chương 4
Thủy kính cách ước chừng mười phút tả hữu một lần nữa sáng lên, trước hết xuất hiện cũng là một hàng cùng loại tiêu đề tự.
Còn không có rời xa đường ven biển Luffy chính tự hỏi như thế nào câu ra gần biển chi chủ cùng với tìm đồng bọn sự, liền thấy thủy kính một lần nữa có phản ứng, liền đơn giản bãi lạn làm thuyền tùy nước gợn phiêu lưu, chính mình tắc thoải mái địa bàn chân đãi ở thuyền nhỏ trung ương quan khán hình ảnh.
Căn cứ vào chính mình cũng không có một cái ca ca hiện trạng, Luffy không có đem hình ảnh nội dung cùng chính mình mạo hiểm liên hệ đến cùng nhau, thậm chí tâm tình vui sướng mà phát ra mời.
"Hảo thú vị gương a, uy —— gương ngươi muốn hay không khi ta đồng bọn?"
"........."
đương nhiên không có đáp lại.
Ở hình ảnh sau khi kết thúc còn không có tới kịp giải tán các thế lực cán bộ nhóm, phi thường tự giác mà tìm càng thích hợp quan khán nơi sân, nên ký lục ký lục, nên thảo luận thảo luận.
{《 truy tìm tự do 》
Hình ảnh là một thân màu đen Sabo, đứng ở treo Ace bên người vật phẩm mộ bia trước, biểu tình đau thương.
【 rốt cuộc đi vào nơi này, Ace. 】}
"Sabo, lúc này xuất hiện chính là là ngươi." Koala kinh ngạc.
"A, là ta." Sabo dựa vào vọng tháp, chỉnh con thuyền thượng tầm nhìn tốt nhất địa phương. Hắn dùng tiếp cận với xem kỹ ánh mắt phân tích thủy kính chính mình hành vi cùng tình cảm, xem ra Ace thật là chính mình rất quan trọng người, Sabo không có bỏ qua ở nhìn đến Ace mộ bia khi trái tim kịch liệt nhảy lên.
Moby Dick hào thượng, mọi người không nghĩ tới khai bình chính là bạo kích, bọn họ không chỉ có thấy được Ace mộ, còn thấy dựa gần Ace lão cha mộ.
"Lão cha!!!"
"Lão cha đã xảy ra chuyện gì?"
"Ai có thể giết chết lão cha? Lão cha chính là mạnh nhất."
Ly lão cha gần nhất mười sáu cái đội trưởng sôi nổi kinh hô, không dám tin tưởng, tâm tư tỉ mỉ mẫn cảm liền nước mắt cũng chưa nghẹn lại.
Marco trên mặt càng là mang lên hai phân ủ dột, vì để ngừa vạn nhất, xoay người nghiêm túc mà mở miệng nói, "Lão cha, vì bảo trọng thân thể, ngươi thật sự đến kiêng rượu." Ngay sau đó ánh mắt thẳng bức các huynh đệ, "Sau này ai cấp lão cha mang rượu, ai liền nhiều viết hai vạn tự kiểm điểm."
Lâm vào bi thương cùng kêu rên các đội trưởng không chú ý tới Ace chợt co chặt đồng tử cùng run nhè nhẹ thân hình, cả người tựa hồ đều bị áy náy cùng tự trách lấp đầy.
"Lão cha, thực xin lỗi, đều là ta sai........."
Hồi tưởng khởi phía trước kia tràng hỗn độn đại chiến, lão cha cũng ở, cho nên, lão cha chi tử là bởi vì ta dựng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải tặc vương xem ảnh thể - mộng tưởng chi lộ
FanfictionNguồn: LOFTER Tác giả: Bất kiến linh tinh https://yunshitianshangdelu.lofter.com/post/4ba96913_2b827feca