Ngoại truyện: Nửa Linh Hồn

141 17 0
                                    

Ảnh chap phản ánh nội dung chap =))

--------------------------

Ta là chủ nhân cũ của cơ thể mà con nhóc Aori.Và năm nay ta được14 tuổi rồi nhé

===========================

Yukihana,là tên của ta.Ta có họ,nhưng đã từ bỏ nó rồi..bởi nó có lẽ chứa khá nhiều đau thương và quá khứ chẳng được vui của ta.

Ta sống ở một ngôi làng..chắc vậy.Nơi đó lạnh lẽo lắm,chỉ toàn màu trắng,người dân thường gọi đó là tuyết.

Những người ở đó sở hữu mái tóc bạch kim..số ít có mái tóc đen,nghe nói đó là những người ở ngoài làng vào đây ở cùng gia đình.Còn một số nữa thì là do..giải phóng hết thứ gọi là ma thuật.

Ta đã từng có gia đình..nhưng nó không phải là gia đình đầm ấm.

Con người quả là sinh vật kì lạ..ta là con ruột của cha mẹ cơ mà?Tại sao?Một con nhỏ mồ côi chỉ là được nhận nuôi thôi!Nó chỉ là đứa được nhận nuôi mà cha và mẹ đều coi nó như con ruột vậy?

Năm 14 tuổi.

-Yukihana,ngươi nên nhớ!Ta chỉ dạy ngươi vì ngươi sẽ là người bảo vệ cho con gái c

ủa ta!Nghe rõ chưa!?

-Dạ

Vẫn như mọi ngày,mọi tháng và mọi năm..người cha bắt đầu huấn luyện ta,hôm nay ông ta có vẻ mạnh tay hơn nên ta bị gãy vài cái xương.Haizz,chiều đứa con nuôi đó xong thấy hối hận nên tức lên người ta đây mà.

-Yếu đuối!

Nói rồi ông ta bỏ đi,để mặc ta ngã khụy xuống và tự dùng thứ sức mạnh được gọi là ma thuật để tự chữa lành bản thân.

Nah,thực ra thì trong làng ta luôn được ca tụng là thiên tài,là mĩ nhân.Đương nhiên rồi,ta đây hoàn hảo hơn mà.

Ta đây thực ra đã chuẩn bị kế hoạch bỏ nhà ra đi rồi hoho !Tuyệt vời,giờ đi thăm làng lần cuối vậy

======================================================

Hôm nay,vẫn có tuyết..nhưng sao lại lạnh lẽo hơn bình thường nhỉ?

.

.

À..

-Yukihana,không ngờ lại là kẻ độc ác như vậy!

-Thứ đáng chết!

-Đồ rắn rết !

Ta đã bị đuổi khỏi làng .Con rác rưởi kia,có vẻ đã đi nói xấu ta.Và đã thành công dẫn dụ ta.

-Con nhỏ kia chơi mình vố đau thật đấy.

Yahh..không ngờ kế hoạch trốn khỏi làng của ta đã thành công nhưng theo hướng ngược lại,thay vì ta có thể âm thầm biến mất thì lại được tặng kèm thêm sự ghét bỏ của dân làng.Chậc..đã vậy còn bị người cha ruột thịt đánh mấy cái đau thật.May là còn sức để chữa mấy cái vết thương này.

===================

Yooooo,vậy là sau..ừm hình như 7 tuần ta đi bộ theo cảm tính thì ta đã đến một nơi kì lạ,thực ra lúc đó ta thấy một cái hình tròn..có hình ảnh kì lạ bên trong nên ta bước vào.Nó không có tuyết,có một thứ gọi là ánh sáng,mặt trời,bụi cây và cây cối.

[ĐN Naruto] Người con gái kỳ lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ