Ngoại Truyện 1

573 45 5
                                    

Happy 1000 view!
_________________________________

Alpha trên thế giới này muốn có bao nhiêu Omega hay Beta làm bạn đời đều được, nhưng có tính chiếm hữu cực cao đó là điều bình thường. Thế nhưng loại Omega yếu đuối thì chẳng có mấy ai dũng cảm chống đối bạn đời của mình. Những Omega thuộc sở hữu của một Alpha yêu thương chiều chuộng họ mới thực sự hạnh phúc nhưng rất hiếm vì chẳng có được mấy Alpha nào chung thủy với bạn đời.

Chuyện hắn và cậu cũng chính là như thế cứ ngỡ là cuộc hôn nhân đẹp đẽ nhất hoá ra cũng chỉ như bao hôn nhân khác. Sống trong sự chiều chuộng của hắn suốt bao năm qua làm cậu bất giác tưởng rằng bản thân là một Omega hạnh phúc nhất trên đời. Một gia đình ba người hạnh phúc được Alpha của mình yêu thương đó là điều mà chẳng Omega nào có được lâu dài, cứ tưởng cậu là một trong những ngoại lệ của thế giới này sẽ sở hữu hạnh phúc đó mãi mãi.

Nhưng một ngày không may đã đánh sập suy nghĩ ngây thơ đó của cậu. Hôm nay cậu vừa đón Ame từ nhà trẻ về, trên đường về bắt gặp hắn ở trong một quán cà phê gần đó cậu kêu tài xế dừng xe tính vào trong làm hắn bất ngờ thế nhưng cậu chưa kịp mở cửa đã nhìn thấy một người con gái ngồi đối diện hắn. Cả hai nói chuyện gì đó rất lâu hắn luôn nở nụ cười trong lúc nói chuyện với cô ta nụ cười rất tươi và hạnh phúc như cái cách hắn cười với cậu vậy...

Bất giác tim cậu hẫn lại một nhịp, lập tức lấy điện thoại ra gọi cho hắn, chỉ mong hắn chỉ là đang nói chuyện với khách hàng nào đó. Mong mõi điện thoại được người kia bắt máy, thế nhưng chính mắt cậu lại thấy cô ta cầm điện thoại hắn lên mà tắt máy còn hắn chẳng tức giận hay gì mà còn tiến lên ôm cô ta vào lòng, giờ đây lòng Win dừng như muốn vỡ vụn nét mặt trầm xuống vài phần mà nắm chặt chiếc điện thoại như muốn vỡ.

Nhận biết gương mặt ba nhỏ có vẻ khác, Ame cô bé hiểu có chuyện gì đó không ổn liền dùng đôi tay nhỏ nhắn kéo tay áo Win, được cái giật nhẹ từ con gái cậu liền lấy lại được bình tĩnh quay lại ôm lấy cô bé vào lòng

"Ba nhỏ.. ba sao vậy.."

"Ba nhỏ.. không sao.. chúng ta.. về.. chờ.. ba lớn nhé?!"

"Dạ.."

Sau khi về nhà cậu đã lao ngay vào bếp nấu đồ ăn tối cho Ame, nhưng hình ảnh hắn ôm cô gái lạ cứ hiện mãi trong suy nghĩ của cậu. Mấy ngày nay hắn thường xuyên đi sớm về trễ nay lại nói chuyện và ôm ấp một cô gái nghĩ tới những biểu hiện lạ của hắn mà nước mắt cậu không kìm được mà rơi. Vừa cắt đồ ăn vừa mải suy nghĩ đến thất thần cậu vô tình cắt trúng tay

"Aa!"

"Baba.. ba nhỏ sao vậy!"

"Ba nhỏ không sao.. ba sơ ý cắt trúng tay rồi Bé lấy giúp ba nhỏ hộp y tế ở bàn nhé!"

"Dạ!"

Bé con chạy nhanh đi lấy hộp y tế cho cậu. Sau khi băng bó vết thương ở tay cậu tiếp tục làm bữa tối, cậu cho Ame ăn trước rồi chơi cùng con bé, đến giờ đi ngủ cậu bế Ame vào trong phòng con bé rồi ru bé con ngủ. Đến khi cậu ru được cô bé ngủ, cũng đã mười giờ đêm nhưng hắn vẫn chưa về. Bữa tối cậu cũng chẳng còn tâm trạng để ăn, lấy điện thoại gọi mãi cho hắn, kỳ vọng được hắn trả lời nhưng chỉ nhận lại tiếng "Thuê bao" của tổng đài. Từ một cuộc đến mười cuộc vẫn chưa có ai trả lời, mãi đến cuộc thứ bao nhiêu cậu cũng chả nhớ rõ nữa được một giọng nữ bắt máy

"Alo! Gọi gì gọi lắm vậy!"

"Cô là ai sao lại bắt máy điện thoại P'Bright?"

"Là thư kí của anh ấy! Còn cậu là ai mà sao cứ gọi cho anh ấy mãi thế?"

"Chuyển máy cho Bright giúp tôi!"

"Cậu chưa trả lời câu hỏi của tôi cậu là ai?"

"Là Omega hợp pháp của anh ấy!"

"Chà thì ra là cậu nghe danh đã lâu! Tôi là tình nhân của Khun Bright mấy bữa nay Khun đi sớm về khuya là do ở bên tôi đó cậu biết không!"

"Chuyển máy cho Bright nhanh!"

"Đang ngủ không thể làm phiền!"

"Một là chuyển hai là ngày mai cô sẽ cút khỏi công ty!"

"Công ty là của Khun Bright không phải của cậu! Đuổi được tôi thì đuổi đi!"

"Được!"

Cậu tắt ngang cuộc nói chuyện, tức tốc gọi cho đôi vợ chồng OffGun.

"Alo! Gì vậy N'Win đã khuya rồi đó!"

"P'Gun.. em cần.. P'Gun giúp..."

"Sao? Win bị gì nói Gun!"

"Một lát em gửi Ame qua nhà P'Gun được không?"

"Được!"

Nói rồi cậu chuần bị đồ cho bé con, ẫm cô bé đưa đến dinh thự Jumpol, vừa tới đã thấy P'Off và P'Gun đứng trước cổng chờ. Cậu xuống xe, tay bồng lấy Ame giao cho Gun

"Em có chút việc hai Pi chăm Ame giúp em nha! Cho bé con ngủ thôi là được xong việc em sẽ qua đón bé!"

"Sao lại giữa đêm thế này hả nhóc? Thằng Bright đâu?"

"Em có chút chuyện với anh ấy một chút P'Off và P'Gun chăm sóc Ame giúp em.."

"Có cần hai anh giúp gì không đó?"

"Dạ không em lo được!"

"Vậy đi đi! Để Ame cho anh với Gun lo bé con sẽ ngủ đủ giấc nhóc cứ yên tâm!"

"Dạ em cảm ơn hai Pi!"

Sau khi giao Ame cho hai người họ cậu lái xe phóng thẳng đến công ty của hắn. Trước khi ra khỏi nhà cậu đã thay lên một bộ đồ toát lên vẻ quyền lực và đàn áp như một Alpha, sống bên hắn được nuông chiều đến yếu đuối nhưng đừng quên cậu cũng đã từng là một ông trùm trong Giới dù đã bỏ hết để về chăm sóc gia đình nhỏ nhưng nét quyền lực hiếm có của một Omega ở cậu thì mãi mãi không phai nhạt.

Một Alpha yêu chiều vợ mà lại chứa chấp tình nhân, để tiểu tam nói chuyện với chính thất bằng giọng điệu láo như thế đã vậy chính thất này không tầm thường thì thôi số hắn và cô ả tình nhân kia sẽ đi khá xa.

_________________________________

Chuẩn bị có một màn đánh ghen máu lửa đến từ P'Win :>>>

*Ngoại Truyện được viết để ăn mừng bộ Fic lần đầu của Miee được 1000 view!
(Vì viết hơi dài nên chia làm hai phần ngoại truyện ạ!)

Vote + Cmt cho Miee nha!
Thanks You!

Miee xin chân thành cảm ơn mọi người đã đọc!

|BrightWin| Vận Mệnh Tình Duyên! [ABO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ