[Oneshot] Pont des Arts

171 15 3
                                    


Trên cây cầu Pont des Arts của Paris hoa lệ, một bóng người đang đứng trước thanh cầu nhìn xuống dòng sông đen tuyền bởi màn đêm. Là em, Neymar. Em cầm vào từng ổ khóa ngắm nhìn rồi vỗ khiến nó phát ra tiếng leng keng. Tay cầm một chai rượu vang pháp.

Mân mê từng ổ khóa một rồi em lại đứng hình trước một cái. Một ổ khóa bằng đồng nhỏ khắc tên anh ấy và em. Có vẻ em và anh ấy đã đặt nó ở đây khi vừa đến Paris. Ổ khóa ở trên cầu này tượng trưng cho tình yêu, khi đặt ổ khóa ở đấy ta sẽ phải vứt chìa xuống dòng sông để xem như là một lời thề thốt cho tình yêu.

Ổ khóa vẫn ở đây còn anh đâu mất rồi?
.

.

.

Tình yêu nếu không còn sâu đậm thì chỉ còn cách giải thoát cho cả hai...

Thật sự dù đã yêu nhau nhưng gần đây thì bọn họ đã không còn thân thiết nữa. Không biết vì sao gần đây anh rất lạ, thường thì sau những buổi tập thì anh sẽ lên xe em và cùng đi ăn tối nhưng lần này anh lại từ chối và đi riêng. Cũng có lần anh từ chối những buổi hẹn mà em mời, tần suất anh từ chối cũng dày đặc hơn. Anh nói anh bận, anh mệt nhưng nó có thật không hay anh không yêu em nữa?

Có thể do anh giận cậu vì gần đây các buổi tập và tham dự để quảng cáo cho sản phẩm rất nhiều nên không còn thời gian ở bên anh nên anh không còn quan tâm em nữa. Em vẫn sẽ luôn an ủi mình như vậy nhưng...
.

.

.

" Chuyện này rốt cuộc là sao?!" Âm giọng mang đầy sự tức giận và sợ hãi của em vang lên, tay em cầm chặt chiếc điện thoại. Leo nhìn em, tay vẫn đang thưởng thức trà.

"Ý em là gì?" Anh ngước nhìn với khuôn mặt đầy khó hiểu không biết em đang nói chuyện gì. Leo ngồi dậy giật lấy chiếc điện thoại trên tay em, anh ngỡ ngàng với thứ bên trong điện thoại.

"New: Phát hiện Leo Messi đang bí mật hẹn hò với Kun tại một nhà hàng." Một bài báo chỉ ngắn gọn như vậy cuối trang kèm hình ảnh anh đăng vui vẻ cười nói với Kun. Dù chụp từ xa nhưng nếu nhìn kĩ thì chắc chắn người đó chính là anh.

"E-em tin chuyện này thật sao?"  Giọng anh lấp bấp cố gắng gượng nói với em. Anh đặt chiếc điện thoại xuống bàn rồi nhẹ nhàng ôm em. "Haizz em lớn rồi sao mà vẫn còn trẻ con thế?"

Không khí ở đây cũng bắt đầu ngột ngạt khi em chẳng nói gì anh cũng chỉ đành ôm em mà không cất tiếng. Bỗng anh ngửi được một mùi hương thoang thoảng từ trong người em. Là mùi của rượu vang. Có vẻ em đã uống khá nhiều.

"Em uống rượu nữa sao? Đây là lí do em nói mấy cái chuyện này à? Haizz" Anh nhìn em với ánh mắt ngao ngán, không biết từ khi nào mà thằng nhóc này lại có thói quen uống rượu rồi về nhà ghen tuông vô cớ.

"Anh thôi đi!" Em bất ngờ cất tiếng khiến anh giật mình mà rút tay ra khỏi người em. Mặt anh ngệch ra không hiểu em đang làm gì. Mắt em đỏ hoe rưng rưng. Nhìn thấy ánh mắt này anh cũng không dám nói gì thêm nữa. Em trong lòng cũng tràn đầy sự tức giận mà bắt đầu quát tháo.

"Anh đang cố làm gì vậy?"

"Rốt cuộc anh muốn gì!?"

"..."

•Neysi•|| Amor No Mundo Mo FutebolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ