Warning: Rape, r18, pwp
Note: Tui đói pỏn.
===
Không biết đã bao nhiêu lần hắn nhìn thấy sao trời ngay trước mắt. Thân thể không ngừng run lên vì cơn hưng phấn mãnh liệt chưa dứt. Kaiser cảm thấy thân dưới mình nóng hổi, căng trướng, ấp đầy vì đám tinh của Ness mới bắn vào. Cả hai đã làm rất lâu rồi mà cái đó của Ness vẫn cứng và to, cứ liên tục thúc vào bên trong không ngừng nghỉ.
"...Mày...vẫn còn sức sao...Ness?
Chất lỏng mờ ám vấy bẩn hết trên người Kaiser và Ness, và giờ hắn chỉ còn thấy mỗi một màu trắng sữa mỏng chảy từ đầu chỗ đó. Tuy nhiên, Ness tiếp tục thúc sâu từ đằng sau, đưa đẩy, xuất tinh và in dấu một khoái cảm khác lên cơ thể Kaiser. Hết lần này đến lần khác, nhấn chìm hắn trong từng đợt sóng của khoái cảm.
" Làm tiếp nào...", Ness nói, thanh âm trầm khàn, cậu nhìn vào khuôn mặt đỏ bừng lên Kaiser, quan sát biểu cảm hiếm có của người mình tôn thờ.
" Tao mệt...Ness..."
Giọng điệu nỉ non pha chút xấu hổ, hắn muốn Ness vui lòng mà tha cho hắn vì Kaiser đã mệt lắm rồi. Hắn chỉ muốn ngủ một giấc thẳng cẳng đến ngày hôm sau. Không biết rằng mình lại vô tình khiến cho Ness nổi lên sắc dục một lần nữa.
"Ah..Không chịu..nổi...mà..hức.."
Những cú thúc vẫn tiếp tục bất chấp Kaiser có cầu xin. Hắn bất lực trong việc thuần hóa tên hầu cận này trên giường rồi, và giờ chỉ có thể để mặc cho tên điên này hành hạ mình lên xuống đến khi thỏa mãn thì thôi.
"Tha thứ cho tớ.", "Tớ sẽ làm mọi thứ vì cậu", "Tớ yêu cậu Kaiser." "Đừng bỏ rơi tớ.", "Tớ hứa sẽ làm tốt hơn vào lần sau"...
Những lời rủ rỉ bên tai liên hồi, những giọt nước mắt lại rơi trên người hắn như mưa. Đôi mắt tím trầm như than đá, nấc lên một cách vô vọng vì tội ác mình đã phạm.
Lần đầu tiên Ness dám để bản ngã ăn mòn linh hồn mình. Lần đầu tiên Ness để lộ hết dục vọng dơ bẩn hằng đêm của mình với Kaiser.
Nhưng, Kaiser thề là mình thích ánh nhìn trừng trừng với sức nóng như muốn thiêu rụi bất kì ai cản đường hắn đây, hơn là việc cậu xem hắn như một tạo vật hoàn hảo bị vấy bẩn.
Dù sao thì hắn cũng không ngại để cho Ness chạm vào mình. Ừ, phải đó, hắn không ngại yêu Ness.
Ngày mai, khi tỉnh dậy, hắn chắc chắn sẽ bứt hết tóc Ness cho hả giận.
"Không sao...Tao cũng yêu mày mà, Ness.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bluelock] [NessKai]/ Đóa Hồng Xanh Của Phù Thủy
FanfictionSummary: "Và ta đã ước rằng người yêu ta. Ta ước rằng người yêu ta như cách ta yêu người vô vàn." Couple: Ness x Kaiser (Bluelock). ⚠Warnings: Ooc , Sex, chửi tục, shortfic, drabble. Fanfic là trí tưởng tượng của người viết. Nếu không thích xin đừn...