2

1.1K 93 2
                                    

   chương 2

   Râu bạc hải tặc chỉnh con thuyền thượng không khí cơ hồ đình trệ, dày đặc khí áp bao phủ ở bạch kình phạm vi mười dặm trong vòng, nước biển mãnh liệt phập phồng, chấn động ra tầng tầng sóng triều.

   Cứ việc phía trước nhìn đến trọng thương Ace, đại gia trong lòng cũng ôm một tia may mắn, thẳng đến những lời này xuất hiện ở đôi mắt bên trong, cái quan định luận.

   Ace thế nhưng thật sự đã chết!

   "Ace" "Ace đội trưởng" "Tiểu Ace a"

   "Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Ace lại là bị ai giết, cái này gương nhưng thật ra nói rõ ràng a!"

   "Đáng giận, đừng làm cho ta biết rốt cuộc là ai bị thương nhà của chúng ta người."

  ......

   Thuyền viên nhóm hết đợt này đến đợt khác kêu gọi Ace tên tụ tập đến boong tàu đi lên, ngữ khí đau kịch liệt đến dường như Ace đã chết mất giống nhau.

   Tuy rằng hình ảnh trung Ace là cười nhắm mắt, nói không có tiếc nuối, nhưng người nhà ý nghĩa ở chỗ để ý hai chữ, ai có thể ở nhìn đến người nhà mất đi khi còn tâm như nước lặng đâu?

   Ace không tự giác né tránh các huynh đệ đau lòng không thôi ánh mắt, cảm thụ được đê mê bầu không khí, vội vàng quay đầu lại giữ chặt lão phụ thân ống quần an ủi nói, "Lão cha, không có việc gì, ta còn hảo hảo."

   Râu bạc nhìn nhìn Ace, trầm giọng nói, "Thật là cái ngu ngốc, cái nào phụ thân có thể chịu đựng âu yếm nhi tử chết ở trước mắt thờ ơ đâu!" Uy áp tan đi, sóng biển cũng bình ổn xuống dưới.

   Marco ánh mắt sắc bén mà quét bốn phía một vòng, nói tiếp nói, "Trước xem đi xuống."

   Chữ viết hóa đi, hình ảnh một lần nữa hiện lên.

  { cõng mũ rơm hồng y thiếu niên bình tĩnh đứng ở tím phát mắt tím tiểu nữ hài trước mặt, mở miệng hỏi:

  【 ngươi nói Ace, là Portgas.D. Ace sao? 】

  【 ân! 】

  【 Ace hắn đã chết. 】

   tiểu nữ hài nháy mắt ngơ ngẩn, hoàn toàn vô pháp tiếp thu mà la to, 【 ngươi gạt người! Ngươi gạt người đại kẻ lừa đảo!!! 】

   nước mắt lại đã liên liên. }

   Tama.

   Ace hoàn toàn không nghĩ tới cái thứ nhất xuất hiện người trừ bỏ "Đệ đệ", cư nhiên sẽ là cái kia ở Wano quốc gia gặp được tiểu nữ hài, sở dĩ nhớ rõ người này, cùng ngay lúc đó tao ngộ đến sự tình không phải không có quan hệ.

   Đó là hắn lần đầu tiên "Bị đánh cướp", vẫn là một đám gầy trơ cả xương người thường, cái này kêu Tama nữ hài lúc ấy rõ ràng sợ hãi vô cùng, còn nỗ lực giơ lên gương mặt tươi cười kêu "Ca ca", nói xin lỗi.

   Hắn chỉ đợi ngắn ngủn hai ngày liền rời đi, lúc sau cùng cái này tiểu nữ hài không còn có giao thoa, vì cái gì nàng sẽ có như vậy phản ứng?

Hải tặc vương xem ảnh thể - mộng tưởng chi lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ