Oh shit.. oh shit.. ooohhhhh...shiiiiittt... " napamura nalang ako nung nilabasan na ako bagay na nagpadulas pa lalo sa titi ni Ryan sa lagusan ko "haahh.. haaahhh.. babe... babe.. aaahhhhhh .oohhhh Saaaaammm....." ungol ni Ryan. "Shit no... noo...." sabi ko dahil lalabasan na siya kaya aalis na sana ako sa ibabaw niya. Bigla akong niyakap ni Jonah at pinigilan niya ako kaya doon naramdaman ko ang pagsabog ng tamod ni Ryan sa loob ko.
"Oh God.. no... nooo aahhh...." bigla akong nanginig at hindi makapaniwala sa pangalawang orgasmong binigay ni Ryan sa akin dala narin siguro ng paglamas ni Jonah sa mga suso ko nilabasan muli ako. "Shit... ahhhhh... hhaahhh.... " napamura at napaungol si Ryan habang tuloy-tuloy lang sa pagputok ng tamod niya sa loob ko na halos hindi ko na mapigilan ang sarili ko kaya bumigay na talaga ako at hindi na ako nanlaban.
"Masarap hindi ba?" tanong ni Jonah sa akin na paglingon ko sa kanya hinalikan lang niya ako sa labi sabay bitaw niya sa akin na agad naman akong sinalo ni Ryan nung napatumba ako sa ibabaw niya. Niyakap ako ni Ryan "sorry Sam, matagal na kitang gustong maikama kaya nung sinabi mo sa akin ang pustahang yun nakaisip ako ng paraan na sinang-ayunan naman ni Jonah" bulong niya sa tenga ko habang habol hininga pa ako sa oragasmong binigay niya. More stories: https://bit.ly/2VtA2sC
Nakabaon pa ang titi niya sa pekpek ko nung sinabi niyang "panalo ako, kita mo naman sino ang lupaypay sa atin" na agad akong bumangon at sinampal siya. Nakita kong nagulat sila pareho sa ginawa ko pero tinaas ko ang sarili ko ng konte at binaba ko muli ito "tama ka... you are the winnner" sabi ko na napangiti si Ryan at napatawa nalang si Jonah.Nasa kama kaming tatlo habang pinagitnaan namin si Jonah, kapa, halikan, salsal at himas sa pekpek ang ginawa namin. Hindi ko alam kung paano nangyaring bumigay ako dahil habang naghahanda ng maiinom sa kusina si Jonah kinakantot naman ako ni Ryan sa kama. Naka ilang rounds din kaming tatlo na pinagtulongan namin ni Jonah ang titi ni Ryan, minsan si Ryan at si Jonah, minsan kami ni Ryan perp nung huling round na hinayaan na niya kami ni Jonah at talaga nagawa ko ang pagscissor ko sa kanya na napasalsal sa tabi namin si Ryan.
Nagising ako na parang gumaan ang pakiramdam ko at nakita ko pang nakadantay sa akin si Jonah habang nakatalikod naman sa amin si Ryan, hinalikan ko sa labi si Jonah na nagising siya at ngumiti sa akin. "I'm sorry" sabi niya sa akin "for what?" tanong ko "si Ryan kasi ang kulit" sabi niya "ok lang yun, no worries natikman naman kita" sabi ko sa kanya "hehehe.. oonga eh, tuloy na kantot ka niya" sabi niya. "Like I said no worries, titi lang yun" sabi ko kay Jonah na ngumiti siya at umusog siya palapit sa akin at naghalikan kami.
Naririnig naming humihilik si Ryan kaya bumangon si Jonah at hinila niya ako palabas ng kwarto "saan tayo pupunta?" tanong ko sa kanay "sa sala" sabi niya na napangiti nalang ako at iniwan naming natutulog sa kwarto si Ryan. Doon ko muli kinain si Jonah at nag 69 pa kaming dalawa sa sofa at nung nilabasan kami doon palang lumabas sa kwarto si Ryan at hubo't-hubad pa itong humarap sa amin "kayo ha, Sam fiancee ka yan tandaan mo" sabi ni Ryan sa akin na natawa kami ni Jonah.
Nag almusal kaming naka brief si Ryan habang nakapanty lang kami ni Jonah, nahahalata ni Ryan na sa akin dumikit si Jonah na napansin kong parang nagseselos siya "hindi na ako magtatagal kailangan ko ng umuwi" sabi ko nalang sa kanila. Nagbihis na ako at nakita ko ang maraming texts at miscalls ni Irene sa akin pati narin sa mama ko kaya una kong tinagawan si mama at sabing pauwi na ako. Tinext ko si Irene at nagsorry ako na agad naman siyang nagreply at binantaan pa akong tahiin ang pekpek ko na natawa sina Ryan at Jonah nung pinabasa ko sa kanila ito.
Hinatid nila ako sa sakayan at pagkatapos magpaalam sumakay na ako ng taxi pauuwi ng bahay, sinalubong ako ni mama nung nakarating na ako ng bahay at sinabihan akong maligo dahil ang baho ko daw. Natawa nalang ako at naligo sa banyo, pagkatapos nahiga sa kama na ngayon ko lang naramdaman ang pagod sa ginawa naming tatlo kagabi. Tumunog ang phone ko nung paidlip na ako kaya hindi ko na ito tiningnan at hinayaan ang sarili kong tumungo sa mundo ng panaginip.
Monday, medjo awkward nung una naming pagkikita ni Ryan simula nung nangyari sa apartment niya pero kalaunan tinawanan nalang namin ang nangyari, walang nagbago sa amin ni Ryan ganun parin ang turingan namin. Medjo dumadalas narin ang pakontest namin dahil naalala namin ang nangyari noong anniversary nila, minsan napapangiti nalang ako sa tuwing naalala ko si Jonah at ang buong kahubaran niya "hoy! Parang nasa langit ka nanaman" sabi ni Ryan sa akin nung nahuli niya akong nakangiti.
"Naalala ko lang si Irene" rason ko nalang sa kanya at kita kong napangiti lang siya at inasikaso ang complaint ng isang clients, break time nung nakatanggap ako ng text mula kay Jonah. "Hey, me time ka ba?" tanong niya "yeah, what's up?" tanong ko "not now I mean tomorrow?" tanong niya sa text "off ko tomorrow yeah why?" tanong ko "can we meet?" tanong niya "sure, saan?" tanong ko "i'll text you later where" sagot niya "alright" sagot ko at bumalik na ako sa work.
Hindi ko sinabi kay Ryan na nagtext si Jonah baka kasi magselso ang loko alam ko ang ugali niya kaya kinep ko nalang ito, after ng work namin nakatanggap ako ng text galing kay Jonah. "Hey, still want to meet you" sabi sa text niya "alright, where?' tanong ko "i'll text you later" sabi niya na nanibago ako sa kanya "alright" reply ko at lumabas na ako ng lobby.
Nakita ko si Ryan "Ryan, ingat mamaya" sabi ko sa kanya "hehehe sira!" "susundoin ka ba ni Jonah?" tanong ko sa kanya "hindi, nagpaalam sa akin napupunta siya ng tita niya sa Balamban" sagot niya. "Ganun ba?" takang tanong ko "bakit?" tanong niya "baka kasi pwedeng sumabay" biro ko "hahaha wrong timing ka" sagot niya sa akin at nagpaalam na siyang sasakay ng jeep. More stories: https://bit.ly/2VtA2sC
Naunang sumakay si Ryan dahil nag-aabang ako ng taxi dahil sa totoo lang nagkaphobia na ako sa jeep dahil na holdap kasi yung jeep na sinasakyan ko noon kaya nagtataxi na ako kahit alam kong mahal tinitiis ko nalang. Nag-aabang na ako ng taxi ng biglang nagtext si Jonah "hey" sabi sa text niya at biglang me bumisinang kotse malapit lang sa waiting shed.Kotse ni Jonah kaya lumapit ako at binaba naman niya ang bintana "hop in!' yaya niya sa akin kaya sumakay na ako "hi!" bati niya at humalik pa siya sa pisngi ko at umalis na kami. "Teka, sabi ni Ryan pupunta ka daw sa tita mo" sabi ko sa kanya "hehehe yeah" sagot niya na nagtaka ako "bakit mo ako sinundo at hindi si Ryan?" tanong ko sa kanya na hinimas niya ang kaliwang hita ko at sabing "ikaw ang tita ko, Sam.." sabay ngiti niya sa akin at napailing nalang ako "ibig sabihin nito.." sabi ko at dumugtong siya "ikaw ang magaling" napangiti nalang ako at mabilis niyang pinatakbo ang kotse sa direksyon na alam kong mag-eenjoy ako.
The End.