Đầu xuân trôi qua êm ả cùng với những cái âu yếm ấm áp, anh đào dọc khuôn viên trường đã nở rộ đầy hoa, phấp phới những cánh hồng phấn mịn như bông rơi bên vệ đường. Giữa tháng xuân xanh, nàng xuân giận dỗi đem theo vài đợt mưa phùn rả rích, tiết trời hãy còn se lạnh rục rịch đón chờ bài thi cuối kỳ.
Khoảng thời gian trước kỳ thi hết môn, sinh viên được nghỉ khoảng một tuần để chuẩn bị. Cả tuần này Hinata đều tá túc học nhóm ở nhà của Kenma, thiếu điều ngủ lại vì còn hơi ngại. Đề cương của người yêu nhỏ được học trưởng giải quyết êm đềm, tận tâm lên kế hoạch hướng dẫn em có thể lấy được điểm top.
Kenma không ngại bồi em học, bởi vì chỉ cần ngồi cùng với người yêu trong chính căn phòng của mình là đã quá đủ. Còn Hinata thì gục lên gục xuống, mỗi lần như vậy đều phải nghe lời động viên của bạn trai mới kiếm lại được chút xíu động lực quay về bài tập. Hinata tới nhà Kenma từ sáng sớm, bữa trưa và bữa tối lại được chính học trưởng đẹp trai vào bếp nấu ăn. Mỗi ngày đều giống như cả hai đang sống chung cùng một căn nhà, dẫu cho mưa phùn có kéo theo nền nhiệt giảm, trong căn phòng ấy đã chẳng còn lạnh lẽo cô độc.
Loay hoay trôi đi mất ba ngày, đến ngày thứ tư, Hinata đã có thể giải đề mà không cần tài liệu. Những bộ đề mà Kenma cất công làm cho em đều rất hữu ích, hiện tại có mang đề thi đến đây Hinata cũng chẳng ngại chiến đâu.
Ai bảo người yêu của em giỏi quá chi.
Nghĩ đến, Hinata ngước mắt lên nhìn vị học trưởng đang ngồi bấm điện thoại trên giường ngủ. Kenma mặc thường phục ở nhà có chút rộng rãi cách điệu màu navy đậm, mái tóc mềm mại xõa ngang chạm đến vai, một bên vén ra sau vành tai để lộ xương quai hàm sắc sảo.
Hinata vô thức nuốt nước bọt, Kenma hiện tại giống như một chú mèo lớn, còn em lại muốn được nó quấn lấy mình.
Tại vì học trưởng hôm nay cũng rất đẹp trai.
"Kenma ơi, em muốn ôm"
Chàng trai tóc vàng rời khỏi màn hình điện thoại, chuyển tầm nhìn về phía người yêu nhỏ đang khoanh chân ngồi ngoan dưới bàn gấp đặt lên trên tấm thảm lông trắng muốt. Chẳng mấy khi Shoyo của anh mới đòi hỏi một điều gì đó.
"Em đã làm bài tập xong hết chưa?"
"Ừm, xong hết rồi"
Khóe môi chàng trai mỉm cười, đem điện thoại bỏ sang một bên, ngồi lùi về sau một khoảng rồi dịu dàng vỗ lên vị trí còn trống phía trước mặt. Rất hoan nghênh người yêu tới để làm nũng.
"Vậy thì đến giờ nhận thưởng rồi, lại đây nào"
Hinata chỉ chờ có vậy, em vội vàng gấp sách vở rồi chạy tới chui vào lòng Kenma, nhận lại một cái ôm chặt cứng của người yêu mình.
Mái tóc cam khẽ tựa vào hõm vai Kenma, nhẹ nhàng dụi đầu như một chú mèo nhỏ. Hinata có thể cảm nhận được cần cổ anh đang rung lên, và cả tiếng nhịp tim đang đập trong lồng ngực trái. Tia cảm xúc rạo rực trong lòng em, ở bên cạnh Kenma bình yên đến lạ. Tất cả mọi thứ của anh, cho đến cả mùi hoa trà nhàn nhạt tươi mát đan xen trong khứu giác, vô cùng khác với hương diên vĩ tinh khôi trong vắt của Atsumu, người luôn như ánh nắng chiều hạ.
Trong khoảnh khắc, Hinata bỗng nhiên hững lại, em biết bản thân mình vừa có suy nghĩ gì, thậm chí chúng còn xuất hiện một cách vô thức khi mà em chẳng hề gợi nhớ. Như thể ngay trong tâm trí em đã khắc trảm tên của người đó, khiến cho em dù muốn cũng không có cách nào để quên.
Hinata rời khỏi lồng ngực anh, sự xáo động trong đôi mắt em khi em nhìn Kenma như cầu cứu một sự giải thoát. Thế rồi chưa kịp để Kenma nhận ra bất kì điều gì, Hinata nhào tới hôn anh, cướp lấy đôi môi luôn trao cho em nụ cười chân thành, mượn chúng để trốn chạy thực tại.
Trước sự chủ động của người yêu, Kenma ngoài bất ngờ ra còn tràn đầy thỏa mãn, như thể mọi chuyện với anh đều là giấc mơ, một giấc mơ đẹp và chân thật nhất. Môi hôn dần trở lên ướt át, hòa quyện với nhau để trao đi những dư vị ngọt ngào.
Trong tiếng lút lưỡi đầy thân mật, Hinata như dồn cả sinh lực để cuốn lấy người yêu, nhưng mãi vẫn không thấy đủ. Cuống họng em có cảm giác như đang đè nén sự hờn tủi mà cứ ngỡ nó đã được phong ấn, chúng bỗng xuất hiện và muốn trào ra để khiến em phải khóc nấc lên.
Hinata sợ hãi, em bắt đầu muốn nhiều hơn, muốn một thứ gì đó có thể che giấu chúng, em không muốn bộc lộ sự yếu đuối của mình. Vì thế nên em đẩy Kenma xuống giường, gương mặt vì kìm nén liền trở lên kì lạ, giọng nói cố tình nâng cao hơn để vùi lấp đi run rẩy.
"Kenma ơi, em muốn làm chuyện đó"
Trước lời đề nghị tưởng chừng sẽ là bước ngoặt mùi mẫn trong giai đoạn tình cảm của các cặp đôi yêu nhau, Kenma cuối cùng cũng đã nhận ra rằng giấc mơ mà mới nãy hắn còn tưởng là mộng thực, hóa ra vốn chỉ là chiêm bao như hắn vẫn luôn mưu cầu.
Đáy mắt Hinata run lên như thể sắp chẳng còn thời gian, em vội vàng đưa tay về phía thắt lưng của Kenma nhưng lại bị anh nắm lấy.
"Chúng ta sẽ đi quá giới hạn đấy, em chắc chắn chứ?"
Chàng trai tóc vàng chỉ hỏi một câu, nụ cười trên khóe miệng không dấu vết đã biến đâu mất. Răng hàm của Hinata nghiến lại, em nhìn Kenma khi cố đè nén hàng phòng bị cuối cùng. Nhưng rốt cuộc vẫn không thể, em không thể chống lại nỗi cảm xúc trực trào trong lồng ngực.
"Em biết, nên xin anh.."
Và thế là Kenma nương theo em, hắn chấp nhận rằng mình đã thua cuộc bởi những điều mà em đang cầu xin đều đến từ Atsumu. Bóng dáng của anh ta ở trong em quá lớn, đến nỗi bao nhiêu công sức của hắn những ngày tháng qua đều trở lên hư vô. Tình yêu của hắn dành cho em chưa đủ để xóa nhòa đi vị trí ấy.
Nhưng hắn mặc kệ, từ bây giờ mỗi khi anh ta xuất hiện trong tâm trí em, Kenma sẽ là người giành lấy em về, giành lấy tình yêu của em về bên mình.
Cơn đau từ việc phá thân lần đầu là cái cớ hoàn hảo để che giấu đi sự yếu đuối trong em. Hinata òa khóc nức nở đến đỏ bừng cả mặt mũi, chẳng biết là bởi khoái cảm hay là bởi nguyên nhân nào khác. Trong tiếng khóc nấc lên vô cùng xót xa, Hinata liên tục nói lời xin lỗi Kenma, để giảm bớt đi một phần tội lỗi khi lợi dụng anh cho sự ích kỉ của chính mình.
Thế rồi đáp trả lại qua từng cú thúc, Kenma bắt em không được nhận lấy lỗi về mình, chỉ được phép gọi tên anh trong từng tiếng nấc. Và rồi hắn nhanh chóng xóa đi nỗi đau đớn trong em, lấp đầy chúng bằng khoái cảm dục vọng. Tiếng rên rỉ đầy mùi mẫn cũng dần dần thay thế những tiếng khóc xé lòng đầy hờn tủi.
Hinata được Kenma nắm tay trải qua hết bao nhiêu cực lạc, phủ lên đôi mắt một màu tình dục. Sương mờ che lấp đi tâm trí, xóa mất bóng hình ai kia trong giây lát, phút chốc chỉ còn lại khoảnh khắc tự đắm chìm bản thân vào trong tình yêu đang thắt chặt lấy đầu quả tim.
"Nói đi, bảo rằng em yêu Kenma!"
Trong đáy mắt chỉ còn mình người.
"Em yêu.. Kenma"
....
BẠN ĐANG ĐỌC
AtsuHina/KenHina | Love Maze
Fanfiction[3P/R18] Bằng một cách nào đó, Hinata đã thử chấp nhận tình cảm của Kenma sau khi bị Atsumu - người đàn anh khóa trên vô cùng thân thiết với em từ chối. #harie