5

1.3K 107 1
                                    

Note: ngọt, sến, đọc cringe cười đau mỏ. Ooc cái nết ngủ của Kaiser. Tôi nghĩ thằng chả là kiểu sẽ bem vào mặt bạn buổi sáng hơn 🤔

===

Kaiser cứ như một chú mèo vậy.

Mỗi lần anh ngủ dậy đều cần một lúc lâu mới tỉnh táo được. Mà khi ngáy ngủ là Kaiser lại làm nũng. Anh thường cứ nằm ì ra đấy, đôi khi sẽ lim dim mở mắt dậy, thấy Ness rồi lại đòi được hôn để dụ cậu cho ngủ tiếp, nhưng Ness không dễ dụ đâu, chỉ yêu chiều cho anh nằm xíu thôi rồi lại bắt anh dậy cho bằng được.

Và một trong những niềm yêu thích hằng ngày của Ness là mỗi sớm đánh thức anh mèo yêu của cậu.

"Michael à, trời sáng rồi nè, mình dậy thôi."

Mặc cho Ness đã kéo tung rèm cửa, để cho ánh nắng ban mai chiếu vào chân giường thì Kaiser vẫn mè nheo kéo chăn, rủ rỉ trách móc gì đó mà cậu không nghe được. Đợi cậu lại gần anh mới chịu ló đầu ra nói chuyện, mắt chớp chớp rồi lại nhắm lại.

"Ưm...Cho tao ngủ thêm chút đi mà."

"Ba phút thôi nhé, sau ba phút là em kêu anh tiếp đó!"

Nói rồi cậu trèo lại lên giường, chống một tay dậy để ngắm anh, tay kia thì bới vào làn tóc rối tung rũ xuống cả trán kia vuốt lên. Càng nhìn càng thấy đáng yêu, cậu không kiềm nổi mà vuốt ve bên má anh, ung dung hưởng thụ cảm giác mềm mại như mấy cái bánh Mochi mà cậu được ăn ở Nhật Bản vậy.

Nhéo nhéo được một lúc, Ness đành tiếc nuối rời tay đi, sau đó rướn người về phía Kaiser, khuôn miệng áp lên da thịt trắng hồng, rải đều nụ hôn từ trán xuống dưới cằm, cuối cùng hôn chụt lên đôi môi mèo anh đào đang ngái ngủ.

"Em nạp năng lượng cho anh rồi nè, dậy đi không lại trễ giờ ăn sáng"

"Ừ, dậy liền."

Nằm mơ màng thêm xíu nữa, Kaiser mới lồm cộm bò dậy bên canh người yêu. Anh thiết nghĩ lắm lúc Ness trông như một chú Gâu đần nịnh chủ, sáng nào cũng tíu tít kêu gọi anh. Mà Kaiser sẽ tự nhiên nhận những yêu thương từ cậu. Nhưng cún bự mỗi ngày luôn nhiệt tình như thế, mèo nhỏ đâu thể nào không đáp lại được nhỉ. Anh quyết định hôn một cái chóc lên môi cậu thật nhanh rồi chuồn đi vệ sinh cá nhân mau lẹ.

Quá bất ngờ khiến Ness trực tiếp đứng mất cả hình. Kaiser hiếm lắm mới mạnh dạn chủ động hôn cậu như thế, mọi khi cậu lén lút hôn anh chỗ đông người anh toàn ngại ngùng làm cậu không khỏi cảm thấy dễ thương muốn xỉu. Cậu xấu hổ vùi mặt xuống nệm dụi qua dụi lại, trong đầu không ngừng nghĩ tới vị hoàng đế của mình.

Phải làm sao đây? Phải làm sao? Em lỡ yêu anh quá rồi Kaiser.

 [Bluelock] [NessKai]/ Đóa Hồng Xanh Của Phù ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ