Thấm thoát cũng đã tới ngày báo điểm thi đại học. Thời gian trôi qua nhanh thật đó, mới đó Soobin từng là một cậu bé tân sinh viên mà bây giờ đã tốt nghiệp đại học rồi. Hôm nay em đang rất nóng lòng muốn biết điểm của mình nên đã tới trường từ rất sớm, Yeonjun theo sau chỉ biết cười nhìn con người nhỏ kia mà thôi.
"xem điểm thi thôi mà em cũng phải phấn khích đến thế sao"
"ơ cái anh này hay nhỉ điểm thi này là đánh dấu cột mốc trưởng thành đầu tiên của em đấy"
- mà em có trưởng thành miếng nào đâu, vẫn còn là một con thỏ ngốc đáng yêu thôi"
"suỵtttt cái này chỉ dành cho một mình anh thôi hiểu hong? còn với người khác em đã trưởng thành"
"rồi rồi nghe em"
Soobin đang trò chuyện thì ngó ra thấy người bạn Huening Kai của mình và đi bên cạnh đấy là Beomgyu và Taehyun.
"ớ sao kai nay lại đi cùng beomgyu và taehyun thế này"
"hồi sáng tao đã thấy hai bây này cầm nôi niêu xoong chảo gọi ầm ĩ ở nhà hết cả lên rồi tự nhiên cái bà kế nhà tao sang chửi chứ. mà hai thằng này mới tý tuổi mà chiến thiệt, ra đấu võ mồm với bà đấy luôn mới ghê"
"ôi trời anh yeonjun thấy beomgyu nhà mình gớm chưa?"
"nãy anh rủ nó tới xem điểm thi của em thì nó nổi khùng nó không đi giờ sao có mặt ở đây hả thằng này"
"tính ra tui làm zậy để hai anh có thời gian riêng tư chứ"
"anh mày đây đầy thời gian riêng tư"
"bớt khùng đi hai anh em nhà này đang nghĩ gì vậy"
"ê hình như có điểm rồi đó soobin, tao với mày qua đó xem đi"
Kai cùng với Soobin vô trong xem điểm. Một hồi sau thấy hai người họ bước ra nhưng mà biểu cảm khác nhau quá..Soobin mặt buồn tới chỗ Yeonjun, anh cũng hiểu được điều đó mà ôm người nhỏ vào lòng mà an ủi
"không sao mà soobin, nếu không tốt nghiệp thì anh sẽ nuôi em"
Cảnh tượng này đập phải 6 con mắt của ba người kia. Eo ôi tình cảm loài người kìa.
"ai bảo anh em không tốt nghiệp được?"
"nhưng mà.."
- EM ĐÃ TỐT NGHIỆP RỒI!!!
Soobin lôi ra chiếc bằng tốt nghiệp mà khoe với anh. Yeonjun bất ngờ mà ôm chặt lấy em và vờ mắng
"thế mà em lại làm mặt buồn, anh cứ tưởng em sẽ không tốt nghiệp được chứ"
"em đã nói thì em phải làm được để nhận món quà từ anh"
"à đúng rồi chút nữa nhân dịp kai và soobin đã chính thức tốt nghiệp đại học nên mình phải tụm lại làm một bữa nhể?"_Bỗng Taehyun nghĩ ra một ý kiến.
Beomgyu cũng tán thành ý kiến của người yêu : "đúng đó em đang rất rất là đói luôn"
"anh yeonjun sẽ tham gia chứ?" Soobin hỏi anh với cái giọng đáng yêu.
Và giọng nói đó đã chiếm trọn tâm trí anh nên cũng đồng ý : "cũng được thôi, vì em thôi đấy soobin"
Em reo lên một tiếng rồi cùng anh và ba người kia rời khỏi trường để tới nhà hàng gần đây.
Trong bữa ăn, Yeonjun thì chỉ nhẩn ngồi gắp thức ăn cho Soobin, Taehyun và Beomgyu cũng vậy. Kai ở giữa bực mình lôi em Molang trong túi ra rồi cùn gắp cho bé gấu bông một đống đồ như thế. Tự nhiên 4 người kia dừng lại nhìn chằm chằm vào Kai khiến người nọ giật mình
"ủa nhìn gì?"
"ôi thật đó kai, mày định chơi trò gia đình ở đây á" Soobin lên tiếng.
"chứ mấy người cũng đang chơi trò gia đình ở đây hay sao? đút đồ ăn cho nhau trước mặt tui ha?"
Bỗng Beomgyu quay sang cốc đầu Kai một cái khiến hắn bực mình nói
"ơ tự nhiên cốc đầu người ta đau muốn chết"
"cũng biết đau cơ đấy"
"ủa chứ không đau thì sao chẳng lẽ bị liệt không có cảm giác hả?"
"trời ơi mấy cái đứa này lớn hết rồi đó sao cứ cãi nhau như trẻ con hết lượt thế?"
"em có cãi nhau đâu, chỉ có mấy đứa trẻ tru này chưa tốt nghiệp nên chưa trưởng thành thôi chứ em trưởng thành rồi đó"
"mày đâu trưởng thành bằng soobin của anh"
"ok sao cũng được tại vì tui đâu bằng emk supin kụa ank đâu ha"
- nào nay là ngày vui đó chẳng lẽ mọi người định cãi nhau hết nguyên ngày hay sao.
"đấy mấy đứa nghe gì chưa. nghe theo hiệu lệnh đê"
"anh đó đừng có trêu chúng nữa coi, trẻ tru hết phần người khác"
"ơ kìa soobin.."
"xìiii thế còn nói người khác hay lắm"
"thằng kia mày im ngay, nói nữa tao xẻo mồm"
"ủa ngon nhào vô, nè?"
"thôi dừng dừng, tôi huening kai đây muốn từ từ thưởng thức trọn vẹn bữa ăn này xin đừng gây rối loạn trật tự"
"kai nói đúng rồi đó, rõ nay là ngày vui mà 3 ông kia cứ cãi nhau hoài luôn"
Thế rồi cậu và hắn cùng nhau chiến sạch bữa ăn mặc kệ 3 người kia đang cãi lộn với nhau. Và kết cục là 3 người kia phải nhịn khi nhìn bàn ăn không còn một miếng thức ăn nào luôn.
♡
Sau khi thưởng thức bữa no nê, Kai đã gợi ý cả đám tới biển để ngắm cảnh. Yeonjun cũng chiều theo ý mọi người mà chở tất cả đến biển. Đặt chân tới bờ cát trắng, Soobin thích thú ngắm nhìn nơi đây. Đột nhiên có người bịt mắt em lại khiến bạn nhỏ giật mình
"chuyện gì thế?"
Nhưng mà chẳng một ai nói gì đến khi người đằng sau bỏ tay ra và cảnh tượng trước mặt em là gì đây chứ?
"choi soobin thân mến, em muốn cùng anh bước tiếp chứ?"
"e..em đồng ý"
Soobin bất ngờ hạnh phúc tới phát khóc. Anh trao cho em chiếc nhẫn rồi ôm thật chặt vào lòng. Taehyun, Beomgyu và Kai từ xa nhìn lại cũng thấy hạnh phúc lây.
Beomgyu bỗng dưng bật khóc khi nhìn thấy anh mình đã thực sự trưởng thành sau bao nhiêu năm hay trẻ trâu cùng với cậu.
"trời ơi anh tui đã trưởng thành rồi"
Yeonjun nhẹ nhàng hôn lên cánh môi hồng đỏ của em rồi ôm em vào lòng mình.
#mlinh
BẠN ĐANG ĐỌC
chăm thỏ
RomanceBí quyết ngàn năm chăm thỏ tên Choi Soobin. _người sở hữu Choi Yeonjun #mlinh 28•02•2023 03•04•2023