Chapter 4 - Kaskasero

11.5K 182 48
                                    

"Haaa...?" agad kong pagbangon atsaka nilibot ang buong paligid. "Paano ako napunta sa kwarto? Panaginip ba iyon? May nangyari ba sa amin ni papa?" sabay tapik sa aking mukha.

"Ahhhhh shit! shit! shit!" tanging salita ang lumabas sa aking bibig habang niyuyogyog ang buo kong katawan dahil hindi ko matandaan kung totoo ba o panaginip lang ang nangyari sa amin.

Pagkatapos ay huminga ako ng malalim atsaka tumayo. As usual niligpit ko na ang aking higaan at tumungo na ako sa labas upang makapag almusal.

Pagkalabas ko ay naririnig ko ang tunog ng kutsara galing sa kusina kaya naman dahan dahan akong bumaba at agad sinilip iyon. Nakita kong nakaupo si Erpat sa may kusina habang iniinom ang mainit na kape.

Nakasuot ito nang boxer at sando na kulay puti. Eto yung suot niya kagabi, hindi ko matandaan pero parang totoo, pero kailangan ko maging kalmado dahil natatakot ako sa pwedeng mangyari. Agad akong tumungo sa kusina upang makapag almusal na rin.

"Oh! gising kana pala anak." malapad ang ngiti nito habang hinahalo ang kanyang kape. "Hindi ba masakit ang katawan mo?" usisang dugtong nito atsaka niya ako nginisian.

"Po?" takang tanong ko pero hindi ko maalala kung panaginip o totoo ang nangyari kagabi, pero pakiramdam ko totoo dahil lasap na lasap ko ang sarap hanggang ngayon.

Napansin kong tumayo ang erpat ko at dahan dahang lumapit sa akin. Nanginginig naman ang buo kong katawan pero hindi naman halata. Nasa harapan ko na ang erpat ko at lumapit pa ito sa mukha ko, magkatitigan kaming dalawa kaya napapikit ako ng kusa.

"Ayaw mo na ba kay papa?" pang-aakit nito sakin habang ako'y ramdam na ang pagtayo ng mga balahibo sa aking braso. "Tignan mo matigas na siya. Gusto ng lumabas sa lungga." dugtong nito kaya agad kong iminulat ang aking mata.

Pagkabukas ng mga mata'y agad kong tinignan ang boxer nitong tutok na tutok sa aking harapan. May mga basang parte narin sa dulo nito. Hinahaplos haplos pa ito ng aking erpat na siyang paglaguk ko.

"Anak! Titigan mo na lang ba iyan? ayaw mo na ba yung ginawa mo sa akin kagabi. Paligayahin mo uli si papa. Ipatikim mo uli kay papa yung sarap." pang-aakit nito. Na syang pagkabigla ko, hindi ko kasi inaasahan na siya ang lalapit sa akin upang iparamdam sa kanya ang kanyang kinagigiliwan.

Napangisi naman ako at agad kong inabot ang kanyang mga labi atsaka ko siya sinunggaban ng halik upang ipadama sa kanya ang sarap na hindi niya makakalimutan.

Binuhat naman ako ni erpat upang mas malasap ang aming pagtatalik. Unti unti niya ring ibinababa ang suot kong pang ibaba. Pagkatapos niyang matanggal ang suot kong short ay bigla na lang niya ito inihagis kung saan.

Nilakbay ako ni erpat patungo sa loob ng cr habang nilalaro ang masikip kong butas. Hinimas himas niya ito na parang puke.

Pagkatapos naming makapasok sa loob ng banyo ay dahan dahan ako nitong ibinaba. Pagkababa ko ay hindi na ako nagdalawang isip na hubarin ang suot niyang boxer.

Pagkababa ng boxer niya ay lumantad sa aking mukha ang mahaba, mataba, at naninigas niyang kargada. May mga likido na ding lumalabas sa uluhan ng kanyang burat. Kaya naman agad kong sinipsip iyon.

"OoOHHHH, TANGINA. ANG SARAP NG BUNGANGA MONG PUTA KA. SOBRANG SIKIP, MAS MASIKIP PA SA PUKE. SIGE! TANGINA KANG BATA KA, IPAKITA MO SA AKIN NA HINDI SAYANG ANG PAGIGING BAKLA MO."

Naenganyo ako sa mga binitawang salita ni erpat kaya mas gagalingan ko pa ang pagpapaligaya sa kanya, gagawin ko ang lahat para masarapan siya.

Sa sobrang taba at haba ng burat ni erpat ay pinilit kong ipasok ito ng buo kahit mapunit na ang aking bunganga. Ibinaon ko lang ito sa loob atsaka ko pinaglaruan gamit ang paghigop upang mas maramdaman ni erpat ang sarap.

Erpat kong police - HomophobicWhere stories live. Discover now