he is only focused on the girl by his side, does he like the girl?because the girl doesn't seem to care and is just focused on her phone.I was just staring at her when suddenly my matandang Kuya honked his car again.
"Sinong tinititigan mo jan." Agad akong tumayo,at pumunta sa likod ng sasakyan para ilagay ang iba kong gamit na binili ko kanina..nang mailagay ko na ay sinara ko rin agad ang pinto.
Gulat akong napa atras ng mabilis na tumakbo sakin si Riggs,at dahil naka sando sya napansin ko ang tattoo sa dibdib nya..kasabay nun ang pag sigaw ng babae.
"Magnanakaw!!tulong!!" Sabay takbo nya kung saan nag punta si Riggs,madaming tumulong upang habulin din ang magnanakaw.
Hindi ko alam pero hindi parin mag sink sa utak ko ang nangyari, naramdaman ko nalang ang kamay ni Kuya Neil sa balikat ko at nag aalalang tumingin sakin.
"Okay ka lang ba?na saktan kaba?" He asked me,I just shook my head and got in the car.
I was just looking out the window of the car and I still can't forget what happened earlier, I was about to close my eyes to forget when I suddenly saw Riggs again I straightened my seat and stared at him with wide eyes to confirm that it was him, he was wearing something different compared to before because he was wearing a shirt and was not holding anything,and fucking now he is wearing a jacket and has a headset on his head.
Nang lumampas na ang sasakyan namin sakanya ay mukang napansin ni Kuya na para akong nakakita ng multo.
"Hoy okay ka lang ba talaga Nicole? tell me." He asked again,i just smile at him and nodded para naman maniwala na.
Why is my mind insisting that the Riggs na may tattoo ang totoong Riggs? but my heart is telling me something else.
Maybe a lot really happened to me today,kaya kung ano-ano nalang nakikita ko,but the only thing that sticks in my mind right now is does Riggs have twins?
BINABASA MO ANG
THAT SNATCHER (That Series #2)
RomanceThat Series #2 Sabi nila masama ang maghamal sa mga magnanakaw at snatcher..Dahil panganib lang ang dala neto sayo,Nananakit sila ng tao,Pumapatay pag hindi nakukuha ang mga gusto.Namulat sila sa ganyang gawain at talagang hindi na mag babago. Pero...