chương 3
Shanks ngẩng đầu yên lặng mà nhìn hình ảnh, nội tâm nhiều ra vài phần lo lắng, "Luffy, rất thống khổ đi, mất đi quan trọng ca ca, nhưng nhất định phải vượt qua qua đi a."
Ace nhấp môi, dựa ngồi ở lão cha chân biên nâng đầu ý đồ làm trong mắt hơi nước tự nhiên phát huy, hình ảnh trung lại xuất hiện mặt khác người.
{ tóc vàng thanh niên thở hổn hển cả người run rẩy, hắn đôi tay chống ở trên bàn, nắm chặt một trương đưa tin hỏa quyền Ace tử vong báo chí, đồng tử chấn động, tim đập như cổ, rơi lệ thành hà.
【 không sai, chết đi cũng không phải nào đó lai lịch không rõ hải tặc 】
【 cũng không phải hải tặc thời đại trung cần thiết diệt trừ nguy hiểm phần tử 】
【 Ace hắn, là ta huynh đệ a! 】
Sau đó rốt cuộc không chịu nổi thật lớn bi thống ngưỡng mặt đảo đi, yết hầu phát ra thảm thiết mà tru lên.
【 a a a......】
chung quanh có người chạy tới, 【 Sabo! 】}
"Sabo?" Ice đồng tử hơi hơi co rụt lại, thân thể theo bản năng đi phía trước nghiêng vài phần, ý đồ xem đến càng thêm rõ ràng.
"Ace, làm sao vậy?" Vẫn luôn chú ý Ace Marco thấy thế vội vàng hỏi.
những người khác cũng quan tâm mà nhìn qua.
Ace biểu tình khó được hỗn loạn kích động, "Người này là Sabo a, ta thơ ấu thời kỳ duy nhất bằng hữu, lúc trước chúng ta nói tốt chờ lớn lên cùng nhau ra biển, nhưng mười tuổi năm ấy hắn bị tự xưng phụ thân hắn người mạnh mẽ mang đi, kia lúc sau ta rốt cuộc chưa thấy qua hắn, chỉ thu được một phong viết hắn trước tiên ra biển tin, liền hoàn toàn không có tin tức."
Nói tới đây, Ace sinh ra nghi hoặc, "Còn sống sao? Kia hiện tại người khác lại ở nơi nào?."
"Một chút liên hệ cũng không có sao? Xem kia mặt trên bộ dáng hắn là ở báo chí thượng mới nhìn đến tin tức của ngươi." Haruta hỏi, theo bản năng che chắn báo chí đăng báo nói nội dung.
Izo cũng có nghi vấn, nói, "Nếu là báo chí nói, Ace lệnh truy nã hẳn là toàn thế giới đều có đi, cái kia Sabo cũng không liên hệ quá Ace đâu."
"Chính là hắn rất thống khổ đi, cùng Ace đệ đệ hỏng mất trình độ so sánh với cũng không kém bao nhiêu, hơn nữa hắn nói chính là "Huynh đệ"." Thatch chỉ ra trọng điểm.
Nếu không để bụng nói, như thế nào sẽ ở Ace sau khi chết khóc lóc thảm thiết, nếu để ý, Ace tồn tại thời điểm lại như thế nào không chút nào liên hệ.
Lại không giống nhau sao? Ace chống cằm nghe đại gia thảo luận, trong lòng đem Sabo hiện nay tình cảnh tưởng tượng cái biến cũng không có manh mối.
Cách mạng quân tổng bộ, ở đây mọi người tự nhiên là rất quen thuộc Sabo, thủ đoạn tàn nhẫn trầm ổn cẩn thận tự tin trương dương tham mưu tổng trưởng, cũng lộ ra như vậy đau đớn muốn chết biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải tặc vương xem ảnh thể - mộng tưởng chi lộ
أدب الهواةNguồn: LOFTER Tác giả: Bất kiến linh tinh https://yunshitianshangdelu.lofter.com/post/4ba96913_2b827feca