1. Cái tính thằng Kaiser kiêu ngạo, vênh váo đếch khác gì mấy con hoàng thượng đanh đá. Vui thì mình "đúm" , buồn thì đấm. Lâu lâu khó ở lại tiện tay quệt cho thằng bồ mấy nhát cào yêu sau khi thằng chả còng lưng dọn dẹp đống tàn dư chiến trận mà nó để lại.2. Thằng Ness thì ngược lại, trông dell khác chi con cún. Mà cũng đúng, chó theo chân chủ mà lị. Ban đầu nhìn trông ngoan hiền ai sờ cũng cho, về sau mới biết động nó được chứ đụng vào ghệ nó là nó phang tất chứ dell ngán bố con thằng nào hết. Người chơi giao diện "hoa hậu thân thiện", hệ điều hành "máu chó".
3. Chơi với nhau từ thời cởi truồng tắm mưa, thanh mai trúc mã is real. Mỗi cái tội người ta thân thiết gọi tên nhau bên ngoài, còn chúng nó gọi tên nhau trên giường. Ness gọi đó là đặc quyền riêng của chúng nó.
4. Tâm đầu ý hợp, thần giao cách cảm, như hai mà một, âm dương hòa hợp, bla bla... Đoạn này là Ness đang chém gió, lạy các má đừng tin.
5. Ness thường bị Noa nhắc nhở vì tội chiều Kaiser quá mức. Nó cũng ừ, cũng gật, cũng cười cho Noa vui. Anh đâu biết lời của mình lọt từ tai trái Ness đi sang tai phải rồi rớt mịa xuống đất đâu. Bonus thằng nhỏ cười là đang khinh, mình chiều bồ mình thì kệ mình, không mướn ông quan tâm.
6. Thường bị réo tên trong top những cặp đôi rải cơm chó nhiều nhất Bluelock mỗi khi các team tụ họp với nhau trong nhà ăn. Trái tim của những gã trai héo hon vì thiếu hơi ghệ muốn sút tụi nó bay về Đức vì tội thả thính nhau giữa sân banh.
7. Hai cái Redflag di động, tín hiệu ét ô éc từ vũ trụ cmn nào đó truyền tới. Hai đứa dell đứa nào care hết.
8. Trông thằng Kaiser hướng ngoại thế nhưng đứa chủ động lại là Ness. Hun hít, âu yếm, skinskip, sex times gì cũng là nó khởi đầu trước. Thường sẽ bắt đầu với một nụ hôn dịu dàng ở trên tóc, sau đó là sau tai, chuyển dần xuống cổ và nhẹ nhàng gặm cắn hôn yêu ở phần gáy. Chỉ cần được sự đồng ý tiếp theo của Kaiser là Ness sẽ làm đủ mọi thứ trên đời chỉ để thương yêu đế vương của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bluelock] [NessKai]/ Đóa Hồng Xanh Của Phù Thủy
FanfictionSummary: "Và ta đã ước rằng người yêu ta. Ta ước rằng người yêu ta như cách ta yêu người vô vàn." Couple: Ness x Kaiser (Bluelock). ⚠Warnings: Ooc , Sex, chửi tục, shortfic, drabble. Fanfic là trí tưởng tượng của người viết. Nếu không thích xin đừn...