Chương 6

41 3 0
                                    

Edit: Nhi Yến

Beta: Maria

11

Sở dĩ Lệ Hựu Đình tặng “Nước mắt bầu trời sao” cho tôi là vì anh ấy muốn đưa tôi đến bữa tiệc sinh nhật của ông cụ Tề vào buổi tối.

Khi đến nơi, tôi nhìn thấy nữ chính đầu tiên.

Cô ấy mặc đồ phục vụ, đang cúi đầu bận rộn. Dù sao thiết lập nhân vật cũng là hơi ngốc nhưng đáng yêu, thỉnh thoảng sẽ xảy ra sai sót, làm cho khách khứa không hài lòng.

Tim tôi như thắt lại.

Suy cho cùng là xuyên sách.

Cứ coi như vì tôi xuyên sách nên suất diễn của nữ phụ bị thay đổi một chút nhưng cũng không thể thay đổi được mạch tình cảm của nam chính.

Tôi nhớ đây là tình tiết lần thứ hai gặp mặt của nam nữ chính.

Gia cảnh nữ chính rất khổ, mẹ cô ấy dắt theo cô ấy gả cho bố dượng, bố dượng không mắng thì đánh cô ấy, tất cả số tiền cô ấy kiếm được đều bị bố dượng cầm đi đánh bạc.

Lúc cô ấy và Tề Tư Viễn gặp nhau kia, có lẽ là bố dượng của cô ấy đánh bạc đến tán gia bại sản, thế chấp cả nhà nên cô ấy đi ra ngoài.

Cô ấy cảm thấy cuộc đời mù mịt, đi ngoài đường đã xảy ra xung đột với Tề Tư Viễn.

Lúc này, cô ấy quyết định hoàn toàn rời xa bố dượng của mình, trốn khỏi nhà để đi kiếm tiền.

Không ngờ trong bữa tiệc tối nay, bố dượng lại tìm đến cửa.

Lúc bố dượng dây dưa với nữ chính, nam chính xuất hiện cứu thoát nữ chính, đưa cô ấy về nhà.

Kể từ đó, nam nữ chính sống một cuộc sống ngọt ngào không chút xấu hổ và nóng nảy.

Nói cách khác, vai phụ của tôi khó khăn lắm mới đi tới nước này, cũng nên hạ màn rồi.

Không lâu sau, bố dượng của nữ chính đã tìm đến.

Người ông ta đầy mùi rượu, xông thẳng đến biệt thự nhà họ Tề kéo nữ chính ra ngoài.

“An Nhiên, con khốn này, ông đây tìm thấy mày rồi! Mau theo tao về nhà lấy chồng mau! Nhà họ Lâm nói rồi, chỉ cần mày gả qua thì họ sẽ cho tao hai mươi vạn tiền sính lễ!”

Mọi người xung quanh xúm lại, ngoại trừ Lệ Hựu Đình.

Nữ chính trong nhóm người có vẻ càng thêm yếu ớt đáng thương, làm cho người ta thấy thương xót.

“Con trai nhà họ Lâm là đồ ngốc, chúng ta đều biết điều đó! Tôi sẽ không kết hôn!”

Tôi thở dài một tiếng, nhìn về phía Lệ Hựu Đình.

Tôi thành công lên ngôi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ